Hiện tại Lữ Đoàn Huyền Ảo đã quay trở về căn cứ, Hisoka không thấy đâu có lẽ đã cao chạy xa bay rồi. Chrollo lúc này ngồi trên những thùng hàng nhìn thẳng vào Millay.
"Paku, đọc ký ức của Millay về kẻ dùng xích đó đi."
"Đã rõ"
Pakunoda tiến lại chỗ Millay theo lệnh của Chrollo, tay cô ấy chạm vào trán Millay.
"Nhóc thật sự không biết gì về Niệm của hắn?"
Millay trước câu hỏi không do dự gật đầu, bảo "Không biết ạ."
Pakunoda quay sang Chrollo xác nhận cô đang nói sự thật.
"Tại sao nhóc là bạn tên đó và biết hắn có tư thù với Lữ Đoàn mà vẫn chọn bọn ta?"
Pakunoda lúc này bỏ tay khỏi trán Millay, cô ấy tin tưởng nhóc này sẽ không nói dối.
"Sao nhỉ...thật ra tôi không quan tâm người khác có thù với ai lắm...tuy rằng ý định ban đầu của tôi là chỉ lánh nạn ở với mọi người một thời gian nhưng không biết từ khi nào đã trở nên thân thuộc...chẳng muốn rời xa chút nào."
Câu trả lời của cô không được lường trước, Lữ Đoàn ai cũng ngạc nhiên với câu trả lời của cô. Họ vốn nghĩ cô chịu ở lại đây vì sẽ được an toàn ai mà ngờ...
"Nhóc...đúng là đứa trẻ kỳ lạ."
Franklin lắc đầu ngao ngán nói, Millay nhìn về phía Franklin hờn dỗi nói.
"Tôi đã 16 tuổi rồi! Không còn là trẻ con nữa!"
"Rồi rồi, nhóc con!"
Phinks cười ha hả xoa đầu Millay, cô quá quen cảnh này nên đành cam chịu. Millay mặc kệ để Phinks xoa đầu mà lên tiếng.
"Hisoka là tên phản bội."
"Sao nhóc nghĩ vậy?"
Chrollo điềm tĩnh lên tiếng, Millay cũng nói tiếp
"Trong đoạn hai của giấy bói của tôi có nhắc đến "Tấm lịch giả tháng tư bị xé xuống", ban đầu không hiểu nghĩa từ 'xé xuống' lắm nhưng giờ tôi chắc chắn nó mang nghĩa là phản bội."
Feitan nhăn mặt khi nghe Millay nói.
"Vậy hắn ta không có "thanh kiếm ràng buộc" nào trong người?"
Cô gật đầu trước câu hỏi của Feitan, sao đó lấy điện thoại đang hiện một tin nhắn của mình ra cho Lữ Đoàn xem.
____
From:Tên điên
Tờ giấy bói là giả.
Không có thanh kiếm nào trong người ta cả♡
Hẹn gặp lại nhé Mi-chan~♡To:Mi-chan
____
Chrollo xem xong chỉ im lặng trong khi đó vài thành viên khác đã nổi sát khí muốn đi tìm tên Hisoka. Millay đứng ra cản lại.
"Mọi người bình tĩnh lại đi."
"Sao mà bình tĩnh được?? Tên đó là kẻ gián tiếp hại Uvo đấy!!"_Nobunaga
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.
FanficThể loại: ĐN, Xuyên không. Cp: Không có. 5.8.23 - 28.8.23. ________ Mitsugi Mei bị phản bội để rồi sau khi chết mở mắt ra đã thấy mình ở thế giới khác. Cô chối bỏ cái tên cũ với những ký ức ảm đạm mà bắt đầu lại với cái tên Millay Santlaris. Chuyện...