| 3 | Check

573 64 2
                                    

" Tiết học dừng ở đây , lớp sẽ có bài kiểm tra vào tuần tới nên chuẩn bị đi nha " Giáo viên đóng giáo án lại và bước ra ngoài , ngay khi giáo viên đã đi khuất mất thì cả lớp liền trở nên ồn ào náo nhiệt , Jik sae chạy đến chỗ của Hobin than trời hỡi đất , bài kiểm tra của tuần tới là bài kiểm tra môn toán , môn mà Jik sae có thù số một trong mọi môn học .

" Có bài kiểm tra đột xuất vậy thì sao tụi mình livestream đây Hobin ! chả lẽ lặn một tuần sao mày ! "

Trái ngược lại với sự lo lắng của Jik sae thì Hobin có vẻ bình tĩnh hơn , cậu nhìn Jik sae với vẻ mặt hờ hững như thể đó không là vấn đề gì cả .

" Thì ta vẫn live mà , livestream kêu mọi người vào học chung cho vui dạo này tao thấy mấy kiểu đó cũng thịnh hành lắm đó ! "

Jik sae bó tay đưa tay đỡ trán , cậu ta vớ lấy cái ghế gần đó ngồi ngay cạnh Hobin thành tâm hỏi cậu .

" Bộ mày nghĩ nó sẽ thu hút fan của mình thiệt hả ? Kênh tụi mình là livestream đánh đấm tự vệ , bây giờ chuyển qua content học tập thì chả nhẽ fan sẽ thấy nhàm chán lạ lẫm sao , mà mày để ý đi mỗi lần live mà có đề cập đến vấn đề đánh nhau là view sẽ tăng gấp đôi gấp ba đấy !! "

Hobin lắc đầu xua xua tay , vẻ mặt của cậu như kiểu hết nói nổi với thằng bạn , nói gì thì nói chứ thật sự bọn họ phải tạm off một tuần để chuẩn bị ôn tập thôi , Hobin cũng thuộc kiểu người sợ điểm liệt lắm .

Ra về Hobin đã gửi tin nhắn lên group đưa ra một thông báo .

Hobin : Alo các cậu , tạm thời chúng ta sẽ không đến căn cứ trong một tuần nha , có thể giữa tuần sau sẽ hoạt động trở lại !

Jik sae : Oh no ! Oh no ! Oh no no no no no

Rumi : Trời ơi trời vậy tớ cũng phải đóng blog một tuần thôi huhuhu

Ga eul : Ủa gì vậy ạ !? 3 anh chị sao đều hốt hoảng thế ? Mà sao lại không gặp mặt nhau tận một tuần thế ?

Hobin : Lớp bọn anh chuẩn bị kiểm tra

Jik sae : Môn toán ! Thề chứ một tuần anh học cũng không vô nổi

Mangi : Fighting các bạn iu !

Ga eul : Nghe có vẻ khó !

Hobin : Ê đang cần gia sư dạy thêm !!!!!!! Cíu tui

Rumi : Đừng đừng kêu tớ ! Tớ chỉ giỏi văn thôi !

Jik sae : Mày biết trình độ của tao như nào mà bro ...

Hobin : Được rồi , khi nào họp mặt tớ sẽ nhắn thông báo còn từ giờ cho tới tuần sau tạm thời không gặp mặt nhé , vĩnh biệt !

Hobin tắt điện thoại , cậu quẹo qua cửa hàng bách hoá gần nhà mua một vài gói mì ăn liền rồi về đến nhà thì để bừa trên tủ đồ của mình , mỗi lần kiểm tra hay thi cử thì Hobin rất ít khi ra ngoài mà chỉ toàn nhốt mình ở trong phòng để ôn tập .

" Uống trà xanh và cà phê cũng giúp tỉnh táo nữa , phải ra ngoài mua mới được " Hobin với lấy cái áo khoác nike màu vàng chuối mặc cặp với team , cậu đưa tay lên vò vò tóc mình cho vô nếp rồi hướng về hướng cửa , tay nắm lấy đồ vịn mở ra .

How To Fight [ Taehoon×Hobin ] Oneshort Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ