[TaeNyislove.com] Này, Tớ thích cậu

2.1K 74 3
                                    

Author: Jelly

Rating: K

Category: Love, Romance

Pairings: TaeNy

Tiffany đi dọc theo dãi hành lang của trường học, trời cũng bắt đầu vào đông rồi. Nhưng tuyết vẫn chưa rơi.

Kéo lại cái mũ len trên tóc, Tiffany hơi cuối mặt khi đi ngang một nhóm hai ba học sinh đang đứng nói chuyện với nhau, khẽ thở dài, ánh mắt Tiffany khẽ nhìn nhóm người đó. Chẳng có cậu ấy ở đây.

Cả lớp ai lại không biết người tình trong mộng của Tiffany Hwang lại là Kim Tae Yeon của lớp 12S9. Vậy đấy, một người lớp đầu tiên, một người lớp cuối cùng. Cứ như cái kiểu hay nói đùa của bọn bạn rằng anh ở đầu sông em cuối sông.

Dù rằng mọi người đồn ầm lên như thế, nhưng Kim Tae Yeon lại chẳng để tâm hay đáp trả gì với chúng. Vài lần Tiffany có đi ngang qua Tae Yeon, mà đa số là Tiffany đã cố tình để được đi ngang qua, nhưng lần nào cũng chỉ cuối đầu rồi đi cho nhanh, mà Tae Yeon cũng chẳng thèm nhìn rằng có ai đó vừa cố tình đi gần sát với lưng mình. Chỉ có hội bạn thân thế cứ đá mắt rồi cười khúc khích rằng “người tình của Tae Yeon”.

“Oạch…”

“Auu….”

Chỉ có mỗi hai âm thanh đó vang lên, Tiffany thì ngã ra sàn gạch với mớ sách vở rơi tứ tung bên cạnh. Người đụng trúng cô hay là bị cô đụng trúng, cũng đang trong tình trạng tương tự.

_Tôi xin lỗi!

_Tôi xin lỗi!

Hai giọng nói cũng vang lên cùng lúc, Tiffany chau mày, sao giọng nói lại nghe quen như thế. Từ từ ngẩng mặt lên, ánh mắt Tiffany chạm phải gương mặt Tae Yeon đang cuối xuống nhặt sách vở. Nhịp đập trong lòng ngực Tiffany đột ngột tăng vọt, hai tay lúng túng gom hết những thứ bên dưới. Vội vàng đứng lên và bỏ chạy thật nhanh.

Tae Yeon cũng đã gom hết những thứ rơi ở dưới sàn gạch, đứng lên và nhìn theo hướng Tiffany vừa chạy đi. Bộ có chuyện gì sao? Đôi mày hơi chao lại rồi lại giãn ra khi đi đến chổ hội bạn thân, những người đã quan sát hết toàn bộ sự việc.

_Wow, hai cái người này ghê thật!

Soo Young lên tiếng khi Tae Yeon đã nhập bọn với mọi người. Nháy mắt với Tae Yeon

_Cậu có vấn đề sao Shikshin?!

Tae Yeon chống chế với Soo Young khi nhận ra có dấu hiệu mọi người lại sắp bắt đầu chọc mình.

_Người ta thích cậu thật lòng đó Kim Tae Yeon!

Yuri đứng bên cạnh cũng lên tiếng, Hyo Yeon cũng gật đầu đồng ý. Yuri cũng muốn giúp cho bạn mình nhưng vấn đề còn tùy vào Tae Yeon.

_Ừ…để mình xem!

Tae Yeon nhún vai rồi kéo cả bọn đi khi nghe được chuông báo vào tiết vang lên.

Tiffany đứng dựa lưng vào tường gần đó cũng thở phào nhẹ nhõm khi Tae Yeon đã đi mất.

_Tiffany, bình tĩnh nào!

.

.

.

.

[TaeNyislove.com] Này, Tớ thích cậuWhere stories live. Discover now