Tình thế cấp bách.
Thế mà lại hay tin Boa Hancock đột nhiên ngã bệnh.
Luffy sốt vó cùng cụ Nyon chạy ngay đến điện Kuja, xem tình hình.
Đứng trước cửa phòng của Boa Hancock, cụ Nyon liền bảo:
" Ngươi ở ngoài đây chờ ta chút, ta gọi mới được vào "
Boa Hancock đang bệnh sợ rằng cô nàng khó mà kiểm soát được mùi tinh tất tố của mình, để cậu vào chỉ thêm phiền.
Phòng bệnh hơn chữa bệnh.
Mặc dù bạn đầu cậu chàng có phản đối đòi vô cùng, nhưng với ánh mắt kiên quyết của bà, Luffy đành phải chấp nhận.
Sau khi thấy Luffy ngoan ngoãn gật đầu, cụ mới chầm chậm mở cửa bước vào rồi đóng lại.
Quả không sai.
Bên trong phòng chỉ có Xà công chúa đang nằm trên giường cùng hai chị em Marigold và Marguerite, cả hai đều là beta. Còn lại thì chẳng còn omega nào.
Cụ Nyon thấy tình hình tệ hơn mình nghĩ.
Cảm thấy bản thân sáng suốt khi lúc nãy đã không cho Luffy vào.
Sandersonia: " cụ Nyon tới rồi!! Mau đến xem bệnh của chị hai ta "
" Chị ấy nãy giờ cứ ôm ngực suốt, phải chăng có vấn đề về tim không...? " Marigold
Hai cô em gấp gáp báo cáo tình hình bệnh.
Trước sự lo lắng của hai người họ, cụ Nyon lại im lặng, mắt mở to nhìn Boa Hancock đang chật vật nằm trên giường.
Đúng là không thể tin được.
Cụ Nyon dù không tin nhưng các triệu chứng như sốt, hơi thở khó khăn, tức ngực, mặt lại đỏ bừng...
Xà công chúa quả thật đã mắc căn bệnh đó.
" Rốt cuộc chị hai ta mắc bệnh gì?! "
" Bà mau cứu chị ấy đi! "
"..."
Cụ Nyon vẫn im lặng không đáp, mốt lúc sau lại nói: " sáng ngày mai... "
" AAAAA!!! "
Một câu nói không đầu không đuôi lại cứ như bùa chú vậy.
Boa Hancock vừa nghe thấy đã ngay lập tức hét lên đầy đau đớn.
" Chị hai?! cụ Nyon bà làm gì vậy?!! "
" Ta chỉ kiểm tra một chút thôi "
" Thế chị ta mắc bệnh gì vậy? Có chữa được không?! "
" ...quả là một căn bệnh phiền phức "
Boa Hancock khó khăn kiểm soát hơi thở: " hộc...hộc...cụ Nyon, ta sẽ chết...? "
Cụ Nyon không nhanh không chậm đáp: " phải, ngươi sẽ chết! "
" Cụ nói gì vậy?!! Đây không phải lúc đùa đâu!!! " Marigold không tin được, hét lớn như muốn cảnh cáo.
Cụ Nyon vẫn bình tĩnh, lắc đầu.
" Ta không đùa "
" Cũng vì căn bệnh này mà nhiều đời nữ vương trước đây đã băng hà...ta cũng đã từng vì căn bệnh này mà phải rời bỏ hòn đảo này mà đi, nhờ có vậy mà ta mới sống đến tận bây giờ. "
" Cái gì!?.."
" Không, chị hai ta...sao lại "
Mặc kệ Marigold và Sandersonia đang lo lắng đến nước mắt lưng tròng. Cụ Nyon nhìn về phía cánh cửa nơi thiếu niên kia đang đợi, rồi bình thản nói.
" Monkey D. Luffy đang ở đây...tên nhóc ấy có một thỉnh cầu, liệu người có sẵn sàng nghe hắn chứ? "
Sandersonia còn đang định phản đối.
Ấy thế mà, Boa Hancock lại đột nhiên đứng phắt dậy như đã trút bỏ hết thảy những đau đớn mà mệt mỏi.
" Được...ta sẽ lắng nghe "
Trước gương mặt mong chờ và thái độ của xà công chúa.
Cả ba người đồng loạt há hốc mồm, trợn tròn mắt như không thể tin được.
Dù rằng đã lờ mờ đoán được, nhưng cụ Nyon vẫn không khỏi ngạc nhiên.
Boa Hancock quả thật là một nữ nhân lạnh lùng vô cảm, nhưng ít ai biết rằng lúc còn là một bé gái, xà công chúa cũng dễ thương như biết bao đứa trẻ.
Cũng bởi vì thế giới này làm gì thương xót cho ai, cô bé dễ thương ngày nào bị nuốt chửng bởi quá khứ đen tối và đầy đau đớn kia, để rồi nặn ra một nữ nhân vô cảm với vạn vật như bây giờ.
Không sao.
Từ những cử chỉ hành động của người thiếu niên - Monkey D. Luffy, chắc rằng cũng sẽ phá được lớp băng lạnh giá trong trái tim và mang lại ánh sáng cứu rỗi tất cả.
" Cảm ơn người, nhưng để đảm bảo thì hãy uống thuốc rồi ngăn phả mùi tinh tức tố đi "
" T,ta biết rồi! "
Một lúc sau, Luffy mới được cho vào trong.
Cậu cùng Boa Hancock đi ra ban công nói chuyện.
" Cô khoẻ rồi chứ? "
" Ừm ta ổn! "
" Tốt rồi!! "
" Ờm...cô có biết hải quân sắp tử hình một hải tặc của băng râu trắng chứ? Anh ấy là Ace, anh trai tôi...vậy nên làm ơn hãy đồng ý lời mời tham gia của hải quân và mang tôi theo đến Impel Down!!! "
Marigold và Sandersonia núp sau cửa sổ nghe trộm, liền nóng máu, phản đối cậu.
Boa Hancock không để ý đến họ.
" Nếu đó là điều ngươi muốn...vậy ta sẽ đi đến bất cứ nơi nào ngươi cần. "
" Thật sao cảm ơn cô nhiều lắm!! "
Luffy và Boa Hancock vui vẻ cười ha hả.
Ba người ở phía trên cửa sổ như bị điện giật, tóc, mắt và cả miệng đều trợn ngược lên.
" Xà công chúa thật sự đồng ý đến tổng bộ hải quân !!!! "
Bệnh tương tư cứ như cơn cuồng phong mà ập đến.
...
Sau khi đã được Boa Hancock đồng ý giúp đỡ, Luffy mới vui vẻ chạy đến chỗ đám Marguerite mở tiệc vui vẻ.
Muốn đánh đấm thì cũng phải no nê rồi mới có sức chứ.
Đến khi tàn tiệc cũng đã quá nửa đêm.
Luffy mới cùng Boa Hancock lên thuyền rời đi, lên thuyền của hải quân, tiến đến Impel Down.
_2024_
Phù, cuối cùng cũng đến chương Impel Down rồi.
Sắp đến hồi kết rồi (≧▽≦)
BẠN ĐANG ĐỌC
|| All Luffy || Marineford Thời Điểm ➋
Fanfic• Title : Marineford Thời Điểm • Monkey D. Luffy là omega. Nhưng lại bị nuôi dưỡng như alpha. Warning ‼️ - BL, OOC, - Couple_Acelu, Zolu, Lawlu, Salu, Kidlu, Shankslu -Tác giả: Hạ Mây- 【 update: 3-5-2023 】