Giam cầm AU
Tự nhiên thích thể loại kiểu zậy ắ, mà hầu như truyện nào cụa tôi cũng dính OOC hết ಠ_ʖಠ_______________________
Ánh sáng của mặt trời.
Một căn phòng nhỏ, à không, phải nói là một tầng hầm dần hiện rõ dưới ánh nắng của mặt trời le lói từng tia nhỏ qua những tấm ván gỗ bên trên tầng.Người nằm trên chiếc giường cũ cũng dần tỉnh giấc bởi tiếng động bên trên nhà, đúng như những gì bản thân đã dự đoán hắn ta lại xuống xem xét tình hình rồi, mà sáng nào hắn chẳng xuống đây nhỉ.
- Em dậy rồi sao Chongyun?
Người tên Chongyun cố gắng ngồi thẳng dậy nhìn người đang ngồi xổm gần đầu giường tay cầm đĩa bánh sandwich.
Cơn đau dưới bụng truyền đến, suýt thì quên mất, người đàn ông này hôm qua không biết lên cơn gì mà lôi cậu ra đạp mấy cái vào bụng.Chongyun với khuôn mặt hốc hác, dưới mắt còn rõ vết thâm do mất ngủ nhiều ngày. Đầu tóc bù xù rối cả vào nhau sau lớp quần áo mỏng còn có thể thấy một vài chỗ bầm tím hoặc đỏ rõ muốn bật máu.
Tự đánh giá cơ thể mình cậu liền cảm thấy nhìn chẳng khác gì một tên ăn mày. Tuy nhiên người đang cười trước mặt cậu lại thấy đây đúng là khung cảnh tuyệt mỹ nhất. Bộ dạng này chỉ mình hắn mới có thể thấy ở cậu mà thôi.
- Nào, em mau đi đánh răng rửa mặt rồi ăn sáng đi. Hôm nay anh bận rất nhiều việc nên trưa không về đâu, đêm qua lúc em ngủ anh thay dây xích ở chân dài ra rồi nên em có thể lên đến nhà bếp trên nhà tự làm đồ ăn nha.
Nghe hắn nói thế Chongyun bất giác nhìn về phía dây xích đang cuốn chặt lấy chân phải của mình, nó dài đến nỗi chất chồng ở phía cuối giường làm người ta nhìn vào còn phải rợn tóc gáy, đầu còn lại thì được buộc vào cột nhà. Thảo nào thấy lạ hơn mọi hôm hoá ra tên này thay dây mới rồi.
Sau khi canh chừng cậu ăn sáng xong hắn mới ung dung đi lên trên nhà tất bật chuẩn bị cho công việc của mình. Nghe thấy tiếng mở rồi khoá cửa cậu biết hắn ta ra khỏi nhà rồi.Nhìn xung quanh một lượt căn hầm, bên dưới này cái gì cũng không thiếu, từ giường đến nhà tắm riêng cũng có chắc từ lúc bắt cậu về đây hắn mới chuẩn bị những thứ này. Phải rồi, cậu đã ở đây được bao lâu rồi, hai hay ba tuần nhỉ? Chẳng nhớ nữa, tất cả những thứ cậu để ý là từ ngày gặp hắn cuộc sống của cậu đã ngã rẽ sang một hướng khác.
_______________________
Ngày 27/2/xxxxNăm nay Chongyun đã hai mươi tuổi, ba mẹ cũng mất sớm cậu được dì nuôi dạy rồi sau đó tự mình lên thành phố kiếm việc, công ăn việc làm có thể nói là khá ổn định. Cũng chỉ ngồi văn phòng thôi, chẳng có gì đặc biệt.
Một hôm nọ sếp gọi cậu đi tiếp khách, hình như công ty hiện đang rất thiếu nhân sự nên mới phải bàn giao lại công việc này cho những nhân viên khác thì phải.Chongyun khá lo lắng, bởi đơn giản chưa từng làm qua việc này lỡ đâu ăn nói gì sai bên đối tác không vừa lòng rồi cậu không gánh nổi hậu quả đâu.
Cố gắng giữ bản thân bình tĩnh nhất có thể, địa điểm gặp mặt là một quán cafe nhỏ gần công ty của cậu. Bước vào quán người nọ thấy cậu liền vẫy tay nở nụ cười thân thiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Xingyun| TRUYỆN NGẮN TỔNG HỢP
FanficTổng hợp những truyện ngắn của cp Xingyun - Xingqiu top Chongyun bot - Có một vài cp khác nhưng ít - Không ăn cắp ý tưởng - Không đục thuyền - OOC - Tất cả dựa trên trí tưởng tượng của mình __Đây là sản phẩm đầu tiên mong mn ủng hộ ạ. Tất cả đều do...