Warning ⚠️ matured content
Napatili ako sa biglaang paghila ni Martin sa aking mga paa papunta sa dulo ng kama. Magkaharap ang aming mukha sabay hawak sa aking panga ng kaniyang malaking kamay. Mas dumilim ang kayumangging mata na nakatitig sa akin.
"Sa tingin mo hahayaan kitang maghanap ng iba bukod sakin, hmm? Akin ka lang, Arsinoe. Akin. I wouldn't think twice to kill whomever will get you away from me." Hindi naman mahigpit ang hawak nito sa aking baba ngunit nagbabanta ang tinig ni Martin.Naglapat ang aming mga labi.
He was intensely ravishing my mouth and lips, and I gave in by returning the kiss he was giving me. I sucked his tongue; our saliva mixed, yet he didn't break it, so I closed my eyes, enjoying our very passionate kind of drunken kisses.
Ramdam ko ang mainit nitong palad sa aking hita humahaplos roon, magaspang at malaki tinatalunton pataas ang bahagi kung nasaan ang pakay niyang pasukin.
My hands were at his chest, and I was slowly touching him as his finger slid inside my coochie. A long, sweet moan escapes from my lips, even though we're in the middle of sucking each other's lips. He pinched my clitoris and played with my folds while we were kissing.
Shit! It's so good! His finger... Fuck it; his fingers thrust inside of me.
I broke the kiss, and he watched me gasp when his fingers rubbed and scratched the inside of me!
"Ahhh.... Ahhh... Ahhh.... Ahhh!" Ang mga daliri niya ay mabilis na gumagalaw, kumakalikot, at kumakamot sa aking pagkababae. Ang mahina kong mga ungol ay napapalakas sa tuwing paulit-ulit nitong idinidiin.
Hindi ko namalayang nabuksan na niya ang aking long-sleeve uniform. He unclasped my brassiere; he is fast, and without further ado, his mouth covered my nipple.
Ang sarap! Ganito pa lang ang pakiramdam ng pinapaligaya. I want more!"Ahh... Ahhh.. Ahhh.. Ahhhh.. Ahhhmm. Ahh! Ahh!" He tapped my coochie countless times before he harshly pinched my twin peaks and groped my whole breast.
Napapapilig ang aking ulo sa iba't ibang direksyon dahil umahon siya upang halikan at kainin ako sa aking pagkababae. He put my legs on his shoulder to dive deeper with his sinful mouth and tongue on my core. Hawak ko siya sa buhok, kaya nang sinipsip niya ako, I didn't hesitate to bury his face in my coochie.He continued to lick, suck, and almost chew me. "Martin! Ahhh... Ahhh... Ahhhh.... Ahhh... Ahhhh... Ahhh! Ahhh! Ahhh! Ahhh! Ahhh! Ahhh! Ahhh! Ahhh! Ahhh! Ahhh! Ahhh! Ahhh! Ahhh! Ahhh!" Masakit pero masarap....
He grazed his teeth on my folds, making me whimper. Inaalis ko ang ulo niya dahil naiihi ako! Gamit ang isang kamay ay pinigilan niya ako at talaga namang napaikot nito ang mga mata ko sa ginawang pag-ulos ng kaniyang mahaba at mainit na dila.
"Ahhhh! Ahhh! Ahhhh! Ahhhh! Ahhhh! Ahhhh! Ahhhh! Ahhhh! Ahhhh! Ahhhh! Ahhhh! Ahhhh! Umalis ka! I'm going to pee! Please!"I began to shake when he was eating me and fingering me at the same time.
"Give it to me, Love. Let me taste your delicious juices." He said, which vibrated against my part, and I had a glimpse of heaven; it was all white. Something gushed out of me.Kasalanan niya at napa-ihi ata ako!
I bit my lower lip hard. Patuloy parin siya sa pagsipsip sinasaid ang likidong lumabas sa akin. For a moment, I couldn't hear anything.Dahil sa ibayong hatid na sarap sa akin ng ginawa niya sobra akong niyanig at gusto ko pa.... Ang sarap sa pakiramdam, lalo na ang parteng ako'y nilabasan.
Nanghihina na nakalapag ang dalawa kong binti sa kaniyang balikat. Ibinaba niya at umahon siya pataas. Ewan ko bakit siya nakangisi sa akin gayong may lumabas sakin at tila hinihop niya akong lahat!
Sensitibo pa ang aking pagkababae kaya sa bawat haplos niya ay para ulit akong lalabasan!
He's undressing his slacks, and I couldn't help but stare at him. My eyes were glued to him, and then he was only left in his boxer. Naiwan akong may damit pa pero nakabukas naman ang mga butones, ang palda ay nasa bewang ko at ang panty ko. He ripped it.
I got nervous while he was opening the glass of liquid or oil. Nakita niya ata sa aking mukha ang pag-aalinlangan. "This is just a lubricant, Baby. We have to use this on you; you are having a hard time whenever we do it." I eyed his boxer, where his massive hard on was.
What does he mean by me having a hard time? Could it be that when I woke up that night, I couldn't remember the past two months? I was sore, and my body felt like I had stretched so much, like I had exercised for a whole day!
We learned in school that a man could have a big, thick, and long penis. Another case where it seemed big was because their balls were big.
I hope it isn't pranking me because it's bulging, and that would be absurd when all of it was just the scrotum.
Tinulungan niya akong hubarin nang tuluyan ang damit ko. Umalis siya saglit at pagbalik; he got a big syringe. "What the fuck was that? I don't want that!" I started to panic. He showed me that it didn't have a needle.