Các loại đại loạn đấu ghép đôi, mỗi chương 1 cp có báo động trước chủ Đàn Kiện Thứ diễn nv ghép cp
Mk chỉ làm chương có Huyền Liễu/nếu tò mò muốn xem các cp khác thì mk để link ở đây
https://huangshayuhai.lofter.com/post/1d2858f1_2b9598406
【 đại loạn đấu 】 a nếu thiện tế phẩm ( 03 )
Toàn bộ phòng khách đều tràn ngập nồng đậm cá chết tanh hôi, vây cá hóa thành bàn tay ở bóng loáng mộc sàn nhà một chống, du ngư dường như hoạt hướng Thẩm dực cửa phòng, biến lại tế lại lớn lên ngón tay tiêm xuyên qua khóa mắt, theo ninh động khoá cửa, cá quái trong thân thể chảy ra không ít chất nhầy.
Khoá cửa bị mở ra thanh âm ở yên tĩnh trong bóng đêm có vẻ phá lệ rõ ràng, Thẩm dực ấn lượng chốt mở thời khắc đó, hắn nhìn đến nhão dính dính ' tay ' từ mở rộng kẹt cửa thăm tiến vào, thực mau kia cụ tái nhợt thân hình liền bơi vào bên trong cánh cửa, ở trong phút chốc liền chống ở hắn mép giường.
Đều không kịp làm Thẩm dực làm ra cái gì phản ứng, nó đã mượn lực dựng lên, đem Thẩm dực cả người vây ở đệm giường trung, màu xanh xám đôi mắt ở bên quá đầu đong đưa, vẩn đục thủy chảy ở Thẩm dực trên mặt, xoang mũi bị ướt lãnh xâm nhập cho đến ngực.
Thật lớn vây đuôi đánh vào Thẩm dực hai chân thượng, rắn chắc vảy như lưỡi đao vẽ ra mấy chục đạo miệng máu, ướt hoạt chất lỏng nhân cơ hội từ miệng vết thương chui vào đi, tổn hại da thịt thực mau sưng to thối nát.
Âm lãnh ở Thẩm dực trái tim thượng điên cuồng tàn sát bừa bãi, hắn khó có thể hô hấp giãy giụa, tròng mắt cũng dần dần bày biện ra cá quái tro tàn sắc, liền ở Thẩm dực sắp chết chìm khi, hắn nhìn đến bay xuống bông tuyết.
Trong suốt bông tuyết vươn một con bạch tiếp cận trong suốt tay, thon dài đầu ngón tay ngưng ra màu trắng hàn mang, hàn mang chui vào cá quái trong đầu, tức khắc đem nó não cốt đánh nát.
Cá quái chảy xuống hồi mặt đất, vặn vẹo mặt bộ biến cực kỳ xấu xí, vây đuôi trên sàn nhà không ngừng chụp đánh, giống một cái dừng ở trong chảo dầu cá, nhưng thực mau, cá quái thi thể bắt đầu hòa tan thành phù mạt, cuối cùng biến thành một uông xú thủy.
Lạnh lẽo ngón tay dắt Thẩm dực dừng ở giường gian đôi tay, không dung Thẩm dực cự tuyệt đem hắn mang theo thân, tuyết ảnh hiển lộ bộ mặt, đó là một cái tố y tóc bạc nam nhân, da như tịnh ngọc, mắt thanh thả u, toàn thân bao phủ hơi thở như sương như tuyết, có loại người sống chớ gần xa cách chi sắc.
Vài tia lạnh lẽo hàn khí tách ra cá quái trệ trụ trái tim âm lãnh, theo lòng bàn tay phất động Thẩm dực hai chân thượng miệng vết thương cũng dần dần biến mất, chỉ để lại nhợt nhạt tơ hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fanfiction[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP