2 ở của ngươi trước mặt giao hoan < cao H, thận >
"Ngươi..."
Còn chưa kịp nói một câu đầy đủ trong lời nói, Thanh nhi đã bị trước mắt này tràn ngập nam tử hơi thở người xa lạ hung hăng hôn ở.
"Đừng lên tiếng, đừng phản kháng. Nếu ngươi muốn sống mệnh trong lời nói."
Mạc Tuyệt dùng thấp đến chỉ có bọn họ hai người nghe thấy thanh âm, hàm Thanh nhi môi lặng lẽ nói.
"Ân..."
Thanh nhi ủy khuất bị nam nhân kể hết nuốt nhập khẩu trung, hắn ôm trong lòng mềm mại nữ thể. Nhất quyết đem phóng ngã xuống đất trên thảm, chính mình thân hình cũng lập tức đè ép đi lên.
"A... Không cần... Không cần như vậy..."
Chỉ cảm thấy một đôi lạnh như băng thô ráp bàn tay to hào không phí sức xé bỏ trên người bản thân còn sót lại quần áo, nữ nhân này xinh đẹp lăng la trong phút chốc khẩn trương thành mảnh nhỏ theo Mạc Tuyệt đầu ngón tay chảy xuống. Trong không khí quanh quẩn liệt bạch chói tai tiếng vang, nàng cảm thấy chính mình tựa như một cái con mồi giống nhau, đặt ở cái thớt gỗ tiền nhiệm nhân xâm lược.
Cao ngất miên nhũ bị nắm chặt, phấn nộn nhũ tiêm theo Mạc Tuyệt chỉ chưởng bên trong nhô đầu ra, chút bất tri bất giác đã muốn gắng gượng. Giống hai lạp nhan sắc ôn nhu quả thực chờ người đến nhấm nháp.
Mạc Tuyệt tâm niệm vừa động, tuy rằng làm kiếm sĩ, bình thường trừ bỏ luyện kiếm hộ chủ cơ hồ không có việc khác tình. Nhưng là dù sao hắn cũng là một cái bình thường nam nhân. Không chỉ như thế, bởi vì hàng năm tập võ duyên cớ, thân thể hắn đã muốn bị huấn luyện cực kì rắn chắc hữu lực. Hơn nữa, khố gian lửa nóng bộ phận cũng có thể xưng được với thiên phú dị bẩm.
Lúc này, hắn thân thể kia một bộ phận tình dục cũng không hề giữ lại bị tỉnh lại. Nóng cháy cứng rắn nam căn, từ lâu cao giơ lên cao khởi, tùy thời chuẩn bị thẳng tiến. Ẩm nóng đầu lưỡi hôn lên Thanh nhi lỗ tai, ở câu hồi lý qua lại liếm làm. Nam nhân thở ra nhiệt khí phun đến trên mặt của nàng, làm cho nàng không tự chủ được sinh ra một loại bị nhân chinh phục khuây khoả.
"Ân..."
Thanh nhi vươn ngẫu cánh tay, ôm chặt đặt ở trên người bản thân nam nhân. Một đôi đùi ngọc cũng kìm lòng không đậu mở ra, kêu gọi nam nhân tiến thêm một bước động tác. Mạc Tuyệt liếm hôn dưới thân nữ nhân hai má, dày rộng lưỡi đại diện tích đảo qua, khi thì còn tại môi bộ phận làm triền miên ngắn ngủi dừng lại.
Hắn một đường hôn hạ, bột gian, ngực, nhuyễn miên nhũ thịt. Bỗng nhiên, hắn đem mặt thấu tiến trong đó một tiểu nhũ tiêm, dùng đầu lưỡi tình dục đem cuốn vào trong miệng, dùng sức hút, còn dùng đầu lưỡi ở nhũ quầng đi lên gấp khúc vòng.
Thanh nhi ngửa đầu rên rỉ.
"Thật thoải mái, tiếp tục..."
Hơn nữa ưỡn ngực, làm cho chính mình càng gần sát nam nhân khẩu môi.
Mạc Tuyệt giương mắt nhìn đến Thanh nhi động tình bộ dáng, nhớ tới bên cạnh còn có Kiêu Vương ở quan khán, tình dục chi diễm liền thiêu đốt càng thêm tràn đầy. Hắn vùi đầu ở nữ nhân trước ngực không ngừng mà liếm làm hút, phát ra chậc chậc tiếng vang. Một bàn tay cũng không có buông tha mặt khác một bên, hắn dùng lực thả làm càn vuốt ve Thanh nhi bộ ngực, ở đầu ngón tay đè ép ra bất quy tắc hình dạng.