2 tháng nữa trôi qua như cây mẹ rụng lá, như con bò rụng lông.Cuộc sống của họ cứ thế mà trôi qua.Sống chung trong một căn nhà mà dường như mỗi người một thế giới, không ai xâm lấn cuộc sống của ai cả .
Em thì đã nhập học nên thời gian ở nhà dường như ít đi, tầng suất hai người họ chạm mặt đã ít nay lại còn ít hơn.Mỗi sáng hắn sẽ phải đưa em đi học, rồi chiều phải chở em về, nên có lẽ đó chính là lúc hiếm hoi bọn họ chạm mặt nhau.Hai người mặt đối mặt với nhau nhưng chẳng nói câu nào, dường như không chỉ là ở riêng hai thế giới, mà còn là hai thế giới trái ngược hoàn toàn.
Hôm nay cũng như thường lệ, trên chiếc siêu xe Maybach vẫn là bầu không khí yên lặng đó .Mỗi người một việc, chả ai đả động đến ai.Một người như em thì chỉ nghĩ đến chuyện học hành, lên mạng chém gió, chat chít linh tinh chứ còn tên như hắn thì lúc nào cũng hợp đồng, giấy tờ để hai người mà ngồi nói chuyện được với nhau mới là lạ.
Đến trường, em với hắn chào tạm biệt nhau rồi vào trường.Dù gì thì cũng phải cẩn thận, camera chạy bằng cơm nhan nhản ngoài đường, nhỡ có chuyện gì đến tai bố mẹ hai bên thì mệt mỏi lắm.
Sau khi chở em đến trường xong, hắn cũng lên đường đến nơi làm việc.Bước vào cửa Kim Thị đã có rất nhiều nhân viên cúi chào hắn.Hắn chỉ vẫy tay chào lại thôi mà khiến tim của các Omega như đánh trống trong lồng ngực.Hắn thân là Alpha gen trội, lại có khuôn mặt thuộc hàng top, nhà mặt phố, bố làm to, bảo sao các Omega không mê mệt cho được.
Cho đến lúc hắn đi ra khỏi đại sảnh, các Omega vẫn ngẩn ngơ như cây mơ làm quản lý bất lực mà phải chạy ra chỉnh đốn thái độ làm việc của nhân viên.
- Đẹp không? Ngon không? Nhưng rất tiếc người ta có chủ rồi.Làm việc đi.
Chị quản lý Alpha Anjin siêu đẹp gái nhắc nhở nhẹ nhàng nhân viên lần một.
- Trời chị ơi! Cho tụi em ngắm thêm xíu đi.Lâu lâu mới thấy giám đốc đi vào đại sảnh, chứ mọi lần toàn đi khi dành riêng cho lãnh đạo cấp cao không à.
- Làm việc đi mấy em.Liêm sỉ rớt dưới đất hết kìa.Hãy để tâm mình lặng giữ dòng đời ngang trái.Khi nhìn thấy trai thì hãy bơ đi.
Chị quản lý Alpha Anjin siêu đẹp gái nhắc nhở nhẹ nhàng nhân viên lần hai
- Trời trai đẹp thế kia bọn em bơ không nổi chị ơi.
- Thế giờ chúng mày có làm việc không? Cả tháng nay ông giám đốc ổng đã trừ lương của tao mấy lần rồi.Tao còn tiền ăn, tiền chơi nữa.Chúng mày làm ơn làm việc hộ tao cái.Tháng này đứa nào chậm deline, tao báo sếp trừ lương.
Nội tâm chị quản lý siêu đẹp gái chính thức bùng nổ.Không còn nhẹ nhàng nhắc nhở nhân viên nữa.
Nói xong câu đó, mọi người ai về chỗ đó, làm cho xong công việc.
Mọi thứ lại lướt nhanh đến chiều như lúc ta tua một cuộn băng cát-sét.Như thường lệ, giám đốc Kim vẫn phải đến đón sinh viên đại học Jeon về nhà.
----------
- Má! Bà quản lý ác quá tụi bây ơi.Bả trừ hết tiền thì lấy đâu ra tiền mà tao đu idol chớ.- Tao cũng zậy
- Em cũng zậy
Đã lượt bỏ 99+ lời khóc than của các nhân viên trong công ty
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook•ABO] Bé kẹo bông của giám đốc Kim
FanfictionTình yêu của của họ, hai từ thôi Định mệnh và vĩnh cửu