11.

2.2K 158 22
                                    


Fourth hi hí đôi mắt bị ken cứ như dính keo 502 , cậu muốn lật người nhưng mà thân thể ê ẩm đau nhức khiến cậu nhăn mặt,lông mày nhíu lại.

Fourth: "ui da..đ-đau"

Fourth ngước mặt lên nhìn người con trai đang ôm cậu vào lòng,lúc ngủ hắn yên tĩnh không cợt nhả nữa.Cậu nhìn ngắm khuôn mặt hắn thật lâu,thật lâu tay bất giác đưa lên vuốt nhẹ má hắn rồi đến lông mi.

Gem: "tôi tính phí ngắm đấy nhé!"

Fourth: "ơ-ơ a-ai ngắm anh ui da"

Gem không biết tỉnh từ khi nào , mà khi cậu vuốt nhẹ mặt hắn.Hắn lên tiếng khiến cậu giật mình quay đi nhưng quên mất cơ thể đang rụng rời ê ẩm.

Gem: "hì hì cảm ơn em vì hôm qua"

Fourth: "anh cười gì không thấy thân tôi rã rời rồi à"

Gem: "Tôi xin lỗi bạn bé nhé"

Fourth: "hứ..Không thèm nói chuyện với anh"

Gem: "thôi mà tôi xin lỗiii"

Gem biết qua hắn hơi quá tay nên bé mèo giận mất tiêu,hắn hôn nhẹ lên mái tóc thơm dịu nhẹ của cậu an ủi , nhưng cậu vẫn phồng má lên khoanh tay hậm hực không có ý nguôi ngoai.

Fourth: "hứ..ghét anh"

Gem: "tôi xin lỗi em muốn gì tôi đều cho hết!"

Fourth: "vậy..thì cho tôi hỏi một cậu thôi sao anh lại nghiêm túc với tôi"

Gem: "hm..nói sao ta thì là yêu đó!"

Fourth: "đơn giản vậy thôi sao lỡ đâu anh vẫn có thể cảm thấy yêu được nhiều người khác"

Gem: "Yêu làm sao giải mã hết được em không nghe câu 'làm sao giải mã được đây tình yêu' à?"

Fourth: "có nghe nhưng không tin anh hứ.."

Gem: "em biết không? em là tình đầu của tôi đấy"

Fourth: "tình đầu chứ có phải tình cuối đâu"

Gem nghe đến đây thì khựng lại chẳng lẽ hắn vẫn chưa đủ để em tin tưởng?hắn nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cậu hôn lên đó.

Gem: "tôi hứa em sẽ là tình đầu cũng như tình cuối của tôi nếu sai tôi sẽ buông tha cho em,em có thể tát tôi 10 cái tôi hứa không có người khác"

Fourth: "nhưng.."

Gem: "Fourth..em đồng ý làm người yêu tôi nhé?"

Fourth im lặng không nói gì cậu phân vân lắm cậu sợ đau,cậu sợ mình phải khóc,cậu sợ hắn một ngày nào đó sẽ hết yêu cậu.

Gem: "em không đồng ý tôi đè em ra làm tiếp đó!"

Fourth: ơ a-anh chơi kì thế!"

Gem: "Fourth tôi nghiêm túc đấy!"

Fourth: "thì đồng ý"

Coi như lần này cậu đặt niềm tinh và con tim của mình vào hắn hi vọng hắn sẽ giữ kĩ đừng làm đau nó cũng như bản thân cậu.

Gem: "em nói thật rồi đấy nhé cảm ơnn"

Fourth: "em không muốn gọi anh-em đâu mình gọi sao cho thân mật hơn nhé"

Gem: "em thích như thế nào cũng được"

Fourth: "gọi bạn nhá"

Gem: "anh nghe bạn"

Gem hôn phớt lên đôi môi đang chu lên của cậu , chắc có lẽ đâu là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời hắn.Cậu bị hắn hôn bất ngờ thì ngại ngùng tính chạy đi tắm , mà mới đặt chân lên chưa kịp bước đi thì 'rắc' tiếng eo cậu như sắp gãy vậy.

Fourth: "ui da bạn ơi cứu em"

Gem: "haha..anh xin lỗi qua đã mạnh tay để anh bế bạn"

Fourth: "ơ kh-khoan em tư..tự Á"

Gem bật cười vì sự đáng yêu của cậu,Fourth đang nhăn mặt vì chiếc lưng đau thì bỗng bị nhấc bổng lên làm cậu giật thót tim , hắn nâng cao quá tý thì chân cậu đập vào mặt hắn luôn rồi.Cậu sợ hãi mà ôm lấy cổ hắn mặc hắn bế cậu vào nhà vệ sinh cá nhận.


____________________________________

Dunk mệt mỏi mở mắt dậy,qua cậu thức khuya quá,sáng dậy mệt mỏi đến nỗi không muốn lết thân xuống giường ,không phải vì nay đi làm ngày đầu thì đã không muốn dậy rồi.

Hôm qua tự nhiên cậu nhận được tin cậu trúng tuyển vào cty lớn nhất ThaiLand cậu vui mừng nhẩy cẫng lên , nhưng họ thông báo cậu không trúng vào bộ phận cậu ứng mà vào một bộ phận khác,cậu cũng kệ vì trúng là được rồi cậu không quan tâm lương của công ty này bằng một tháng cậu làm 3 nghề.

Cậu mới nhận xong tin thì có chuông cửa.Cậu hoài nghi vì bây giờ là 23:55 ai lại còn đến tìm cậu mà thôi kệ cậu vẫn đi xuống mở cửa ra.

Đập vào mắt cậu là thân ảnh say mèm bỗng mất đà mà tự đầu vào vai cậu.Tay theo phản xạ mà ôm lấy hắn mùi hương này làm cậu thấy quen thuộc.

Dunk: "Joong"

Joong: "tôi nhớ em"

Dunk: "lên nhà trước đã"

Dunk nặng nhọc kéo thân thể to lớn của Hắn lên phòng ,kéo được hắn lên giường thì mồ hôi của cậu cũng chảy nhễ nhại, chưa kịp cởi giày cho hắn thì cậu đã bị kéo xuống ngã vào người hắn.

Joong: "Dunk à..tôi nhớ em"

Dunk: "được rồi tôi biết để tôi cởi giày với lau người cho anh đã nào!"

Dunk thấy vòng tay đang ôm cậu nới lỏng thì cũng nhanh chóng cởi giày cho hắn xuống nhà bê lên một chậu nước ấm.

Dunk nhẹ nhàng lau tay rồi lại cổ đến mặt cho hắn nhìn hắn như vậy cậu lại siêu lòng rồi.Nhưng cậu làm sao có thể yêu một người mới gặp lần đầu đã đè mình ra chứ?"

________

không còn cách nào cậu đành ngủ cạnh hắn lưng quay đi để tránh mặt hắn nhưng tên này không biết có say thật không mà lại lật cậu lại ôm thật chặt vào thân thể cường tráng của hắn.

________

Sáng nay cậu mới đánh răng rửa mặt xong bước ra thì lại thấy có tờ note trên bàn.Cậu đọc xong thắc mắc hắn có bị điên không?

'tôi có việc đi trước hẹn nay gặp em nhé'

cậu né hắn như thế sao gặp được chứ nực cười.
_____________________________________

Nhỏ nào ủng hộ toploader decor cho tao đi rồi tao đăng chap mới=))

Nhỏ nào ủng hộ toploader decor cho tao đi rồi tao đăng chap mới=))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
em ghét mafia nhưng em thích anh •joongdunk•pondphuwin•geminifourth•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ