"Nàng sẽ không hận chết chúng ta đi..."
Trảo chính mình vạt áo, Huyền Tử lại khát vọng lại sợ hãi nuốt nhất ngụm nước miếng. Xinh đẹp kiều nhan thượng đỏ ửng di động thăng.
"Sẽ không, nàng sẽ yêu tử chúng ta."
Không thể gặp đệ đệ này phó có tà tâm không tặc đảm bộ dáng, Hoàng Phủ Thắng lạnh lùng cười chính mình trước đẩy cửa mà vào.
Cũng thế, không đến phân một ly canh rất tốt. Kia tối nay Mạc Thanh U liền hoàn toàn thuộc về một người, vui thật sự.
"Ai! Chờ một chút thôi, thối ca ca!"
Mắt thấy chính mình sẽ cùng nấu chín con vịt thất chi giao tí, Hoàng Phủ Huyền Tử bất chấp lo lắng cũng ngay cả vội đuổi theo.
Được rồi, hận liền hận đi!
Nhưng hôm nay này một đêm, khả nhất định phải ngoạn cái đủ.
"Các ngươi?"
Gặp ánh nến bị điểm nhiên phòng trong trong khoảnh khắc bị chiếu thông minh, lòng của nữ nhân lý nguyên bản còn có một tia vui sướng.
Nào biết ngay sau đó, thủy trước giường mặt sẽ cùng khi đứng hai cái anh tuấn vô cùng gia khỏa, môn thần giống như dùng một loại theo chưa thấy qua cổ quái ánh mắt trành chính mình, như vậy tựa như dã thú chờ đợi phân ăn ngon miệng con mồi.
"Xem đi, này tư thế thực không sai."
Dâm tà vươn đầu lưỡi đem chính mình môi mỏng liếm một vòng, Hoàng Phủ Thắng nhìn trên giường Mạc Thanh U bày ra dâm đãng hình chữ đại, nửa người dưới cứng rắn như thiết.
"A... Rất đẹp..."
Theo huynh trưởng ánh mắt nhìn lại, trên giường tiểu mỹ nhân kiều thái làm Hoàng Phủ Huyền Tử cơ hồ đình chỉ hô hấp.
Bọn họ không không làm quá loại chuyện này, nhưng hai người hoan ái chưa bao giờ giống hiện tại như vậy kích thích quá. Chỉ thấy trên giường nữ nhân ngọc thể trắng muốt như tuyết, bóng loáng tựa như thượng đẳng tơ lụa. Nàng đen thùi nồng đậm tóc dài thuận bả vai rối tung xuống dưới, ở cẩm sạp thượng tùy ý tán , đều có một cỗ mê người Phong tình.
Đương nhiên biết Mạc Thanh U có bao nhiêu xinh đẹp, lại thật không ngờ hiện tại giờ khắc này, nàng bị trong suốt ánh nến chiếu rọi , lại bị huynh trưởng đùa nghịch thành như vậy một cái tùy thời có thể bị tiến vào tư thế... Như vậy, như vậy mê người tâm hồn.
Quang liếc nhìn nàng một cái, linh hồn nhỏ bé đều phải theo dục vọng phiêu đi rồi.
"Các ngươi... Muốn làm gì ma?"
Gặp tứ chỉ tránh lục quang ánh mắt nhanh trành chính mình, Mạc Thanh U bỗng nhiên dâng lên một loại dự cảm chẳng lành. Trước mắt Hoàng Phủ Thắng đã muốn không giống cái kia nghiêm túc còn thật sự kỳ lân quốc quân vương, mà bên cạnh Hoàng Phủ Huyền Tử cũng không lại ôn nhu săn sóc, ngược lại càng giống âm trầm quỷ mị.
Bọn họ dưới ánh mắt lưu mà trực tiếp, một chút cũng không che giấu đối nàng dục vọng. Hơn nữa hai nam nhân giữa hai chân cao cao khởi động lều trại, đã muốn đủ để thuyết minh bọn họ hết thảy.