"Chào buổi tối YeonYeoniz~ chào buổi tối mọi người~
Dạo này thời tiết sắp vào đông rồi, đặc biệt là dần về đêm thì nhiệt độ càng xuống thấp, nên mọi người giữ gìn sức khỏe thật tốt tránh để bị cảm lạnh nhé. Nếu có ra ngoài với bạn bè vào buổi tối thì nhớ mặc thêm áo ấm, còn nếu hẹn hò với người yêu thì... tốt quá rồi~ các bạn có người để ôm ôm thật tốt ah~
Là YeonYeoniz thì các bạn cũng biết tửu lượng của tôi lên xuống thất thường lắm, có hôm lên sóng livestream vui vẻ chatchit với mọi người uống ngàn ly không say, nhưng có hôm lại bất cẩn thể trạng của mình – lần ghi hình cho Suchwita cùng tiền bối Yoongi ngày ấy hẳn các bạn còn nhớ đúng không? – để bản thân say đến độ không biết trời trăng gì luôn. Thật là xấu hổ quá mà *icon cười ra nước mắt*
Hiện tại thì chắc các fan cũng biết vào tối hôm qua tôi có tham gia 1 buổi tiệc rượu thường niên, chỉ là có 1 điều mà các bạn không biết, tôi cũng phải thú tội thôi... là tôi đã lén trốn về sớm ý, định giấu cả người đại diện để được về nhà ngủ một giấc thật ngon rồi... nhưng mà anh nhà báo gì ơi~ đêm qua trời lạnh như vậy, ngoài hành lang khi đó gió thổi mạnh như thế mà anh vẫn kiên nhẫn ở đó, chờ đợi thời cơ vạch trần kế hoạch đào tẩu của tôi, làm cho tôi sáng nay còn chưa kịp ăn sáng thì đã bị ăn mắng bởi người đại diện rồi.
Nhưng mà tôi nghĩ lại thời còn cắp sách đến trường, học sinh tuổi trẻ bồng bột ấy mà~ ai mà không có vài lần cúp cua rồi bị giáo viên và phụ huynh mắng đúng không? Bị phát hiện trốn học, bị mách với giáo viên, bạn bè ai cũng biết tội trạng, xem ra tình hình bây giờ cũng không khác hồi còn ngồi trên ghế nhà trường là bao~
Mà như vậy thì 1 học sinh này cúp, sẽ có 1 học sinh khác cúp theo, tư tưởng lớn gặp nhau thì việc trùng hợp đụng mặt ở một quán net gần trường là việc hết sức bình thường. Tình huống giữa tôi và Huening Kai vào tối hôm qua chính là như vậy đó. 2 học sinh trốn học, vô tình ở cùng 1 chỗ rồi bị thầy giám thị chụp ảnh lại làm bằng chứng. Dưới góc nhìn của tôi, đây quả thật là 1 chuyện trùng hợp hài hước~ nhưng mà cũng chỉ có vậy mà thôi.
Ai trong buổi tiệc tối qua ít nhiều gì cũng uống một chút, tôi cũng không nhớ rõ đối phương vấp ngã thế nào. Nhưng mà ngã cũng ngã rồi, tay đưa ra đỡ cũng đã đỡ rồi... trời thì lạnh, đầu thì lâng lâng, đột ngột lại có một thân thể va vào người mình, tôi nghĩ theo phản xạ của bất kỳ người nào cũng là... thuận tay ôm một chút. Nên tính ra phải may mắn lắm người va trúng tôi là một cậu thanh niên, chứ mà là một cô gái thì... chậc chậc~ tôi không dám tưởng tượng luôn, có khi người bị mắng lúc này lại là tôi chứ không phải Huening Kai đâu.
Cho nên trong chuyện lần này, hy vọng mọi người có thể ở dưới góc độ của người trong cuộc - là tôi mà nhìn nhận, cũng như phản ứng thật công tâm cho cả tôi và Huening Kai. Vì thành thật mà nói thì tôi cảm thấy lời xin lỗi là không cần thiết, Huening Kai không cần phải xin lỗi tôi hay bất kỳ ai cả. Mọi người có thể xem chuyện này là sự cố nhưng đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt, chẳng ai trong cả hai muốn để lại ấn tượng không tốt về nhau, nên tôi không muốn mọi người, đặc biệt là fan của tôi – những YeonYeoniz đáng yêu – đưa ra những bình luận không hay về Huening Kai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship