"ôi, hôm nay lại phải học cùng lũ rắn con kia à?"
white rít lên khi nhìn thấy đám phù thủy đang ngông nghênh bước trên hành lang của trường. ở trong đám loi choi lóc chóc đó có một đứa con gái khá nổi bật, không chỉ về chiều cao mà còn về nhan sắc.
cô gái đó là fuji, cách em vỏn vẹn bảy xăng-ti-mét và là người luôn đối đầu với em. white đảo mắt, lại tới nữa rồi đây.
"chào nhé, đầu sư tử ngu ngốc."
"này, đừng có xúc phạm tôi như thế!"
em giậm chân, hất đầu lên nhìn fuji một cách ghét bỏ. còn fuji, cô ta chỉ cười khẩy và gạt em sang một bên. em thề với merlin, nếu như em phải lòng một người như cô ta, em sẽ không còn là một gryffindor nữa.
trước khi bước vào phòng học, fuji vẫn không quên quay lại và mỉa mai em lần nữa.
"nếu hôm nay lớp tôi được cộng nhiều điểm hơn thì đừng có khóc nhé, sư tử con hiếu thắng."
"ôi, này!"
white định đuổi theo thì cảm thấy cổ áo bị một lực khá mạnh kéo lại. em rũ mắt nhìn về cô bạn phía sau, đó là maki, người bạn thân thiết của em.
"này, bỏ tớ ra."
"white, đừng làm vậy. cậu nhớ lần trước chúng ta đã bị trừ mười lăm điểm vì gây hấn với nhà slytherin không?"
em mím môi và xụ mặt xuống, bản tính hiếu thắng của em nói rằng em nên ra và đấu một trận tay đôi đàng hoàng với fuji. nhưng bởi vì tập thể nói chung cũng như maki nói riêng, em sẽ nhẫn nhịn cô ta.
"chúng ta mặc kệ fuji và vào học thôi, được chứ?"
"được được, tớ nghe cậu mà."
người nắm cổ áo em kia là maki, vừa là bạn thân cũng vừa là người trong lòng của em. ban đầu, white là người đã chủ động làm quen maki. sau đó, mỗi lần maki đi đâu white cũng lon ton chạy theo. hai người giống như hình với bóng, không lúc nào là không đi cùng nhau.
còn fuji, chỉ cần nhắc đến tên của cô, cái miệng nhỏ của white sẽ giống như được lên giây cót khiến em không thể ngừng nói được. đương nhiên, những lời nói đó có phần khó nghe và luôn mang tính khiêu khích rất cao.
em và cô ta mỗi lần gặp nhau đều sẽ mỉa mai đối phương một lần. không những vậy, white còn tạo ra những trò chơi khăm khiến cho fuji không thể nào ngẩng đầu lên mà đi trong vài ngày liên tục.
ngược lại, fuji cũng có cách khiến cho white bẽ mặt và không thể nhìn những người trong ký túc xá của gryffindor trong một khoảng thời gian. hầu như cô sẽ luôn làm vậy trong các tiết học độc dược, môn học mà white tự đánh giá là phần yếu kém nhất của em.
bây giờ đã là năm thứ sáu họ học tại hogwarts, cũng coi như bọn họ đều đã mười sáu tuổi. năm nay, nhà trường vẫn sẽ cử một đại diện tham gia thi đấu cho cuộc thi tam pháp thuật và người được mong đợi nhất có lẽ là maki.
cũng vì vậy, maki thường khá ít xuất hiện cùng một chỗ với white. điều đó đôi khi làm em suy nghĩ vu vơ và lại nhớ về một maki luôn đặt em lên làm ưu tiên hàng đầu của cô ấy. white khá tủi thân vì chỉ đến khi mặt trăng lên cao, em mới có thể thấy maki đang mệt mỏi nằm trên giường ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
homeschool || allwhite || princess
Fanficcậu chính là ánh trăng sáng trong lòng mình. viết là allwhite nhưng chưa chắc sẽ là allwhite=))))