Chap 11

436 37 42
                                    

Third Reich khẽ cười nhìn Ussr và hỏi y:

- Sao vậy?

- K- Không có gì, tôi hơi... Xúc động thôi.

- Ha ha... Cậu mới đừng lo... Tôi... Sẽ sớm khỏe lại thôi mà, hứa đấy...

Y thấy cánh tay băng bó thành một cục của Third Reich di chuyển tới chạm lên bàn tay y đang đặt ở sát bên, cậu nói tiếp:

- Thật ra... Tôi đã tỉnh dậy từ... Trước khi tháo băng khoảng... 1 tiếng...

- Vậy à...

- Cảm ơn cậu... Đã luôn chăm sóc tôi, à, cả... Ông bác kia nữa... Dù tôi... Không biết ổng là ai.

Mọi mối nghi ngờ vừa nảy sinh trong y lập tức bị Ussr dập xuống lại, y vẫn muốn tin rằng bản thân đang làm điều đúng đắn và cho dù cậu có là ai thì y vẫn đang đi đúng hướng, kể cả cậu có là Third Reich hay... Nazi...

- Soviet...

- H- Hả?

- Không, tôi không gọi cậu...

Tiếng gọi tên y phát ra từ phía cửa phòng, Ussr quay sang nhìn thì thấy Russian Empire đang đứng ở đó, ông vẫy tay với y ra hiệu đi theo mình, Ussr gật đầu, dặn dò Third Reich nghỉ ngơi cho tốt chờ y quay lại rồi mới đi theo. Russian Empire dừng lại ở nơi vắng người trong khu vườn của bệnh viện, sau khi kiểm tra không có ai đang nghe lén hay lảng vảng xung quanh thì ông mới nói:

- Nghe này, Ussr, ngày mai ta phải về Nga rồi, trước khi đi ta có một yêu cầu nhỏ cho con.

- Là gì vậy?

- Ta muốn con quay về Nga trong năm nay.

- Cái-... Nhưng tôi vẫn còn phải 2 năm nữa mới xong chương trình học cơ mà? Tại sao bỗng dưng...

Russian Empire đặt một ngón tay lên môi mình ra dấu im lặng, Ussr cũng nghe lời không nói nữa, ông nói tiếp:

- Ta đương nhiên biết con không muốn nên mới nói sớm như này để con chuẩn bị sẵn tinh thần. Bản thân ta cũng không muốn nhưng... Đây đều là vì lợi ích của con và nhân dân hai nước thôi.

- "Nhân dân hai nước"? Ý cha là sao khi nói vậy chứ?

- ... Con không cần biết chi tiết, chỉ cần nghe lời ta quay về nước trong năm nay.

- Giữa cha và Germany Empire đã có chuyện gì sao?

Câu hỏi của y khiến Russian Empire phải im lặng một lúc cân nhắc rồi mới trả lời:

- Ta và ngài ấy không có vấn đề gì cả, đây là quyết định của cả hai đều đã đồng ý với nhau.

- Không...

- Tin ta, Soviet, ta nói dối con thì có ích gì chứ? Không phải ta muốn chia cách con với Third Reich hay dập tắt ước mơ du học của con gì cả, đây là vấn đề chính trị ta và Germany Empire cần phải giải quyết và có khả năng mọi thứ sẽ vượt ra ngoài tầm kiểm soát, đó là lí do ta cần con quay về nước càng sớm càng tốt.

- Vậy còn Third Reich...

Russian Empire đặt cả hai tay lên vai y, ông hơi khuỵu đầu gối xuống để gần ngang bằng với y, đôi mắt ông nhìn thẳng vào mắt đứa con trai duy nhất của mình.

[UssrNazi] Thêm Một Cơ HộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ