Chương 12

250 36 0
                                    

Luffy giật nảy mình phát giác sự có mặt của một người khác. Thật đáng tiếc, cậu đã bị cái đuôi rắn lục tóm gọn. Dù Luffy đã cố vùng vẫy, nhưng cô ta siết quá chặt, không thể đi chuyển, không thể thoát ra.

Là Sandersonia!

Cô ta từ nãy giờ đã nằm ở bên dưới chờ sẵn.

" Hihi...ích kỉ quá đấy Mari! Chỉ chơi một mình thôi!! "

Sandersonia cười khúc khích.

" Khà khà..."

" Hự!!! " Cô ta bất ngờ siết chặt lại, Luffy cả thân thể cảm giác như bị bóp đến tan xương nát thịt. Luffy ngớ người, quái thật, rõ ràng cậu là cao su nhưng những đòn đánh của hai người kia lại làm cậu rất đau. " Mình là cao su cơ mà...đau quá?!! "

" Thì ra ngươi cũng có năng lực..." Sandersonia thoáng chút bất ngờ, nhưng cũng chóng hết, cô ta khép đôi mắt lại khoé miệng cong cong, thản nhiên nói. " Nhưng mà ngươi không biết dùng Haki... những kẻ bên ngoài sẽ không hiểu được. Đó là vì sao ngươi quá yếu "

Luffy tức giận, cậu chẳng có thời gian đâu mà nghe cô ta nói mấy lời vô nghĩa. Luffy vung chân phải lên, định đá cô ta.

Tốc độ ra đòn của cô ta rất nhanh, lại không có chừng chừ một giây nào. Thế mà Sandersonia, người từ nãy giờ vẫn đang nhắm nghiền đoii mắt, lại bỉnh thản buông ra một câu. " Một cú đá bằng chân phải! "

" ?!! "

Sandersonia uốn người né đòn một cách dễ dàng.

Luffy bình thường chậm hiểu, nhưng trong chiến đấu lại nhạy bén không tưởng. Ngay lúc Sandersonia vừa dứt lời cậu đã ngờ ngợ đoán ra. Cô ta đoán được đòn của mình!!

Sandersonia di chuyển đuôi, quật mạnh xuống.

Nhờ cú đó mà Luffy cũng đã thoát được cô ta. Cậu liên tiếp nhảy lùi ra về phía sau, đồng thời tung chiêu để đánh trả lại.

" Gomu gomu no gatling "

Trận chiến vẫn diễn ra và phần thắng lúc này có vẻ như nghiêng về chị em người rắn kia nhiều hơn, Luffy rơi vào tình thế hiểm nguy. Cậu một cú còn không đánh trúng được bọn họ, huống chi là gây sát thương.

Boa Hancock quan sát tình hình trận đấu, thấy cậu bị hành cho tơi tả, cơn tức giận cũng nguôi ngoai phần nào. Cô vui vẻ cong lên khoé môi. " Tên đàn ông này quả chỉ giỏi khoác lác, thật nực cười "

Đám nữ nhân trên khán đài vừa chỉ thấy cô cười đã như bị bệnh, phát cuồng la hét.

" Á xà công chúa xinh đẹp quá!!! "

" Ngài ấy thật tuyệt!!! "

Luffy hở dốc, bị tiếng hét làm nhức hết cả đầu, trưng ra bộ mặt đối Boa Hancock mà cáu gắt.

" Câm đi, đồ dở hơi "

" Ahh " Boa Hancock lại bị mấy lời của cậu ảnh hưởng, cô sốc đến nổi thở hắt ra.

Boa Hancock kiêu ngạo ưỡn ngực, mặt đã đã ngước đến tận trời. Giọng nói chứa đầy sự tức giận ra lệnh cho hai người em gái của mình nhanh chóng kết thúc trận đấu.

|| All Luffy || Marineford Thời Điểm ➋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ