Chương 1

312 14 3
                                    

Giả thiết: Chử Toàn Cơ cùng La Hầu Kế Đều vì cùng người, cùng căn cùng nguyên, cho nên hai người có thể tùy thời thay đổi cũng có thể chia làm hai cái thân thể, đại khái cùng loại với lão tử nhất khí hóa tam thanh.

Trọng điểm: Mặc kệ là La Hầu Kế Đều vẫn là Chử Toàn Cơ, Tiểu Phượng Hoàng đều là điểu điểu công chúa, tiểu điểu nhi kiều thê 😊

Cùng với: Sẽ hơi chút sửa đổi phim truyền hình cốt truyện, sửa đổi bộ phận chỉ là vì càng tốt cắn chính xứng.

Chính văn:

"Chử Toàn Cơ, ngươi thật sự khăng khăng như thế sao, ngươi thật sự muốn hủy diệt Hi Huyền liều mạng bảo hộ tam giới sao?"

Trên Cửu Trọng Thiên, nguy nga cung điện không còn nữa tồn tại, ngày xưa tiên âm mù mịt cũng đều đều hóa thành vô tận luyện ngục ma diễm.

Thiên Đế tan đi phúc mặt thần quang, mang theo từ bi thương hại cùng với vô tận phức tạp nhìn về phía giữa không trung chiến bào liệt liệt thanh lãnh nữ thần.

Chử Toàn Cơ tay cầm quân thiên sách hải, khuôn mặt là vô tận lạnh nhạt cùng cô tịch, nàng cả người sát khí cùng lệ khí, nhiễm hồng Thiên giới vô tình thanh quang.

Nàng ánh mắt dừng ở Thiên Đế trên người, là một loại làm người sợ hãi lạnh nhạt: "Ngô là La Hầu Kế Đều."

Nói xong, nàng cười lạnh: "Thiên Đế, ngươi lại vẫn dám nhắc tới Hi Huyền, nếu không phải ngươi Thiên giới hành sự như thế ti tiện, Hi Huyền lại như thế nào sẽ thân tử đạo tiêu."

"Này chỉ là ngươi cùng trăm lân Đế Quân ân oán, ta cũng bất quá là không nghĩ liên lụy Thiên giới vô tội chúng sinh."

Chử Toàn Cơ lạnh băng cười ha hả, sát khí cùng ma khí phóng lên cao, giây lát gian, nàng đã biến thành cái kia khí thế bức người hắc y Tu La.

Tu La cả người bốc cháy lên hắc diễm, thuấn di gian tới gần Thiên Đế: "Hảo một cái không dám liên lụy tam giới chúng sinh, vậy có thể liên lụy Hi Huyền sao?"

Thiên Đế trầm mặc không nói.

La Hầu Kế Đều cười lạnh một tiếng: "Này hết thảy bất quá là các ngươi Thiên giới tính kế, các ngươi sợ hãi ta sát trời cao tới giảo phiên tam giới, liền dùng nhân gian tình yêu gông cùm xiềng xích với ta, trình diễn này luân phiên trò hay, dục làm ta đem ngàn năm oán khí nhẹ lấy nhẹ phóng."

"Ta xem ở Hi Huyền mặt mũi thượng không cùng các ngươi so đo, nhưng các ngươi ngàn không nên vạn không nên, trăm triệu không nên liên lụy Hi Huyền, hại hắn bởi vì bảo hộ Hồng Mông lò luyện thân tử đạo tiêu, xong việc lại sợ hãi ta truy cứu, đem ta vây với ảo giác."

"Hiện giờ Hi Huyền đã chết, này tam giới liền cũng không có tồn tại ý nghĩa."

La Hầu Kế Đều nói xong, hờ hững ánh mắt đảo qua Thiên Đế cùng với Thiên Đế phía sau trở thành phế tích Thiên giới, hắn nhắm hai mắt, cả người bốc cháy lên đáng sợ Tu La ma diễm, muốn đem này tam giới thương sinh hóa thành hư vô.

"La Hầu Kế Đều, nếu ta nói ta có pháp kêu Hi Huyền sống lại đâu?" Vẫn luôn trầm mặc Thiên Đế thấy La Hầu Kế Đều lửa ma bắt đầu hướng tam giới rơi rụng, hắn rốt cuộc ra tiếng gọi lại La Hầu Kế Đều.

[ Xem ảnh thể ] Tiểu Phượng Hoàng là Ma Tôn sủng phi??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ