7

747 106 5
                                    

và rồi buổi biểu diễn cũng bắt đầu. kim gyuvin vừa bước ra sân khấu đã có hàng tá người hâm mộ thi nhau hò reo.

"các bạn đã sẵn sàng cháy hết đêm nay với gyuvin chưa?"

"DẠ RỒI!"

mở đầu là một bài hát sôi động khiến bầu không khí nóng lên. đúng là không ai có thể phủ nhận được tài năng của kim gyuvin mà. vừa giữ cho giọng hát ổn định, động tác nhảy nhịp nhàng dứt khoát và còn kiểm soát biểu cảm rất tốt. đó chính là điều mà hiếm có nghệ sĩ nào làm được.

"kim gyuvin tuyệt thật."

yujin thốt lên câu khen ngợi trong vô thức.

giữa chừng, gyuvin thả mic xuống để lắng nghe các fan hát rõ hơn. ai cũng hiểu ý hắn, người thì hét thật to, người thì chỉ dám hát thì thào.

"yeah it's all because of you."

kim gyuvin cười rộ lên. còn han yujin đằng sau cánh gà ấy vậy mà lại đắm chìm vào nụ cười ấy. một thần tượng luôn toả sáng kể cả khi ở trên sân khấu hay chỉ đơn thuần là nở một nụ cười tươi rói.

như ánh nắng ban mai thu hút ánh nhìn của rất nhiều người. nhưng tiếc rằng chỉ có thể nhìn ngắm từ xa chứ chẳng thể chạm vào. khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ chính xác là như vậy.

tiếp sau đó là một khoảng thời gian ngắn để giao lưu với fan. hắn mệt mỏi ngồi bệt xuống đất, mắt liếc nhìn từng người một. kim gyuvin là đang muốn ghi nhớ gương mặt của tất cả những người yêu quý hắn.

bên ngoài gyuvin thể hiện với người khác là vậy, nhưng sâu trong thâm tâm hắn vẫn rất yêu thích công việc trở thành một thần tượng. yêu nơi sân khấu có ánh đèn chiếu xuống, yêu cái cách mà người hâm mộ hò reo tên hắn, yêu việc gửi gắm cảm xúc của bản thân vào các bài hát.

yêu tất cả mọi thứ.

"các cậu có thấy nóng lắm không?"

ngay sau đó, mọi người liền đồng thanh trả lời. người nói có người nói không làm gyuvin bật cười.

từ nãy đến giờ hắn tuy mệt mỏi nhưng vẫn cười không ngớt, vì lâu lắm rồi hắn mới có thể tận mắt nhìn thấy các fan của mình như thế này.

"tớ cho các cậu nước uống để làm mát nhé?"

gyuvin ra hiệu về phía sau cánh gà. yujin cũng hiểu ý mà trùm kín mít rồi đi bằng lối đi phía bên dưới để đưa vài chai nước suối cho hắn.

"cảm ơn quản lí nim ạ."

"tên điên này."

yujin bực tức, thầm chửi rủa trong lớp khẩu trang mỏng. em kém hắn hẳn 3 tuổi, bây giờ trong tình thế này em lại già hơn kim gyuvin.

yujin lườm hắn một cái rồi cũng bỏ đi, quyết định sẽ tính sổ chuyện này sau khi buổi biểu diễn kết thúc.

đúng 3 tiếng sau, gyuvin đầy luyến tiếc cúi đầu chào fan rồi đi vào hậu trường. hắn không ngờ han yujin đã ngồi khoanh tay, vắt chéo chân chờ sẵn, lại còn nhìn hắn bằng ánh mắt hình viên đạn.

"anh nói xem? tôi già lắm à?"

"hôm nay cậu dỗi tôi 2 lần rồi đấy đồ ngốc."

"còn không phải lỗi tại anh sao?"

"nếu đã như vậy thì tôi đếch thèm dỗ nữa đấy? quản lí mà sao cứ thích lên mặt ấy nhờ? cậu vô lí thật."

"ừ, xin lỗi. cho tôi xin lỗi vì tôi không sai cái mẹ gì hết."

gyuvin nghe câu đầu còn định sẽ xin lỗi ngược lại. nhưng nghe tiếp câu sau thì lập tức im bặt. hắn vẫn là không muốn làm quá lên nên cố giữ bình tĩnh nói tiếp.

"không chịu nổi thì nghỉ việc đi. tôi không bắt ép cậu ở lại, càng không bắt cậu chịu đựng tôi. tôi chính là như vậy đấy."

yujin lần đầu chịu đả kích lớn như vậy liền ấm ức rời khỏi căn phòng ngột ngạt này. em quyết định sẽ mặc kệ hắn, nghe theo lời kim gyuvin mà nghỉ việc luôn. lúc đó, hắn có khóc lóc cầu xin thế nào em cũng sẽ không ở lại.

gyuvin đúng thực là một tên alpha đáng ghét. trước đây, em còn mù quáng cho rằng lời bọn anti nói là sai. bây giờ được trải nghiệm em mới biết hình như kim gyuvin chính là người khinh thường thậm chí là căm ghét omega như em. chờ đó, nhất định han yujin sẽ đăng bài tiết lộ bộ mặt thật của hắn sớm thôi.

còn kim gyuvin bên này lại cảm giác trong lòng bất an lạ thường. như thể có điều gì xấu lắm sắp diễn ra vậy. hắn nghĩ yujin định nghe theo hắn nghỉ việc thật rồi. dù gì gyuvin cũng đã làm tới cỡ này, sao mà còn có gan ở lại được chứ.

nhưng thật ra ban nãy gyuvin gọi yujin bằng "nim" là đều có lý do cả. một phần là vì muốn trêu chọc em thật, phần còn lại vì để bảo vệ yujin. hắn không muốn bất kì ai biết được danh tính của han yujin.

____

viết mà thấy nhảm quá TT

gyujin - abo | trạm bán kỉ niệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ