Chương 15

270 33 4
                                    

" sao tự nhiên không mặc đồ vậy? "

Cứ nghĩ sẽ được bọn họ chiêu đãi một bữa thịnh soạn sau trận chiến vừa rồi, thế mà khi vén rèm lên lại chẳng có gì ngoài một Boa Hancock trần như nhộng. Luffy thất vọng bĩu môi.

Boa Hancock nghe được câu hỏi ngốc nghếch cùng với gương mặt không chút biến sắc của cậu. Cô cau mày khó chịu, tức giận nhưng cũng chỉ mắng một câu. " ngươi thật thô lỗ..."

Tuy ngoài mặt lạnh lùng, trong lòng nữ hoàng hải tặc lại cực liệt trấn an bản thân. Hắn chỉ là một tên ngốc, ta là người đẹp nhất! Ai ai cũng mê mẩn.

" bỏ đi...ngươi bảo đã nhìn thấy thứ này?..."

" ? "

" dấu ấn này...ngươi nhìn thấy nó ở đâu? Và ngươi có biết ý nghĩa của nó không? "

Boa Hancock khẽ rung, môi dừng lại như vừa muốn nói lại thôi. Cuối cùng cô cắn chặt răng, rồi thở ra một hơi, lấy hết can đảm của mình xoay người lại hướng lưng về phía luffy, để lộ ra phần dấu ấn.

Dấu ấn trên lưng là thứ mà bọn họ thà chết chứ không để ai nhìn thấy, ấy thế mà ngay lúc này Boa Hancock lại tự nguyện cho cậu nhìn nó. Luffy cũng hiểu được tính nghiêm trọng của việc này, cậu nghiêm túc nhìn kĩ dấu ấn.

Sau khi lục lại kí ức của mình, Luffy mới chắc chắn đưa ra câu trả lời.

" Nó không giống như cái tôi từng thấy lắm..."

" tôi quen một anh bạn bạch tuộc tên Hachi, nó nhìn khá giống như dấu ấn của Hachi. Nhưng của anh ấy là dấu ấn mặt trời! "

Boa Hancock còn đang im lặng suy nghĩ, không biết có nên kể với cậu không. Thì bỗng có một giọng nói xen vào.

" không phải ngại nói ra sự thật đâu. "

" a bà già lúc nãy " Luffy ngạc nhiên hốt lên.

" lại là ngươi !!! " Boa Hancock vừa nhìn thấy bóng dáng thấp nhỏ của cụ Nyon liền nổi đoá, quát um lên.

Cụ Nyon không quan tâm, vẫn tiếp tục nói. " Tấm lòng của hắn ngươi cũng đã tận mắt chứng kiến rồi, xà công chúa !!! "

" này nhóc, ngươi có phải hải tặc mũ rơm, Monkey D Luffy? "

" ...ừa là tôi đó, có gì không? "

" đúng là một người khiêm nhường cho kẻ đã khuấy đảo thế giới. " Cụ Nyon kẽ cười " ở sự kện trọng yếu xảy ra trên đảo Sabaody ngay cạnh bộ tư lệnh, tên nhóc này đã đấm bay một thiên long nhân...!!! "

Ba chị em nữ hoàng vừa nghe thấy đã lập tức sợ hãi run rẩy.

Boa Hancock nức nở. " Không ngờ được...trên đời này vẫn còn tồn tại một tên ngu xuẩn đến mức này...hức. Dám thách thức 'trời cao' mà không nghỉ đến mạng sống của mình như ông ấy..."

" Ông ấy? "

" ... "

" Ta sẽ kể cho ngươi..."

Boa Hancock trầm tư, nhớ về quá khứ đau đớn.

Mười sáu năm về trước.

Trên con tàu của tộc Kuja.

|| All Luffy || Marineford Thời Điểm ➋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ