A/n hi guys bago mo basahin ang special chapter na nilagay ko ay gusto ko lang mag thank u sa pagbasa ng MHIMP. May special chapter akong dinagdag dahil masyadong shortcut yong naging ending nila.*Raph*
"Son, come here" my mom called me...
Tumayo ako mula sa pagkakaupo sa couch. Nilagay ko ang Ipad na hawak kosa ibabaw ng table.
"Son, She is Avianna your Lolo friend grand daughter....be kind her okay" pakilala nya sa batang babaeng nasa pitong taong gulang.
I did not speak. Tiningnan ko lang mula ulo hanggang paa. Nakayakap ito sa maliit na teady bear at mukha syang maldita kapag lumaki na. Dahil sa kilay nito at ang mata nya na walang kahit anong kinang yon. Isa lang ang alam ko ngayon.
Ayaw ko sakanya....
"Hi"
Nagulat pa ako ng marinig ang mahinhing boses nya. Okay I'm wrong hindi sya gaya ng inaakala ko. Oh i like her voice.
"Ikaw si Raphael di ba?" Hindi ko ito pinansin at kinuha yong isang libro katabi ng Ipad ko.
"I like you" she said.
"What?" Anong sinasabi nya.
"I said i like you.... your mom told me na kapag lumaki na tayo we're getting married" Hindi ako makapaniwala na naririnig ko ito sa batang babae na ito.
"Hindi mangyayari yan... And i don't like you... Ang matatanda lang ang may gusto nyan pero hindi ikaw ang gusto kong pakasalan. Little girl"
Hindi ko naman aakalain na lahat ng sinabi ko sakanya noon ay lulunokin ko ngayon. I didn't expect na I'm slowly fall in love with her.
Nasa First year palang sya at ako ay nagtatake na ng exam... Niligawan ko sya and naging kami sa loob ng one month kong panliligaw.
Everyday, everyhour,every time na kasama ko sya... Walang pumapasok sa isip ko kundi sya. Ganon ba ako kabaliw sa nag ngangalang Avianna Bell Martenez na toh.
" I love you for the thousands years and more " i Whispered.
Mahimbing syang nakatulog sa bisig ko habang yakap yakap ng dalawang braso ko.
Love:
Where are you?
Please sagutin mo ang tawag ko raph...hindi ka umowi....
I'm drunk that time...lasing na lasing ako. Family problem and then nakita ko syang kasama yong tinuring kong kaibigan. Hindi ko alam kong anong mararamdaman ko. alam kong may gusto ito kay Via. At hindi ko maiwasang mag selos at mag isip ng kong ano ano dahil alam ko gusto sya ni Via bago ko sya niligawan.
BINABASA MO ANG
My Husband is my Professor
RomanceAvianna Bell Martenez. The grand daughter of mafia king. para sa negosyo siya ay ipinagkasundo sakanyang dating boyfriend na dahilan ng kanyang pagdurusa . ayaw niyang makasal sa pinaka kinamumuhian niyang tao nguni't para sa may sakit niyang lolo.