Ngày 4 tháng 9 tại thành phố Yorknew.
Chrollo đã đưa ra quyết định về việc tối nay sẽ rời đi, Nobunaga không đồng tình vì vẫn chưa trả được thù cho Uvogin. Chrollo chợt hỏi ngày tháng năm sinh, nhóm máu và tên đầy đủ của Nobunaga vào bảo anh ta viết tất cả vào tờ giấy Chrollo vừa đưa.
Millay ngồi cạnh Shizuku nhìn cảnh này với bộ dạng tò mò. Chrollo mở cuốn sách của anh ta ra, một con thiên thần màu tím nhìn không được đẹp mắt lắm xuất hiện trên tay anh ta. Nó bắt đầu cầm tay Chrollo viết từng dòng trên tờ giấy, sau khi xong Chrollo đưa tờ giấy cho Nobunaga
"Đây là bói toán dưới dạng thơ, đúng 100%"
Millay khá hứng thú khi nghe Chrollo nói vậy, có vẻ đó là năng lực mà Chrollo đánh cắp được từ Neon-cô con gái của nhà Nostrade.
Nobunaga bắt đầu đọc những gì được ghi trên tờ giấy, anh ta hiểu một phần của những câu thơ. Đại loại là trong tuần tới ở Lữ Đoàn sẽ có 6 người chết, loại Uvogin ra thì vẫn còn 5 người. Chrollo cũng đưa quyển sổ chứa những dòng bói của mình cho Nobunaga đối chiếu, nó không khác nhau là bao, đều nói về việc Uvogin chết và sẽ có các thành viên khác sẽ bỏ mạng.
Shizuku cũng được bói, của cô ấy chỉ có hai đoạn và ở đoạn hai nói về cái chết của Shizuku và hai người nữa. Shizuku đã đoán rất có thể là Pakunoda và Shalnark dựa vào ý nghĩa của mấy con chữ.
Millay chứng kiến tất cả cũng rất muốn được bói nhưng do không đủ điều kiện nên cũng đành ngậm ngùi ngồi một góc buồn hiu.
Hisoka lên tiếng bảo Chrollo sao không thử bói hết cho tất cả thành viên để biết được nguyên nhân mà để tránh. Millay nhìn Hisoka một cái liền quay đi, cô cũng có chút đồng tình với ý kiến này.
Chrollo nghe vậy cũng xem bói cho các thành viên khác, ai cũng có quẻ bói của riêng mình duy chỉ Phinks, Feitan, Kortopi và Millay do không rõ thông tin nên không bói được. Pakunoda lại gần chỗ Hisoka
"Anh được bói như thế nào? Cho tôi xem"
Hisoka nhìn lên Pakunoda
"Tốt hơn là không nên. Cô sẽ giật mình đấy."
"Cứ để tôi xem."
Hisoka cũng hợp tác mà đưa tờ giấy bói của mình cho Pakunoda, cô ấy đọc một chút sau đó trên khuôn mặt xuất hiện tia ngạc nhiên.
"Mọi người nhìn này!"
Pakunoda đem tờ giấy bói của Hisoka cho các thành viên khác xem.
"Một người khách mắt đỏ ghé thăm."_Shizuku
"Bí mật của tháng..."_Shalnark
"'Tháng' đó là chúng ta phải không?"_Phinks
Nobunaga bên này thấy vậy liền cầm tờ giấy lên xem. Nobunaga đọc xong giấy bói của Hisoka liền tức giận rút kiếm chĩa thẳng về phía anh ta.
"Hisoka... Ngươi là kẻ bán đứng sau?! Uvo là do ngươi..."
Hisoka trước Nobunaga như vậy vẫn điềm tĩnh xếp bài, khi Nobunaga định lao đến đã bị Shalnark và Franklin ngăn cản, khi được yêu cầu giải thích Hisoka lại nói anh ta không thể nhưng vẫn xác nhận nội dung bài thơ đầu có sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.
FanficThể loại: ĐN, Xuyên không. Cp: Không có. 5.8.23 - 28.8.23. ________ Mitsugi Mei bị phản bội để rồi sau khi chết mở mắt ra đã thấy mình ở thế giới khác. Cô chối bỏ cái tên cũ với những ký ức ảm đạm mà bắt đầu lại với cái tên Millay Santlaris. Chuyện...