Xe của hắn chạy vụt lên đầu ,xe cảnh sát theo đằng sau cách khoảng chừng một đoạn vì xe hắn động cơ rất tố ,những chiếc xe đang chạy vụt trên đường giữa đêm và người mang tâm trạng nặng nhất có lẽ là hắn. Điều này đều nằm trong kế hoạch của ả ta , ả nhếch mép chờ đợi kịch hay. Khi tất cả chiếc xe đã rời khỏi vùng dân cư đi vào cánh rừng.
*Rầm
Một tiếng động lớn vang lên làm hắn phải phanh gấp lại , mọi người đồng loạt nhìn ra sau hốt hoảng. Một chiếc xe đâm sầm vào xe cảnh sát làm cho tổng cộng 3 xe bị hư hỏng khá nặng. Mọi người đồng loạt xuống xe chỉ có hắn vẫn ngồi trong xe ngoái lại đằng sau nhìn. Thấy thêm 3 chiếc xe từ trong hẻm chạy ra ,lần lượt từng cánh cửa mở ra theo sau là khấ đông những thanh niên xăm trổ cao to ,có vẻ đợt này bọn chúng trực tiếp đối đầu ngay với cả công an. Thấy tình hình không ổn mọi người đành nán lại giải quyết , sẽ khó khăn đây bên đó chúng mang theo cả súng cả dao. Đang xem xét tình hình để đối phó bọn chúng thì mọi người bỗng nghe tiếng xe vụt đi. Phải hắn bỏ lại mọi người để đi tiếp mặc kệ đi một mình là thật sự nguy hiểm ,lòng hắn bây giờ rất nóng ,sự lo lắng và tức giận hắn không thể ở mãi đây. Đám người kia thấy vậy định chạy theo vì người chúng muốn bắt chủ yếu là hắn. Nhưng cảnh sát cũng nhanh chóng nắm bắt tình hình lên kế hoạch đối phó ,bọn chúng báo về cho ả rồi lao vào xử lí đám công an.
Bốn người:Rik-Su-Tee-Big tìm chỗ núp ở sau vách đá ,tính toán thời cơ để ra trận.
R: “hỏng thật đấy ,ở đây chẳng ai có võ tui cũng không biết đánh nữa”
T: “trong cái khó nó ló cái khăn ,tình thế này là phải sử dụng cái đầu”
R: “không biết sử dụng kịp không hay rớt mất trước khi suy nghĩ”
S: “ông này bớt trù ẻo lại ,quan sát đi”*Bụp bụp ,đùng đùng xoẹt…
Khung cảnh rất hỗn loạn cả bốn người nheo mắt hết sức mới thấy được vì đang là buổi tối lại gặp đèn pha ô tô chiếu thẳng vào mặt. Big để ý thấy có 5 tên đang lùi dần lại phía này để né đạn. Hoảng quá anh lấy cầm đại cục gạch combat luôn ,mọi người giờ mới thấy bóng lưng 5 người đang lùi lại thì hoảng hốt bỗng Big vụt lên .*Bịch. Gã gần nhất bị đánh chảy máu đầu
Nghe tiếng động bốn người còn lại xau lung lại thấy người thì giật mình.
T: “giờ là phải đánh rồi”
R: “chịu thôi ,Su ở đây nhé”
Nói rồi hai người nhào lên đánh. Tee đánh một thằng Rik một thằng còn Big phải chống cự với hai thằng ,anh thầm nghĩ biết vậy lấy cây gậy cho dễ đánh. Phía T và R khá ổn còn Big đang bị dồn. Khi đỡ đòn của một tên thì tên còn lại chơi úp sọt ,khẽ chuồn ra sau lưng định đánh ,Su thấy vậy nhanh tay cầm lấy cây gậy xông tới đánh mạnh vào đầu gã.
“Hay”_ Tee và Rik đồng loạt lên tiếng
Big biết mình vừa được cứu cũng phải cảm ơn: “Hay lắm Su ạ”
Người con gái trong đội cũng đã dung cảm đến vậy thì mình phải cố gắng hơn ,ba người như tiếp thêm sức lực mà đánh tới tấp. Cuối cùng cũng đánh gục được hết . Cảm giác như những người anh hùng ,đó là Big tưởng tượng thôi chứ đánh xong thì đi trốn tiếp không đạn bay vỡ đầu.Bên đây khi nảy hắn thấy bị cản đường thì không đợi được, chẳng suy nghĩ nhiều mà đạp chân ga phóng đi luôn.
“Mẹ nó, vì cái dell gì mà làm tới mức này con đĩ mày điên lắm rồi”
Hắn vừa tức phóng xe thật nhanh vừa đi vừa chửi lại vừa đập vào vô lăng bịch bịch.
Bên này ả biết là hắn sắp đến liền kêu người xuống mang cậu đi, cậu thấy cô thì chửi lien hồi nên gã đàn ông đã đánh ngất cậu tiện việc di chuyển. Gã tháo dây xích vác cậu lên vai theo cô ta ra ngoài. Đem được cậu vào xe vừa đề ga cũng là lúc bóng dáng chiếc xe của hắn xuất hiện,hắn chạy rất nhanh khiến ả phải bất ngờ:
“Chạy đi!” _ ả hét lên
Ngay lập tức xe của ả chạy đi còn xe đàn em ở lại chặn hắn, hắn thấy vậy mặt trầm xuống lũ này sẽ chẳng làm gì được hắn. Tiếng xe lao vút tới luồn lách qua những chiếc xe đang cố chắn hắn làm bọn chúng phải khiếp sợ vì tài lái xe của hắn. Vượt qua bọn chúng hắn thấy chúng nó hối hả chạy theo và thấy chiếc xe đen dằng xa ngay trước mắt hắn càng thêm kích động mà xông rất nhanh . Xe của ả cũng không kém cạnh chạy nhanh nhất có thể .Hắn chạy hết số, cuối cùng cũng đuôi được gần sát xe ả. Cuộc chiến diễn ra cam go đầy nguy hiểm,hắn biết nếu bây giờ có một sự va chạm xe thì chắn chắn hắn hoặc cậu sẽ bị thương nặng hoặc sẽ…chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ANDRAY| _fic Andree Bray_ Ngược
Fiksi Penggemarnhư cái tên 🌹 _ngược_ :>> LƯU Ý: Đây hoàn toàn là câu chuyện tưởng tượng không có thực, lấy cảm hứng từ rv=)), nếu một trong hai lên tiếng không thích tôi sẽ xóa fic này. Lên fic mong m.n ủng hộ, có sai xót mong góp ý kiến cách tích cực🍀