18

873 55 8
                                    


"Đẹp quá.." - Suy nghĩ bỗng vụt qua chớp nhoáng trong đầu hắn rồi vụt tắt. Ôm chặt đứa trẻ trong lòng, đôi môi một lần nữa áp lên đôi môi đỏ mọng của Win, say mê mút mát. Nhưng lần này thật sự khác biệt.

Ít nhất, Win nghĩ nó khác biệt.

Nụ hôn chú Bright trao cho em, có chút khác biệt đối với thường ngày. Nó nhẹ nhàng, chậm rãi. Chiếc lưỡi đó cũng chậm chạp lách vào khoang miệng nhỏ, chứ không cuồng nhiệt, ướt át và tàn nhẫn như những lần trước đây.

Nó dịu dàng.

...

Em ngồi im trong lòng hắn, đón nhận nụ hôn kì lạ một cách rụt rè. Hai tay vô thức vong qua cổ người kia, tuỳ ý để đối phương nắm quyền chủ động.

Dù chỉ một lần thôi cũng được. Win Metawin muốn một lần được người em yêu đối đãi nhẹ nhàng. - Thuận theo ý hắn. Trong trí óc non nớt của đứa trẻ, vẫn luôn mặc niệm một cái tên. Cái tên đó đáng lẽ ra phải hận thù.

Bright Vachirawit Chiva-aree.

Mà lúc này, hắn thấy đứa trẻ trong lòng đang ưỡn người tiếp nhận. Chiếm được lợi thế, hắn hiên ngang áp đứa trẻ kia xuống mặt nệm ghế êm ái.

Trầm luân cả một đêm.

______________

"Chú.. aa.. hức.."

"Đau.. chú ơi.. hức.. nhẹ.. ohh.."

Bao nhiêu tiếng khóc, van xin của đứa trẻ liên tục vang lên bên tai hắn.

Nó yếu ớt, tuyệt vọng đến tận cùng.

2 tiếng trôi qua rồi. Hắn vẫn chưa chịu dừng lại. Thể lực của gã đàn ông 36 tuổi đã chinh chiến nhiều năm, thật sự rất sung mãn. Một đứa bé trai 16 tuổi, chỉ mới tuổi vị thành niên, thật sự không thể chống chọi lại được. Chỉ biết nằm yên, bám vào cơ thể hắn, khóc lóc rên rỉ và van xin.

2 tiếng, Win đã bắn ra rất nhiều lần. Nhưng gã đàn ông kia chưa bắn ra, dù chỉ một lần. Eo của đứa trẻ đã mỏi nhừ, lưng sắp gãy ra, hai chân lực quấn lấy eo hắn mà chấp nhận sự đưa đẩy. Lỗ nhỏ hồng nhuận cũng đã đỏ ửng, sưng to lên rồi.

Cho đến cuối cùng, đến khi không thể chịu được nữa.

Win nở một nụ cười, đưa tay nhỏ bé run rẫy lên chạm vào da mặt nóng bừng của hắn. Nhẹ nhàng vuốt ve gò má.

"Chú.. hức...chúc mừng sinh nhật chú.."

Nói rồi, bàn tay nhỏ mềm mại đang vuốt má hắn cũng buông thỏng mà rơi xuống. Hơi thở của đứa trẻ đó cũng không còn rõ ràng. Rất nhanh trong đại sảnh to lớn, chỉ còn âm thanh thở dốc của mình hắn. Tứ chi bấu víu trên cơ thể gã đàn ông lai cũng dần rơi hết xuống mặt ghế.

Win nằm im. Em ngất lịm đi trong sự mệt mỏi, hai hàng nước mắt nóng hổi trong suốt chảy ra thành dòng nơi khoé mắt.

Cơ thể em bỗng giật lên. Hắn bắn tất cả vào trong em.

Đưa tay vuốt chiếc má ửng hồng phúng phính của người dưới thân, hắn tự hỏi tại sao thể lực mình sung mãn như thế, suốt nhiều giờ đồng hồ cũng không bắn ra.

|BrightWin| Vệt nắng cuối. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ