【 Diệp Thập Thất × Tương Liễu 】 không phùng khi
thất thủ tục, tiếp tục thất thủ giả thiết.
cảnh liễu cưỡng chế.
tư thiết liễu là cùng Tiểu Yêu thổ lộ tình cảm qua đi, cho nên lúc trước Tiểu Yêu mới động tình, cho nên Tương Liễu mới trọng thương chạy tới tìm hắn.
cảnh là ở liễu trên người tìm Lục lưu lại dấu vết.
có tán công.
4k5
đồ sơn gia cùng thần vinh đã làm mấy trăm năm giao dịch, làm Đồ Sơn Cảnh có thể đại khái biết được Tương Liễu là cái cái dạng gì người, ít nhất hắn biết đến là như thế này. Đa trí gần yêu, bướng bỉnh cao ngạo, toàn bộ đất hoang không người gặp qua hắn gương mặt thật.
hắn không biết Tương Liễu cùng Tiểu Lục đến tột cùng là cái dạng gì quan hệ, mới có thể kêu hắn như vậy một cái nguy hiểm lại cẩn thận nhân vật túc ở Tiểu Lục trong phòng.
lại nhớ đến thượng một lần Tiểu Lục đi gặp quá Tương Liễu gáy thượng đỏ thắm dấu hôn......
Diệp Thập Thất ánh mắt ám trầm, môi nhấp khẩn.
hắn đảo muốn đi gặp một lần cái này chín mệnh Tương Liễu.
đẩy ra Tiểu Lục cửa phòng, phòng trong im ắng, cũng không có một tia linh lực dao động dấu vết.
theo lý thuyết lấy Tương Liễu tính cách cùng thực lực, phỏng chừng hắn ở ngoài cửa khi nên làm ra phòng bị tư thái, mà hắn một khi động tác tất nhiên sẽ có linh lực dao động chảy ra. Liền tính thực lực của hắn hẳn là xa thua kém Tương Liễu, cũng không đến mức một tia đều phát hiện không ra.
Diệp Thập Thất mày khẽ nhếch, ở trong lòng suy đoán nói:
chẳng lẽ kia Tương Liễu ở Tiểu Lục rời đi đồng thời cũng rời đi? Nhưng nếu là như vậy, Tiểu Lục làm sao cố vội vàng rời đi đâu?
đúng vậy, Tiểu Lục vì sao sẽ như vậy vội vàng rời đi đâu?
Diệp Thập Thất phát hiện một tia không đối chỗ, nhưng lại nghĩ không ra nguyên do. Đơn giản môn đã bị đẩy ra, đáp án gần ngay trước mắt, vào nhà vừa thấy liền biết.
Diệp Thập Thất vài bước đi vào trong phòng, triều Tiểu Lục trên giường nhìn lại.
chỗ đó nằm nghiêng một người, da bạch thắng tuyết, tóc bạc như thác nước, tuấn mỹ vô trù, phảng phất trích tiên.
nhưng như vậy một cái mỹ đến không rơi phàm trần người ngọc nhi, lúc này lại là vô cớ chật vật, bạch y không biết bị ai tùy tay vứt trên mặt đất, góc chăn qua loa che đậy hắn eo bụng địa phương, còn lại lỏa lồ bên ngoài trên da thịt, vệt đỏ xanh tím loang lổ, rất giống là... Rất giống là bị những cái đó lang thang thế gia tử chà đạp quá cơ thiếp.
chính là, chính là Tiểu Lục rõ ràng nói túc ở trong phòng chính là Tương Liễu a!!
Diệp Thập Thất đồng tử chấn động, kinh hãi dị thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fanfiction[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP