Chương 32

264 36 8
                                    

Ngày 5 tháng 9 tại thành phố Yorknew.

Hai đứa nhóc Gon và Killua trò chuyện về việc lấy trò chơi Đảo Tham Lam.

"Mà có thật là cậu có kế hoạch lấy Đảo Tham Lam không? Chiến lược của cậu phải thành công đấy!"_Killua

"Ừ, nhưng xác suất là 50-50."_Gon

Hai đứa nhóc sau một hồi bàn luận liền lên đường đến buổi đấu giá đi cùng cả hai là anh chàng Zepile, hai đứa nhóc diện vest đen trong rất bảnh bao. Millay mà thấy cảnh này thế nào cũng vứt liêm sỉ mà nhào tới ôm ấp cho xem.

Gon và Killua tiến vào hội trường, nhưng vừa đi vài bước liền đụng mặt Phinks và Feitan. Cả hai không suy nghĩ liền lập tức bỏ chạy nhưng ngay sau đó liền bị Phinks và Feitan chặn lại.

"Lạnh lùng quá đấy. Không cần phải chạy đâu."_Phinks

"Cứ yên tâm. Bọn ta không giết mấy nhóc đâu."_Feitan

Gon và Killua vẫn cảnh giác với hai người họ. Gon lên tiếng trước hỏi về Millay.

"Chị Millay sao rồi?"

Feitan và Phinks nghe tới Millay liền ngao ngán, con nhóc đó với con mèo của nó quậy sắp sập căn cứ tới nơi rồi.

"Con nhóc đó vẫn còn đủ sức để quậy banh căn cứ của bọn ta."

Feitan lên tiếng trả lời, Phinks sau đó cũng nói thêm.

"Dù sao Millay đã bảo bọn ta đừng động vào hai nhóc. Đó là lý do bọn ta từ bỏ mấy nhóc, hôm nay bọn ta đến đây đơn giản là để đấu giá thôi."

Nói rồi Phinks bước đến cạnh Feitan, cả hai đang tính quay lại trong hội trường thì nhóc đầu nhím lên tiếng.

"Hãy chăm sóc chị Millay giúp bọn tôi."

"Ừ."

Phinks ngoảnh mặt nhìn lại cả hai đứa nhóc, anh ta khẽ đáp một tiếng rồi cùng Feitan bước đi.

...

"Nè nè đoàn trưởng, trả Rish lại cho em đi."

Millay đưa hai tay về phía Chrollo đang nhìn chằm chằm vào mèo cưng của cô, tay không ngừng sờ soạn.

(Rish tha hoá đoàn trưởng rồi!!)

Millay thầm nghĩ như vậy, Chrollo sau một lúc cũng trả mèo cho cô.

"Millay không đi cùng Phinks và Feitan sao?"

Cô nghe vậy liền lắc đầu, tay cô chỉ vào Rish ám chỉ rằng cô cần ở lại chăm lo nhóc này.

"Millay ra ngoài không?"

"Đi ạ!"

Ngay khi Shizuku hỏi cô liền trả lời xong liền vứt chú mèo Rish lại cho Chrollo mà vui vẻ đi cùng Shizuku. Millay nhớ hương vị của mấy món ngọt ở Yorknew lắm rồi, gì cũng được đồ ăn là trên hết.

...

Bên phía Gon và Killua, trò chơi Đảo Tham Lam hiện đang được đấu giá, giá khởi điểm là 900 triệu jenny. Tỷ phú Battera đã trả giá cao nhất là 30 tỷ 5 jenny và thành công lấy được Đảo Tham Lam.

Trong quá trình vận chuyển máy game, Phinks và Feitan đã tấn công chiếc xe vận chuyển và cướp máy game đi.

"Chúng ta là trộm nên chỉ cần ăn trộm thôi."_Feitan

[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ