BTM 1

11 1 0
                                    

Ps. Hi daer I just want to tell you that I'm not good to making a story like this but I will do my best to make this story good!

Her pov

"Is everything ready? " I said while I'm busy doing my own business here.

"Yes queen" they said in unison. I smiled get ready for my revenge my dear , I'll make you pay for what you did to my family. Then I smirk.

"Ready we're going" they are all excited for what I said.

Pagdating namin sa aming pupuntahan ay nag kanya kanya na kami ng pwesto, will bago kami sumulong dito, we plan it all. Of course.

"Queen, nasa loob ang ating target" sabi ng isa kung kasama na nandito..! Agad akong na alarma ng may napansin akong kakaiba sa rooftop!

"Everyone proceed the plan B" utos ko. Narinig kopa na sabay silang nagsabi na 'affirmative Queen', diko hinayaan na makawala ang tao na nasa rooftop sa aking paningin.

Alam kung lalaki  siya dahil sa katawan at porma palang nito. But is he? Why is he here? Well? Di lang naman kami ang nagbabalak sa target namin. But I am a selfish when it comes to my target, kami ang na una.

I hide my  presence that he didn't notice it.
"Who are you"  madiin kung tinutok sa kanya ang isang, paborito kung weapon.! It maybe  small but it can cause you death.

"Q-queen" I look at him with my cold expression.

"Im your allies, your dad sent me here to protect you" binitawan ko ang weapon ko at agad na itinago sa bracelet na dala ko! Will kung di niyo itatanong high tech ang mga gamit ko!

Kung si dad ang napadala sa kanya, bakit nag iisa lang to?

("Queen, it's time ") wika ng nasa kabilang earpiece, bawat isa sa amin ay nagsuot nito ng magka rinigan kahit nasa malayo.

"Guard us" huli kung sabi sa lalaki at tumalon pabalik sa kinarorounan ko kanina.

"Go" hudyat ko ng magsimula sila sa plano namin.! Isang drug user ang bahay na aming e massacre ngayon  dahil nga isa ito sa alalay ng kutong lupa na yun.

*Bang
*Bang
*Bang

Tatlong putok, na alarma lahat ng nasa loob! I'm sure di namin baril yun, dahil may silencer ang aming baril! Agad akong napatingin sa taas! Wala pa naman, it means nakita sila ng mga tao sa loob.

"Be careful, I'm in" sabi ko sa earpiece,

Pumasok na ako! Dumaan ako sa bintana, kanina kupa binabaybayan ang kwartong to, napaka dilim. Possibleng natulog pa sila, hindi sila naka rinig ng potuk.

Pag akyat ko sumalubong agad sa akin ang mahigit sampo na mga kalalakihan. Oo not bad.

Agad kung binaril sa ulo ang isa headshot, hindi pa sila makalapit sa akin ay Patay na sila, sa kaliwa kung kamay ay baril sa kanan naman ay ang katana ko. Kaya hanggat may taong nag tangkang labanan ako ay patay agad.

"Fist floor clear" sagot ni Shadow, yeah Right bilang gang ang gamit namin ngayon!

"Second floor clear also" sabi naman ni light.

"Ground is clear" sabi ni thunder.

"K, just give me a moment," sagot ko sa kanila.

Bubuksan ko na sana ang pinto ng

"Queen ma-- O sh't" at agad niya tinakpan ang bibig. At yun naman ang ginawa ng iba pa.

"Sh't dipa tayo nasanay" sabi ng Isa.

"Queen may bombang naka tanim at 60minutes nalang ang natira sa atin" tiningnan ko si light. Agad naman niyang nakuha kaya umalis agad siya.

Marahan kung binuksan ang pinto at ang mga baboy nagpakasarap pa !! Pinotok ko ang aking baril ng tatlong beses bago pa sila maka bakon ay may sugat na sila sa tiil.

"It's my pleasure to meet you,crew" I said, and I saw him scared pero nilalabanan niya yun.!

"Who are you?" Sabi ng babaeng katabi nito, wee chixx bakit natatakot ang beshy ko?

"I'm your nightmare my dear" at isang ngisi ang pinakawalan ko!

"Why are you here?" At agad tiningnan ang nasa labas ng pinto. "You killed them" binigyan niya ako ng nagbabantang  tingin dahilan ng pagngisi ko.

"I don't care,susunod ka din naman diyan" walang pake kung sabi.

("Queen 10minutes nalang") sabi ni light sa earpiece.

Tiningnan ko ang dalawa! Natakot naman ang babae. I smirk

At agad na binaril ang mga tiyan nila! At di pa ako na kontento hiniwa ko pa ang katawan nila.

"Out" utos ko!

.Kinabukasan nagising ako sa isang sinag ng araw.

Pero may nakita akong taong naka tayo malapit sa window,

"Lo?" Sabi ko.

"Your awake" sabi nito. Isn't obvious?
Napa ikot ko ang aking mata.

"Yeah" at bumakon.

"We decided that you school at our school in Philippines" diretso nitong sabi sa akin! Di ako makapaniwalang tumingin sa kanya? Philippines?

"I'm done studying" sagot ko.

"You have to, granddaughter for your safety" napa roll eyes ako! Safety wala ba silang tiwala sa akin?

"Sont worry, you enjoy your mission there" he give me a mission in Philippines but pag aaralin niya ako?
"Yes you have a mission,but you need to school at our school Elvie  Academy bilang isang nerd" agad akong napatayo.

"WHAT? Are you kidding me?" Tiningnan ko siya, nerd is a weak person and I hate being weak.

"Calm down apo, kaya nga magpanggap ka for your sa dahil hindi madali ang mission na ibibigay ko sayo, marami pa tayong kalaban at hindi lang sila, kaya double ingat ka sa mga kinikilos mo" umupo ako sa tabi niya. Like WTF mag susuot ako ng pang nerd, I imagine it ,

"Fine, kailan ba flight?" Napangisi si lolo sa pagsuko ko.

"Tomorrow morning at 5:00 our private plane" tumango lang ako. Aga aga kung gumising at ito agad ang bumungad sa akin. The hell out of it.

Wala akong sinayang na oras at nag impake na ako for tomorrow I'm ready. Pagkatapos kung mag impake ay naligo na ako. I'll do my morning routine.










ʙᴇʜɪɴᴅ ᴛʜᴇ ᴍᴀsᴋWhere stories live. Discover now