Còn chưa dừng lại ở đó.
Sự việc tiếp theo xảy đến, mới thật sự khiến người khác sởn gai óc.
Người nô lệ cổng trên lưng chiếc ghế lớn kia, vì không chịu được mà gục xuống khiến chủ nhân chiếc ghế cùng nó ngã chổng đầu xuống đất. Ông ta vô cùng tức giận mà rống lên một tiếng dữ tợn. Mọi người xung quanh cũng vì vậy mà run rẩy, đầu càng cúi thấp hơn.
Boa Hancock có thể thấy rằng không khí xung quanh đang tuột xuống.
Người nô lệ bé nhỏ biết mình đã phạm phải tội lớn, sợ hãi không thôi. Hắn chắp tay run rẩy mà xin tha. Thế nhưng khi thấy ông ta tức giận cầm khẩu súng nhắm vào người hắn, tên nô lệ mới vỡ lẽ rằng mình không còn sự lựa chọn nào ngoài cái chết. Hắn hoảng loạn lùi lại phía sau, cố gắng chạy thật xa thoát khỏi nồng súng vô tình. Cuối cùng thì hắn cũng không thoát khỏi số phận, cơ thể hắn vô lực gục xuống trong khi chiếc gồng sắt bốc cháy. Dù cơ thể đã không còn cảm nhận được nỗi đau nửa rồi, thế nhưng tên chủ nhân ấy vẫn điên cuồng xả súng.
Toàn bộ mọi chuyện diễn ra chỉ trông chớp nhoáng.
Boa Hancock không thể tin nổi những gì mình chứng kiến, càng không thể tin nổi tất cả mọi người lại bình thản bỏ đi sau khi chuyện đó xảy ra trước mắt họ.
Cô biết thứ gì đáng sợ hơn lũ quái vật ngoài biển rồi, là lòng người.
" Chị hai...chị hai! "
" ?...Sonia? "
" Chị sao thế? "
" ...không có gì, chị chỉ đang nghỉ chút chuyện " Boa Hancock chần chừ muốn nói cái gì rồi lại thôi.
" Nhưng mà chị hai, đây là nơi nào? " Sandersonia quan sát xung quanh.
" Nơi này làm em cảm thấy sợ "Đúng thật vậy, Boa Hancock có thể cảm nhận được sự sợ hãi em gái. Cô không biết làm sao chỉ nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay em.
Boa Hancock quan sát thấy. Đây là một không gian lớn, đen tối, xung quanh còn có các lính gác canh giữ trông thì vô cùng dữ tợn. Và bên cạnh nơi bọn họ bị nhốt còn có rất nhiều chiếc lòng sắt khác, có đủ loại người ở đây, từ nam đến nữ, từ già đến trẻ, một số chủng tộc người trên thế giới và có cả người cá...
Thông qua những manh mối mà cô quan sát thấy, Boa Hancock có thể khẳng định rằng đây là một tổ chức bắt cóc hàng loạt.
Nhận ra được tính nghiêm trọng của vấn đề, cô liền nói. " Chúng ta đã bị bắt cóc, chị không biết bọn chúng đã đưa chúng ta tới nơi nào. Nhưng bằng mọi cách phải thoát khỏi đây! "
" Dạ! "
" Chị...em xin lỗi...không phải em ham chơi thì chúng ta đã không bị bắt rồi " Marigold cúi gằm mặt, lí nhí nói.
" Không phải lỗi của em Marigold! Không có gì phải lo lắng cả! Đây giống như một thử thách dành cho chúng ta vậy và chúng ta là gì nào
...? "Marigold và Sandersonia nhìn nhau rồi đồng thanh đáp lại. " Những chiến binh của Kuja!!! "
" Hahaha vậy mới đúng chứ! "
Sau đó với sức mạnh và kĩ năng chiến đấu đã được mài dũa của mình, ba người đã thành công phá lồng sắt và thoát ra. Sức mạnh của những tên lính gác này quá nhỏ bé khi so với bọn họ, ba người đánh bọn lính gác một cách dễ dàng như ăn bánh. Boa Hancock tưởng rằng chị em bọn họ sẽ thoát khỏi đây an toàn, nhưng có lẽ cô đã quá chủ quan...Aphelandra và Sandersonia bị một tên to con túm lấy, gã to con ấy là một trong những người bị bắt ở đây.
" Sandersonia! Aphelandra! "
" X,xin lỗi...huhuhu tôi không muốn bắt mấy nhóc đâu...huhu " bàn tay gã vẫn nắm chặt, gã buồn bã khóc lóc.
" Cái gì..? " Hành động của gã làm Boa Hancock khó hiểu. Cho đến khi cô nhìn thấy chiếc gồng sắt ở trên cổ gã, mọi hình ảnh lúc kia ùa ạt tràn về. Boa Hancock sợ hãi nuốt nước bọt, môi cô run rẩy.
" C,chiếc gồng đó..? Ng,ngươi là nô lệ..."Bốp! Bốp!
" Cô nhóc cũng thông minh đấy~ " một tên ăn bận lè loạt bước ra, hắn cười một cách giễu cợt. " Chào mừng các ngươi đến sàn buôn nô lệ có một không hai tại Sabaody! "
" Hic...xin lỗi, thành thật xin lỗi!!! "
" Xin lỗi cái gì chứ?! Có phải lỗi của ngươi đâu!! Mà kẻ có lỗi, kẻ sống không bằng cầm thú ở đây chính là ông ta!!! " Boa Hancock tức giận chỉ tay vào mặt tên chủ của sàn buôn này mà quát lớn.
Ông ta tức tối dặm dặm chân rồi ra lệnh cho đám thuộc hạ mấy cái gồng sắt gớm riết kia đến. " Ngươi mạnh mồm lắm...các ngươi đeo vào cổ hai đứa kia đi! "
" Để ta xem ngươi còn mạnh mồm nữa không? Hahaha! "
" Chị cứu bọn em với!!! "
Boa Hancock xong lên nhưng bị những tên khác túm chặt tay chân, không thể nhúc nhích.
" Bỏ ta ra!! "
" Hahaha!!!! "
" Chị hai ơi...hức..ưuu "
Nhớ đến hình ảnh tên nô lệ kia chết vì đeo chiếc gồng ấy, Boa Hancock càng sợ hãi, tim cô đập càng lúc càng mạnh. Sandersonia và Marigold là hai người chị em, là gia đình duy nhất...
KHÔNG AI ĐƯỢC PHÉP LÀM HẠI GIA ĐÌNH CỦA TA!!!
Một luồng sức mạnh vô hình sượt qua người bọn lính gác đánh gục hết bọn họ.
" C,cái gì vậy...các ngươi bị làm sao vậy mau tỉnh dậy ngay cho ta!!! "
" Sonia! Mari! Mau chạy đi!!! "
Boa Hancock tưởng rằng là kì tích cứu rỗi nhưng trên đời này làm gì có kì tích...thứ sức mạnh kia cũng ảnh hưởng lên hai em gái của cô...
" Hahaha nhóc con mày đúng là hãm hại quá mà!!! "
Tháng ngày sau đó của bọn họ, chỉ có thể nói sống không bằng chết.
Kinh tởm...
Tuyệt vọng...
_2023_
BẠN ĐANG ĐỌC
|| All Luffy || Marineford Thời Điểm ➋
Fanfic• Title : Marineford Thời Điểm • Monkey D. Luffy là omega. Nhưng lại bị nuôi dưỡng như alpha. Warning ‼️ - BL, OOC, - Couple_Acelu, Zolu, Lawlu, Salu, Kidlu, Shankslu -Tác giả: Hạ Mây- 【 update: 3-5-2023 】