cạo râu

1.5K 101 2
                                    







wonwoo dạo này có một sở thích mới, nhìn mingyu cạo râu.

biết sao mê hong, vì khi cạo râu, kim con cún sẽ luôn trong trạng thái cởi trần do vừa tắm xong, tóc còn ướt vuốt ngược ra sau, lưng lấm tấm những giọt nước.

còn phải nói, nhìn quyến rũ chết người chứ sao!

cậu to con, thêm làn da bánh mật khoẻ khoắn và chiều cao ấn tượng ấy thì làm gì anh cũng mê.

anh bảo anh muốn cao to như cậu, lúc đó con mèo này sẽ đảo chính cho con cún kia biết mặt!

" này nếu như thế lúc anh buồn ngủ bám người rồi đu lên người em như con koala em sẽ không trụ được đâu "

" mà anh bảo cái gì? đảo chính ? "

" hihi mèo đâu bảo gì đâu nhỉ? không ai nghe thấy gì hết aaaa "

mingyu thua rồi, mèo của cậu thật là lươn lẹo hết sức.

ủa quên nội dung chính, wonwoo mê cậu cạo râu tới mức hôm nào cậu cạo, anh sẽ lao vào phòng vệ sinh và chụp ảnh.

có ảnh chụp tấm lưng trần của cậu, ảnh thì trước mặt, ảnh cậu hôn anh trong khi bọt cạo râu vẫn còn...

" ya mingyuuu! sáng nay anh vừa cạo râu rồi mà. "

" kệ anh, ai bảo anh cứ phi phăm phăm vào lúc người ta vừa tắm xong, nhiều khi em vừa quấn cái khăn tắm anh đã lao vào rồi "

" mình có lịch rồi mà anh, nhiều thì 3 lần ít thì 2 lần một tuần. em không muốn ngày nào cũng làm đâu, anh sẽ mệt lắm đó "

wonwoo cứng họng, wonwoo xịt keo.

sao cậu lại hiểu anh thèm muốn mấy cái đó chứ huhu.

anh chỉ muốn xem cậu cạo râu thôi, nhưng mà thật ra là ngắm cơ thể cậu nữa. ủa ngon tội gì không ngắm, mình có đặc quyền vừa ngắm vừa chạm và vừa "thưởng thức" mà.

" nào anh có đòi hỏi mấy cái đó hả, em nghĩ anh đen tối tới vậy hả kim con cún "

đang đắp mặt nạ nói khó khăn muốn chết nhưng không giải thích là không được.

mingyu phì cười nhìn mèo con xù lông, cậu không sợ mèo cào vì mèo có cào đi nữa thì cũng chẳng nhằm nhò gì.

" thế anh nói xem, anh cứ chụp ảnh em lúc em cởi trần là như nào? hửm "

gòi hai ơi, sao hai tự dưng áp sát người ta vậy hai, hên là đắp mặt nạ chứ mặt anh đỏ hơn quả cà chua rồi.

" a-anh... anh thích nhìn em cạo râu...ó"

phụt

mingyu phá lên cười, anh tất nhiên không hiểu mô tê gì. nhìn cậu cười lăn cười lộn, cười chảy nước mắt 10 phút mới ngừng mà lòng như lửa đốt.

á à con cún này nhờn lắm rồi, dám cười vào mặt anh như vậy, tôi cấm em 1 tuần!

1 tuần thôi là vì tuần trước không làm..

" hahahaha em xin lỗi, phụt "

" em mà không dừng cười tôi cấm em một tuần "

" ... "

sao? nín ngang rồi hả, gì chứ chuyện đó mà cấm một tuần thì bí bách muốn chết a.

" em xin lỗi, tại nhìn anh đắp mặt nạ xong còn tự thừa nhận, dễ thương quá nên em-"

" e hèm... hoá ra mèo chỉ thích nhìn em cạo râu thôi, chứ đâu có thích thân hình này đâu. haizz tập cho cố vô để người ta nhìn mà người ta chỉ thích mình cạo râu "

" aaa không phải, a-anh có thích mà. thật ra nhìn em mới tắm xong rồi cạo râu..."

" nhìn em làm sao "

" q-quyết rũ quá n-nên là anh thích..."

....

" nè sao em im lặng vậy, nói gì đi chứ, mà anh không phải biến thái gì đâu nha, chỉ là... nhìn quyết rũ thật..."

cậu nhìn anh sắp khóc tới nơi mới vội vàng trấn an.

" được rồi được rồi, sao mèo không bảo em, cứ hành động lén lút vậy ai mà không nghi ngờ "

tui hong lén lút nha, tui công khai mê cậu cạo râu luôn đó...

đến carat còn biết, khi mv rock with you đạt 100 triệu lượt xem, tui sẽ tung mấy cái ảnh đó ra.

" xí, thì giờ em biết rồi đó "

mingyu cười nhen nhở, cậu khoái con mèo này quá đi.

...


đấy là câu chuyện của hơn 1 năm trước, giờ anh đổi điện thoại nên mấy tấm hình đó mất tiêu rồi. tiếc thì tiếc thiệt đó nhưng không sao, anh có thể chụp lại mà.

rock with you đã đạt 100 triệu lượt xem trên youtube, các carat đang rất mong chờ anh tung ảnh.

mấy bà khoái ảnh con cún nhà tôi lắm chứ gì, nhưng tiếc là tui mất hết mấy tấm hình đó rồi ㅠㅠ

để bù cho carat, anh sẽ làm game boi vào chủ nhật tuần này, không biết mingyu có tham gia không nhỉ?












________________________________

tôi một nén 🕯️ bạn một nén 🕯️ cầu mong cho otp chúng ta live chung 🕯️🕯️🕯️

chiếc 1shot này đc viết trong khi mình vừa ngủ dậy nên là nó hơi ngớ ngẩn=)))))))

[MEANIE] SERIES ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ