Chapter 21

15 0 0
                                    

Pag pasok namn ni kitkit sa office ko tambak nanaman sa table  ang mga kaylangan Kong tapusin ngayon, habang pagod ako dito meron naman si kitkit na nangungulit sakin na mas lalong nagpapainit ng ulo ko..

"Kit dun kana nga sa kwarto ang kulit mo don't you see na ang dami komg ginagawa!!" galit kong sabi..

di naman ito nagsalita at walang buhay na pumasok sa kawarto.. Napapikit nalang ako at agad tumayo para humingi ng tawad Kay kitkit.. pag pasok ko nakaiga na ito at kulang nalang mabingi ang tainga ko sa naman ng volume ng TV... Kanina kopa ito pinipilit na pumasok pero ayaw niya talaga , kaya hinayaan ko nalang ayaw ko naman  itong pilitin baka mamaya sasaniban nanaman nito ng kabaliwan at dahil ayaw nitong mag Isa sa bahay sumama nalang ito sa trabaho ko at diko namang akalain na mangungulit ito..

I told him to call his father pero natatakot daw Siya.. eh syempre Ako din naman, kaya wag na muna naming sasabihin na buntis siya kitkit, pag iisipan muna Namin kung pano sasabihin sa kanila..

"Kit.." mahina kong wika sabay lapit sa TV at hininaan ang volume ng nito...

Matamlay naman ang mukha nitong tumingin sakin pero agad ding bumalik sa pinapanood nito..

"Sorry, pagod lang talaga ako.. tapos ang kulit mopa.." hingi ko ng tawad.

Pero di ito nagsasalita kaya tumabi na ako sa kanya at hinaplos ang mukha nito.. "sorry.." ulit kong Sabi.. "want to eat?" Pero Wala parin akong marinig na boses nito.. " want to eat little Tristian?"

Nang marinig nito ang Little Tristian agad lumiwanag ang mukha nito.. agad ko namang hinalikan ang noo nito papunta sa labi nito na pumayag namang gawin ko.. "sorry diko naman sinadyang pagalitan ka kanina.." wika ko pero di ito naka tingin sakin kundi sa kahabaan ko ito naka focuss..
H
Lumipas ang ilang Segundo nakababa na ang zipper ng pants ko at agad nitong pinasok ang kanyang Isang kamay para ilabas ang pagkalalaki ko...

"Lord Buti nalang TT lang okay na, pano nalang kung hiwalay ang hiningi nito.." bulong ko..

Nang paibaba na nito ang pants ko umayos naman ako ng upo at sinandal ang likod ko sa Pinaka head ng kama.. tumingin ito sakin pero paraan ata nito para sabihin kung ready na ako. Agad naman akong napangiti at hinaplos ang labi nito.. "go do what you want.." mahina Kong wika..

Agad naman nitong hinawakan ang pagkalalaki ko at nilaro muna nito na mas lalong nagpainit ng katawan ko..

Nang buhay na buhay na ang alaga ko agad akong napaliyad ng dinilaan ang uluhan ng pagkalalaki ko at agad sinubo ng di man lang dinahan dahan nito ng nasubo na nitong buo di muna ito gumalaw ng ilang Segundo na akala mo nagdadasal ito..."dahan dahan lang wifey baka mabilaukan ka.." wika ko..

At dun dinahan dahan nga ang paglabas masok nito sa kanyang bunganga, agad Kong hinawakan ang ulo nito para tulungan ang pagbayo sa bunganga nito...

Nang napagod ito sa pagsubo agad itong tumingin sakin at nagmakaawa na parang aso..

"Panget I want you to insert it into my hole po plss.." makaawa nito..

"Wifey gustuhin ko mang ipasok si little Tristian sayo pero alam mo namang bawal Diba.. We have to take care of the baby first and when he comes out, dun kahit magtalik tayo hanggang sa dika na makalad like what we did before.." wika ko...

"Ok promise ah.. I miss the feeling of having your manhood inside of me, Lalo na pag sagad na sagad parang nasa langit ako.."

"Then mag imagine ka muna.." wika ko at mahinang tumawa..

"Hmm, I hate you... What If I'll buy some s*x toy muna.." wika nito at halatang nag iinis nanaman..

"Sige Gawin mo, tignan natin kung matitikman mopa ang little Tristian mo.." inis kong wika at agad akong tumayo Saka deresto sa banyo para maghugas..

THE UNFORGETTABLE NIGHT (BxB) Where stories live. Discover now