Chrollo đưa cho mỗi thành viên một tờ danh sách các vệ sĩ mới nhất của nhà Nostrade.
Chrollo ngộ ra gì đó khi nghe cuộc trò chuyện của Shizuku và Pakunoda về lý do tại sao Neon lại đến Yorknew. Anh ta bảo nếu biết lý do cô con gái của Nostrade đến Yorknew sẽ dễ dàng tìm ra được kẻ dùng xích. Chrollo bảo Kortopi tìm cặp mắt đỏ được sao chép hiện đang ở đâu.
"Nếu tôi chạm vào món thật."
Nghe đến đây các thành viên Lữ Đoàn liền tìm kiếm cặp mắt trong những thùng hàng, Millay là người tìm thấy đôi mắt đỏ.
"Nó ở đây."
Millay sau đó đưa cặp mắt đỏ cho Kortopi, anh ta nhận lấy rồi chạm tay vào cặp mắt đỏ ngay sau đó Kortopi đưa tay chỉ về một hướng bảo:
"Ở hướng đó, khoảng 2,500 mét. Phải nhanh lên. Hiệu lực của Viên sẽ biến mất sau vài giờ."
Chrollo nghe vậy thì quay sang hỏi Phinks có bản đồ không. Phinks gật đầu, anh ta cũng nhanh lấy ra một tấm bản đồ đưa cho Chrollo, sau một lúc quan sát thì địa điểm họ hướng tới là khách sạn Beitacle.
Millay hờ hững nhìn ra bên ngoài, trời mưa khiến cô có chút uể oải trong người. Nobunaga tiến lại bảo Chrollo hãy cho mình đi cùng, Chrollo cũng chấp thuận cho Nobunaga đi theo nhưng với điều kiện là phải đi cùng anh ta và vài thành viên khác. Millay nghĩ đoàn trưởng của cô là không muốn lập lại sai lầm của Uvogin khi trước, quả là người cẩn thận mà.
"Paku, Machi, Shizuku cũng cùng đi luôn. Shal sẽ đổi chỗ với Kortopi." Chrollo đưa mắt về từng người mà nói.
"Rõ."
...
"Hả? Không phải nơi đó chúng ta đã đến sao?"
Nobunaga bất mãn lên tiếng.
"Khách sạn Beitacle là một trong những nơi ở của nhà Nostrade còn gì?"_Nobunaga
"Ừ. Nhưng khi Shal kiểm tra hôm trước thì họ đã trả phòng rồi."_Machi
"Có thể họ đã thuê phòng với nhiều cái tên khác nhau thì sao?"
"Millay nói đúng. Họ có thể thuê cùng một khách sạn nhưng dưới cái tên khác."_Chrollo
Hiện tại bọn họ đang trên đường đến khách sạn Beitacle, Millay khá khó chịu khi dính nước mưa, nó lạnh quá. Millay chợt dừng lại, cô liếc nhìn về phía những toà nhà ở sau, luồng khí này cũng quen quá rồi đi.
"Sao vậy Millay?"
Shizuku thấy cô dừng lại liền hỏi, nhóm Chrollo thấy vậy cũng liền đứng lại. Millay lắc đầu mắt cũng dời lại phía trước mà tiếp tục bước đi, cô cười nhẹ bảo:
"Không có gì, có vẻ như trời mưa nên em hơi nhạy cảm chút thôi."
"Đừng để bị cảm."_Pakunoda
Millay gật đầu, cô tiếp tục bước đi cạnh Kortopi. Họ rất nhanh đã đến ga tàu điện ngầm, Millay bây giờ mới đỡ khó chịu với cơn mưa một chút, cô nàng thở ra một hơi đầy dễ chịu. Nhưng cô nhớ đến tờ giấy bói của Hisoka thì không khỏi cảm thấy bất an, nó cứ kỳ lạ sao ấy. Quay sang kéo nhẹ lấy tay áo của Chrollo, cô nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.
FanfictionThể loại: ĐN, Xuyên không. Cp: Không có. 5.8.23 - 28.8.23. ________ Mitsugi Mei bị phản bội để rồi sau khi chết mở mắt ra đã thấy mình ở thế giới khác. Cô chối bỏ cái tên cũ với những ký ức ảm đạm mà bắt đầu lại với cái tên Millay Santlaris. Chuyện...