thật ra là lũ học trò báo nhà andree kể thiếu. nếu chỉ dừng ở đó mà hôn nhau thì wokeup được hưởng lợi lộc hơi nhiều. làm gì có chuyện baby boy lại dễ dụ bad boy vào lưới nhanh thế.
- ý em là gì? thẳng thắn ra đi.- andree nheo mắt nhìn cậu em của mình.
- anh biết mà andree.- có phải andree đi tán người ta nhiều đến lú rồi không? hóa ra đây lại là phản ứng của bad boy khi được người khác tán. wokeup mỉm cười buồn bã rồi tiếp tục nói.
- xin đừng nói gì cả. hãy để em làm điều em muốn từ rất lâu rồi.- rồi cậu ta tiến lại hôn anh, như mọi người đã thấy. nó nhẹ nhàng, đầy nuối tiếc. sự dịu dàng, trân trọng ấy khiến tim andree vô thức lỗi nhịp.
- hãy để em đưa anh về nhà lần cuối và như mọi lần anh em ta đã làm vậy. sau rap việt ta chẳng gặp nhau nữa đâu, thật đột ngột nhưng em sẽ quay trở lại mỹ. tiền hợp đồng giữa em với anh, em sẽ đền.
wokeup bỏ lại andree trầm ngâm trong chính căn nhà của mình. ngày hôm sau, mọi thứ như bị đảo lộn. người bị bơ lần này là andree, còn người bơ thì ai cũng biết. anh không thể chịu được khi nhìn thấy cậu producer cưng vốn hay cười của mình lại trầm mặc và âm thầm như thế. đến giờ giải lao sau set quay thứ nhất, anh kéo cậu ra ngoài nói chuyện.
- em muốn trả thù anh à?
không đáp.
- em ghét anh vì anh tránh mặt em?
- em có bao giờ ghét anh? em yêu anh, điều đấy anh biết mà bùi thế anh.- cậu producer cưng của anh bật lại. cậu ta tự hỏi sao lại yêu một người vô lý thế nhỉ.
andree nhìn cái vẻ mặt hơi cáu của cậu thì không nhịn nữa liền bật cười còn cậu ta thì ngơ ngác khó hiểu.
- tất cả những gì anh cần chỉ là câu tỏ tình thôi mà.- andree cười hiền.- anh cũng yêu em.
- đợi đến khi về nhà, bạn tới công chiện với em.- wokeup mặt đỏ bừng nói rồi chạy thật nhanh vào trường quay.
"đứng xích ra, chật quá"
" có nhìn thấy cái mẹ gì nữa đâu"
" đi hóng hớt mà ồn ào"
- ra đây đi.- andree dửng dưng nói. 6 con người kia liền ló đầu ra.
- anh thái? có cả anh nữa à?- andree kéo nhẹ cái kính balenciaga xuống, hoài nghi nhân sinh.
- su nó rủ anh theo.- anh thái thật thà trình bày.
- trông anh vui quá nhỉ? dụ được con thỏ con vào bẫy.- jtee đi tới khoác vai anh. andree chỉ mỉm cười, không nói.
- đêm nay em ngủ lại đây.- wokeup nói.
- em đừng tưởng làm người yêu anh rồi được nước lấn tới.- andree nheo mắt, anh có hơi hối hận khi đã cho thằng nhóc này vào nhà.
- tắm chung với em đi.- chưa kịp để andree đồng ý, wokeup đã kéo anh vào nhà tắm.
andree ngồi trong lòng người yêu , tay chân không an phận mà gẩy gẩy mặt nước.
ngại vl!!!!
- bad boy andree của các em lại là người dễ đỏ mặt quá nhỉ?- wokeup nhìn con người trong lòng, thấy dễ thương liền trêu chọc.
- tại...tại..đây là...lần đầu.- mặt anh đỏ bừng, đến nói năng cũng khó khăn. cậu người yêu liền xoay người anh lại. hai người mặt đối mặt, khuôn mặt andree đã đỏ càng thêm đỏ. nhưng trong khi wokeup đang say mê ngắm ngũ quan của người yêu, thì người yêu bé nhỏ của cậu ta lại nhìn chằm chằm vào cơ ngực trần trước mặt, tay cũng không để yên mà lướt qua lướt lại. miệng mở to, andree ngắm ngực của người yêu đến nỗi rớt giá luôn rồi.
- mê em thì cứ nói.- chất giọng dễ chịu của wokeup phả vào vành tai nhạy cảm của bé nhà cậu, anh bất ngờ mà lùi ra.
- không ai thèm mê em.- andree xấu hổ quay đi chỗ khác.
- chúng ta ngâm lâu rồi đấy, ra khỏi đây thôi kẻo anh ốm.- cậu ta bế andree ra, mặc kệ việc anh người yêu giãy giụa.
hai người ngồi trên sô pha. quần áo thì cũng không đàng hoàng cho lắm. tất cả là tại wokeup. cậu ta chỉ quấn mỗi cái khăn tắm còn andree thì mặc áo choàng tắm. mà ngồi xem một bộ phim một cách bình thường cũng không được, anh đang nằm hoàn toàn trên người cậu ta, mặt thì áp vào phần ngực mà bản thân vừa chiêm ngưỡng tới mất giá. cậu wokeup này cũng ác ôn lắm cơ, cứ mỗi lần anh định ngẩng lên cậu ta lại dí đầu anh xuống. mà mùi thơm từ cơ thể của tên người yêu kia cũng khiến cho andree cơ bản là không hết mê được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mấy chuyện vặt vãnh
Hayran KurguMấy chuyện thường ngày cùa Wokeup với Andree VERY OOC,lowercase Ai vã WokeAnd thì zô đây