1

251 20 7
                                    

Ở nơi này, Omega thường gặp khó khăn khi xin làm việc trong ngành dịch vụ. Vì Omega trong kì phát tình không thể đi làm và hầu hết các công ty không sẵn sàng trả tiền cho yếu tố bất ổn này.

Vì vậy, PP đã tự viết mình là Beta trên mẫu đăng ký việc làm của B-Quik.

Vị trí cậu muốn ứng tuyển là kỹ thuật viên ô tô của một cửa hàng ở khu nhà giàu.

Ngưỡng cửa ngành này không tính là cao, nhưng giới hạn rất cao. Mà B - Quik thuộc hàng top của ngành, hơn 80% chủ sở hữu xe đắt tiền toàn thành phố đều lựa chọn tới nơi này sửa chữa và bảo dưỡng.

Nhưng PP không chỉ đơn giản "tìm kiếm" một nguồn thu nhập, điều cậu thực sự "tìm kiếm" là kinh nghiệm và kỹ thuật. Từ nhỏ cậu đã có đam mê với xe hơi, mơ ước mở một công ty làm thiết kế và cải tiến xe hơi cao cấp. Đó là lý do tại sao PP đã nghiên cứu kỹ lưỡng B-Quik, từ hoạt động kinh doanh, công nghệ đến cấu trúc công ty trước khi gia nhập, bao gồm cả việc xác nhận đi xác nhận lại rằng cậu sẽ làm việc tại cửa hàng có tất cả nhân viên đều là Beta.

Không giống như những Omega khác, PP không mong chờ sự xuất hiện của một Alpha, tốt nhất là đừng bao giờ xuất hiện trước mặt cậu. Thật ra, từ kỳ phát tình đầu tiên cho đến giờ của PP đều là tự phát, chưa từng bị kích thích phát tình do pheromone của bất kì Alpha nào. Về phần làm thế nào để vượt qua thời kỳ phát tình, thì thuốc ức chế chính là vị cứu tinh của cậu. Các bác sĩ đã cảnh báo PP rằng việc sử dụng lâu dài các chất ức chế sẽ có tác dụng phụ, ngay cả những sản phẩm cao cấp nhất mà cậu thường sử dụng đều chứa một lượng nhỏ "tăng nồng độ hormone giới tính Alpha". PP lúc đó còn trộm vui vẻ, đây không phải là quá hời sao? Sau này càng giảm khả năng bị Alpha ép buộc đánh dấu.

Nhưng mà, người tính cũng không bằng trời tính, vài ngày sau, cháu trai nhỏ của ông chủ B - Quik cũng đến cửa hàng này, đảm nhiệm vị trí quản lý thực tập. Anh ta tên là Billkin, là một Alpha. Billkin đến thăm xưởng sửa chữa, giám đốc ân cần giới thiệu nhóm của mình với anh .

"Đây là PP, nhân viên mới được tuyển vào, cậu chủ nhỏ, cậu đừng chê nó trắng trẻo gầy gò, tuổi còn trẻ mà kỹ thuật rất tốt đấy."

"Chú cứ gọi con là Billkin đi." Billkin nói xong, liền quay lại giơ tay về phía PP, "PP cũng vậy nha."

"Billkin..."

PP phát hiện tay mình có chút bẩn, nhưng Billkin không chút e dè bắt lấy tay cậu. Trong không khí thoang thoảng một chút hương chocolate đen nhàn nhạt.

Nhưng mà PP rất nhanh cảm nhận được mùi hương này không bình thường - không có mùi chocolate nào sẽ làm cho người ta chỉ ngửi một chút liền thấy lưng nóng lên, lòng bàn chân mềm nhũn, tầm mắt vô định, giống như say rượu, trừ khi..... Trừ khi đó là pheromone của Alpha.

Sau khi Billkin rời đi, giám đốc ngay lập tức hỏi tội PP:

"Ê lính mới, vừa rồi xảy ra chuyện gì? Chú khen con cơ thể khỏe mạnh, con sao lại một chút phản ứng cũng không có! Chưa từng thấy trai đẹp phải không? Bị cậu chủ nhỏ hớp hồn rồi hả?"

May mắn thay, người bị rầy la không chỉ có mình PP, mà cô gái hậu cần cũng chịu chung số phận.

"Xin lỗi, con không nghe thấy..." PP thành thật trả lời.

|BKPP| BẠC HÀ NGỌT NGÀO (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ