Giờ tâm linh đến đây~
Cảnh báo: sắp có bão giật gió bùng cấp 2844, đề nghị quý vị hãy chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp, một trái tim sắt đá và đừng đòi đốt nhà author :))))))))
* Luật cũ: vote cmt 💙
.
.
.Đem nỗi buồn biến thành những hoài niệm hư vô, tất cả rồi cũng sẽ tan thành mây khói.
Coi tình cảm như đoạn tơ hồng bị cắt đứt, thời gian dường như trôi chậm lại, một ngày mà ngỡ như một năm.
Muốn quên hết đi nhưng lại không cam lòng...
Pete ngồi bó gối trên giường, thu mình lại kín đáo trong từng hơi thở nặng nề của bản thân. Ánh mắt nhìn ra hướng cửa sổ, nơi có những bông tuyết mờ ảo hòa lẫn vào bóng đêm cô tịch, viền mắt đỏ hoe.
Chơi vơi...
Căn phòng này đã từng là nơi chứa đựng những tư vị ngọt ngào của tình yêu mà hàng ngàn người mong ước, nhưng nay lại bị vùi lấp trong cái lạnh của đêm đông. Ánh trăng le lói lẻn vào khung cửa, in trên sàn nhà những vệt dài thẳng tắp dường như vô tận.
Thời gian vốn dĩ chưa từng chờ đợi một ai, cũng như quá trình chuyển hóa độc tố diễn ra rất nhanh chóng, nhanh đến mức chính cậu cũng cảm thấy mơ hồ. Ông trời à... ông khiến con mất một khoảng thời gian quá dài để có thể nhận ra tình cảm với Vegas, nhưng đến giờ phút cận kề sự ly biệt, không thể nào kéo dài thêm chút được sao?
Bàn tay cầm ly rượu của cậu cũng dần trở nên run rẩy, rượu là thứ khiến người ta dễ dàng quên đi những chuyện buồn. Nhưng tại thời điểm này cậu càng uống lại càng tỉnh..
Pete ngửa cổ uống không ngừng.
Rượu theo cổ họng trôi thẳng xuống. Rõ ràng có vị ngọt, vậy mà sao miệng cứ đắng ngắt từng cơn. Có lẽ một thân mang đầy độc tố, muốn tận hưởng chút dư vị ngọt ngào cũng không thể nào nữa...
Giá như mà uống rượu có thể khiến người ta chết luôn được thì hay biết mấy...
Có đôi lúc cậu đã từng nghĩ...
Tất cả mọi chuyện xảy ra liệu có phải đều là những sự sắp đặt tốt nhất, bao gồm cả việc xuyên đến đây, để Vegas xuất hiện trong cuộc đời cậu, rồi sau đó lại để cả hai chia lìa, có lẽ đều đã được sắp đặt cả rồi...
Chỉ là giá như...
Vegas..
Giá như em có thể sống thiếu ngài...
....
- Y sĩ Han, sức khỏe của Hoàng Hậu gần đây thế nào?
Vegas day day mi tâm ngồi sau bàn làm việc, gương mặt hắn thâm trầm không có chút ánh sáng, cả người chìm vào khoảng không gian tăm tối càng thêm dọa người. Đương nhiên hắn cũng không phải kẻ ngốc, trạng thái gần đây của Pete thật sự không ổn – chỉ cần dụng tâm là sẽ có thể nhìn ra.
Vị y sĩ già bị khí thế bức người này dọa cho rùng cả mình, lắp bắp:
- Dạ.. sức khỏe của Hoàng Hậu thật sự có phần đi xuống, bao tử bị tổn thương, toàn thân suy nhược. Nhưng nhất thời... thần cũng chưa thể xác định rõ nguyên nhân đến từ đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế ác ma chuyên sủng tôi - VegasPete
Krótkie OpowiadaniaThể loại: Xuyên không, hắc ám công ngạo kiều thụ Nghiêm cấm mọi hình thức chuyển ver, thân ái =)) Pete Phongsakorn Saengtham - 22 tuổi - Omega cường, huấn luyện viên võ thuật lâu năm đột nhiên phát hiện mình bị cắm sừng, trong đêm tối xuyên đến một...