BTM 17

1 0 0
                                    

Zain po

"Ano ba zain" inis na inis na si lis dahil diko siya pinansin, pinipilit akong pagsalitain kung ano nangyari kagabi. But I refuse to say, sayang laway.

"You can ask abo" nalukot ang noo niya. Nandito kami sa loob ng room. Dahil wala pang tao kami pa kasi ang na una.

"Sinong abo? " hindi niya pala alam sino, sa malamang xy di niya alam.

"" gray the great" tumaas ang tawag ko sa kanya ahh! Gray/abo the great wehehehaha. Napa 'ahh'! Naman siya.

"Gina ikaw nalang" tiningnan ko siya. Nagpapacute pa.

"You look like a puppy, stop that" saway ko sa kanya.

"E sabihin muna kasi" pangungulit pa nito. Ipakita kona kaya sa kanya tatay niya para matahimik tong babaeng to. Ang ingay ingay.

"Ask him, I don't want to talk" at pumangalumbaba. Ang aga aga pa kasi. And ang pesting isipan ko ang daming tanong di ako makatulog. First diko na nakita si skai, asan na kaya ang loko na yun. And where's my spirit? Baka nasa iba pa nag gagala. Tangna lutang e.

"Halaa nandito na ang DP"

Wala akong pake.

"Ang hot ni king"

Mas hot pa ako.

"Cute mo anwell"

Mas cute pa tuta ko diyan.

"Pa anakan lang ako ni drix okey na ako"

Mangarap ka gurl. Libre namang mangarap.

"Rex ang gwapo mo po"

Asus, mas gwapo mga kuya ko diyan. Kapag nalaman nila to asus, napaka hambog nila.

"How to be you po king"

Be yourself, wag kang palstic na masusunog. Salot sa earth.

("Sinong salot? ") - otor

Ikaw malamang

(" aba- *deadlyglare oo nalang") - otor

Good, now back to story.

Where are we? Ahh nasa stage kapa sa torpe di makapagsalita kung anong feelings mo.

Okeyy, naramdaman kung umalis si lis, at may umupo sa tabi ko pero diko narin pinansin. Sino siya para pansinin? Si natoy ba siya? Si jungkook ba siya?

"Are you okey? " tsk! Tuno palang ng pananalita.

"Sa malamang" pang bara ko, wag samukin wala ako sa mood, wahahaha, wala lang tawa din kayo para marami tayo.

"Your not" tumingin ako sa bintana.

"Believe what you believe" narinig ko ang pag buntong hininga nito. Nakita ko sa di kalayuan ang isang lalaki na naka upo sa sanga ng kahoy. Kung hindi matalim ang paningin mo talagang dimo siya makikita, dahil parang may lahi akong uwak, nakikita ko kahit malayo, he try to hide his self, but no nakita na kita. Humarap siya sa room namin at nagtagpo ang aming paningin. Mga ilang minuto yun, bago ako lumingon dahil parang may tumawag sa pangalan ko.

"Zain, kanina pa kita tinatawag" bangot na bangot ito, kasama pa sina abo. Nag count ako into 3 .

1

2

3

"Dapa" kahit nag nag aalanganin sila ay dumapa sila pati guro namin. At di ako nagkakamali, nabasag ang bintana malapit sa akin. Pero di ako dumapa, tiningnan ko ang lalaki mamaya ka sa akin.

ʙᴇʜɪɴᴅ ᴛʜᴇ ᴍᴀsᴋWhere stories live. Discover now