Luffy mê man tỉnh dậy.
Cả người ước đẫm mồ hôi, hơi thở lại nặng nề khó tả.
Chỉ ngủ một giấc ngắn ngủi, ấy vậy mà tưởng như cậu vừa rớt xuống một cuộc chiến đẫm máu.
" Ngươi tỉnh rồi à? " Marguerite mĩm cười.
" Ờ...ừm! "
Luffy chống tay xuống nệm, ngồi thẳng lên.
" Đỡ sốt rồi nè " Marguerite chạm tay lên trán cậu, vui vẻ cười.
" À đúng rồi Luffy, cảm ơn nhé! Tôi nghe mọi người kể lại rồi, cậu đã giúp chúng tôi rất nhiều. "
" Hì hì không có gì~ "
Đang vui vẻ.
Một giọng nói phát ra từ ngoài ban công, nghe có vẻ khó chịu.
" Hừ,...chẳng hiểu ngươi nghĩ gì? Sốt cao như vậy còn không biết nói sao?! Lần sau cho sốt chết ngươi "
Cụ Nyon khó chịu lật lật tờ báo, miệng vẫn luôn lầm bầm mắng.
Marguerite bối rối xoa xoa lưng cụ ý là muốn làm dịu cơn giận.
Biết là Cụ Nyon tức như vậy chắc cũng vì lo lắng.
Luffy cười tươi nói cảm ơn.
" Hừ " coi như chấp nhận lời cảm ơn, quay lại an tĩnh đọc tiếp tờ báo.
Marguerite thấy Luffy đã khoẻ liền muốn rủ rê cậu đi chơi.
" Luffy nè cậu có muốn đi ăn không? "
" Haa~ ăn hả tuyệt vời!! "
Khỏi phải nói, sau khi biết cậu vì cô và bạn bè mà cầu xin xà công chúa cứu giúp.
Thật lòng Marguerite mang ơn cậu rất nhiều.
Quan trọng hơn, cô không ngờ cái con người đánh bại chị em Marigold và Sandersonia, lại là omega.
Lại nói, đảo quốc này coi trọng nhất là omega, Luffy lại là omega nam, trên thế giới này omega nam có số lượng chiếm chưa qua đầu ngón tay.
Mấy chị em trên đảo đang ríu rít kêu cô dẫn cậu tới cho họ gặp đây nè.
Nhắc đến ăn uống Luffy lại phấn khích reo lên với cái bụng đói meo.
" Mở tiệc mở tiệc thôi~ "
" Hihi vậy ta mau đi—"
Một lần nữa Cụ Nyon cáu gắt lên tiếng cắt ngang bầu không khí.
" Mấy tên hải quân này đúng là điên rồi mà!! "
Marguerite tò mò.
" Có chuyện gì vậy ạ? "
" Hừ! Bọn chính quyền thế giới sắp gây ra một cuộc xung đột lớn rồi, một cuộc chiến giữa hải quân, thất vũ hải và băng của Râu trắng. E là vụ này sẽ ảnh hưởng đến chức vị thất vũ hải của xà công chúa, chúng ta cũng không được ăn toàn "
" K,khoan, khoan đã! Cô ấy là thất vũ hải sao??? "
" Ngươi là hải tặc mà lại không biết sao? "
"..."
Luffy kinh ngạc, nhớ đến một thất vũ hải với sức mạnh đã xém nữa cướp mạng cậu - Crocodile.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| All Luffy || Marineford Thời Điểm ➋
Фанфик• Title : Marineford Thời Điểm • Monkey D. Luffy là omega. Nhưng lại bị nuôi dưỡng như alpha. Warning ‼️ - BL, OOC, - Couple_Acelu, Zolu, Lawlu, Salu, Kidlu, Shankslu -Tác giả: Hạ Mây- 【 update: 3-5-2023 】