"Pháo đẹp lắm Millay"
Shalnark đang dùng điện thoại điều khiển một tên Mafia thấy Millay cười ha hả phấn khích. Khuôn mặt cô hờ hững, cô không nhân nhượng dùng súng bắn thẳng vào đầu từng tên một, mỗi viên đạn của cô như gắn định vị mà chỉ liên tục trúng vào đầu chứ không phải những chỗ khác. Millay tạo ra một quả bom nhỏ ném về phía nhóm người Mafia, rồi ba chân bốn cẳng chạy về phía Pakunoda và Shalnark
"Chạy thôi không là bom nổ chết cả bọn"
Pakunoda cùng Shalnark đang xử lý bọn người Mafia nghe vậy cũng theo chân Millay bỏ đi một đoạn xa, quả thật sức công phá của trái bom đó thật kinh khủng, một đám người mà trong thoáng chốc banh xác cả rồi.
"Tôi đi qua chỗ Phinks và Feitan đây,chào nhé."
Millay dùng tốc độ của mình cô nhanh nhảu nhảy qua từng toán người Mafia đến chỗ Feitan và Phinks.
Khi đến nơi, cảnh đầu tiên Millay thấy là những cái xác bị vặn cổ cùng với đó là mất đầu luôn...
Millay rùng mình một cái rồi cũng xuống chỗ cả hai.
"Có vẻ nhóc đến muộn nên không còn phần rồi, Millay"
Phinks liền cười trêu chọc khi thấy Millay, cô nhìn quanh khung cảnh kinh dị này song cũng mặc kệ đi gần lại chỗ cả hai.
"Hai người ra tay tàn nhẫn thật"
Feitan nghe vậy liền nhếch mép, nói "Nhóc thì khác gì? Quả pháo lúc nãy cũng là của ngươi đúng chứ?"
"Ahaha, đúng vậy. Cứ coi như là món quà tôi tặng anh Uvogin đi."
Phinks ngước mặt nhìn lên trời suy nghĩ gì đó song lại nói với Millay.
"Chuẩn bị sang giai đoạn sau thôi"
Millay khó hiểu nghiêng đầu, Feitan biết ý liền giải thích.
"Là giai đoạn giả chết theo kế hoạch của đoàn trưởng."
Giả chết...
Millay liền nhạy bén hiểu ra
"Giai đoạn này sẽ dùng đến năng lực của Kortopi nhỉ?"
Cô nhận được hai cái gật đầu của hai người song cũng liền cùng họ đi chuẩn bị cho giai đoạn sau.
.
.
.Chuẩn bị xác chết cũng đã xong hiện tại bọn họ đang đi đến chỗ Chrollo, Millay theo sao ngó vào trong phòng, đúng là kiểu vừa có một trận chiến nảy lửa ở đây.
"Anh ổn chứ Chrollo-san?"
"Ừ vẫn ổn chỉ hơi mệt một chút..."
Chrollo ngồi dậy đáp lời Millay, Shalnark đi vào trong căn phòng miệng vẫn treo nụ cười trên môi.
"Vì đối thủ là nhà Zoldyck mà"_Shalnark
"Tôi cũng muốn xem 2 người đã đấu với đoàn trưởng."_Shizuku
"Đánh vui hơn là xem đấy"_Feitan
Thấy đã đủ mặt thành viên cùng con nhóc ăn bám Millay thì Chrollo cũng liền lên tiếng.
"Kortopi,mọi thứ sẵn sàng chưa?"
Người tên là Kortopi khi được Chrollo hỏi cũng gật đầu nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.
FanfictionThể loại: ĐN, Xuyên không. Cp: Không có. 5.8.23 - 28.8.23. ________ Mitsugi Mei bị phản bội để rồi sau khi chết mở mắt ra đã thấy mình ở thế giới khác. Cô chối bỏ cái tên cũ với những ký ức ảm đạm mà bắt đầu lại với cái tên Millay Santlaris. Chuyện...