Chapter 21

26 3 0
                                    

Nhà Kurohashi có quan hệ rất tốt với nhà Vinsmoke từ rất lâu về trước, cái hồi mà Judge còn thống trị Biển Bắc thì đã có giao tình rất tốt với nhà Kurohashi. Kurohashi Ichiro là người giúp đỡ cho Germa rất nhiều, Judge là một kẻ đa nghi nên ông ta chưa bao giờ tin tưởng vào bất cứ ai cả, ông ta chỉ tin vào những đứa con của mình, những đứa con mà ông ta đã nhẫn tâm tước đoạt đi hết toàn bộ cảm xúc của họ khi họ vẫn còn đang nằm trong bụng mẹ. Người mẹ của họ chính là Vinsmoke Sora, bà ấy không biết gì về việc ông ta đã thay đổi cấu trúc Gen của họ.

Khi bà hay biết thì họ đã không còn là con người nữa rồi, họ chỉ còn là một cái xác không hồn mà chịu sự sai khiến của kẻ ác nhân này. Ông ta xem họ không khác gì những công cụ để ông ta lợi dụng và họ có thể làm khiên chắn cho người đàn ông máu lạnh kia sử dụng tùy ý, mặc ông ta quyết định sự sống chết của họ. Ngoài miệng ông ta nói họ là những đứa con tuyệt vời nhất của ông ta nhưng trong thâm tâm ông ấy thì lại không nghĩ như vậy.

Ông chỉ nói vậy để khích lệ những con ác quỷ do chính ông tạo ra mà thôi, thật tàn nhẫn và độc ác biết bao, họ là con ruột của ông, là đứa con mà vợ ông phải mang thai chín tháng mười ngày mới có thể sinh ra họ, vậy mà cái gã đàn ông bạc tình bạc nghĩa này lại cam tâm biến họ thành những con quái vật không còn tình người.

Những cuộc hôn nhân của họ chỉ là hôn nhân chính trị do chính ông ta sắp xếp để có thể tạo được mối quan hệ bền chặt với đối tượng mà ông ta nhắm đến, và đối tượng mà ông nhắm đến lần này chính là con gái của nhà quyền quý Kurohashi, con gái cành vàng lá ngọc của Ichiro, Kurohashi Shirona, cô gái có nhan sắc kiều diễm mà gã ta luôn tự hào, nhưng cô cũng chỉ là công cuộc để ông ta lợi dụng.

Judge: Các con chắc cũng đã mệt rồi, về phòng nghỉ ngơi đi

Niji: Cảm ơn cha, con xin phép đi trước, con hơi mệt //mặt u ám//

Ichiji: Thưa cha con đi đây //chạy theo Niji//

Reiju: Con về phòng đây, tạm biệt cha //quay về phòng//

Yonji: Con cũng về phòng của mình đây //quay về phòng//

Niji: Anh chạy theo em làm gì chứ, anh mau về phòng nghỉ ngơi đi

Ichiji: Niji em nghe anh nói này, anh thật sự không có tình cảm gì với cô gái đó cả //nắm lấy tay cậu//

Niji: Anh nói với em để làm gì chứ, anh có từng nghe câu "Trước lạ sau quen không"

Ichiji: Anh có nghe qua câu nói này, nhưng anh sẽ và mãi mãi không giống nó //ôm cậu//

Niji: Không sao đâu anh, chỉ là nhất thời em chưa quen cảm giác khi anh có vợ thôi //thoát ra khỏi cái ôm của anh//

Ichiji: Niji à, em làm sao vậy, em biết đây chỉ là hôn nhân chính trị chứ cha không hề quan tâm đến việc anh có yêu Shirona hay không, cha chỉ quan tâm đến cái lợi mà sau khi anh kết hôn với cô ấy thôi mà

Niji: Ichinii anh cảm thấy cô gái đó thế nào, nhìn cô ấy cũng khá xinh xắn đó chứ //dựa lưng vào tường//

Ichiji: Anh không biết, anh chỉ gặp cô ta có một lần duy nhất nên anh cũng chẳng biết gì về cô ta cả //đi đến bên cạnh cậu//

[Ichiniji] Liệu Chúng Ta Có Thể Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ