Ghen?

2.9K 206 24
                                    

Buổi trưa cả đội có mặt ở phòng tập, toàn đội sẽ đấu tập trong cả ngày hôm nay và không có lịch stream.

"Hyeonjoonie em ốm sao?" Huấn luyện viên đi vào phòng nhìn hết một lượt cả đội đang chuẩn bị vào trận, khi nhìn đến Choi Hyeonjoon áo cổ lọ kín cổng cao tường lo lắng hỏi.

"Em không sao ạ" Choi Hyeonjoon bị réo tên mà lòng chột dạ không thôi, cố tỏ ra bình tĩnh trả lời.

"Nếu mệt thì em có thể về phòng nghỉ, sức khỏe vẫn là quan trọng nhất"

"Cái này phải nhắc cả Jihoon đó anh"

Từ lúc vào phòng tập đến giờ Choi Hyeonjoon luôn không dám nhìn thẳng Han Wangho, mà Jeong Jihoon vẫn thản nhiên dỡn hớt với bộ đôi đường dưới, Han Wangho nhìn mà bực không chịu được, phải nhắc cho Jeong Jihoon tỉnh ra.

"Jihoonie cũng ốm sao?" Huấn luyện viên lại hướng Jeong Jihoon hỏi.

Cả Choi Hyeonjoon và Jeong Jihoon đều dừng động tác trên máy tính khó xử nhìn huấn luyện viên và Han Wangho. Han Wangho đạt như ý nguyện tâm tình mới tốt lên một chút.

"Không đâu anh, ý em là Jihoon ở cùng với Hyeonjoonie, nên muốn nhắc Jihoon hãy chú ý đến Hyeonjoonie một chút..." Han Wangho hướng Jeong Jihoon treo nụ cười thương hiệu trên môi mà trả lời.

"Hahaha đúng vậy" Huấn luyện viên tán thành với đội trưởng của GenG.

"Đúng không Hyeonjoonie. Nếu Jihoon bắt nạt em, em phải nói cho anh biết nhé, anh sẽ làm chủ cho em" Han Wangho càng nói càng đè nặng từng chữ nhìn Jeong Jihoon.

"Em thì làm gì chứ" Jeong Jihoon quyết không chịu thua Han Wangho đáp lại.

"Jihoon thì dám làm gì em chứ haha" Choi Hyeonjoon muốn thoát ra khỏi vòng quay quỷ dị này, anh da mặt mỏng, không dám tiếp những câu chuyện này, đặc biệt là khi anh biết Han Wangho đang ám chỉ điều gì.

Bầu không khí của ba người hiện tại vô cùng kì quái, mà trong mắt những người còn lại thì bọn họ chỉ đang đùa giải tỏa căng thẳng khi đấu tập, đây là chuyện thường ngày ở GenG rồi.

Jeong Jihoon từ khi ra khỏi phòng Han Wangho vẫn giữ nguyên tâm trạng buồn bực đó cho đến tận lúc kết thúc buổi đấu tập. Jeong Jihoon không muốn bản thân phải suy nghĩ về chuyện cảm xúc đối với Choi Hyeonjoon là gì, liệu nó có đơn giản là sự quen thuộc không muốn mất đi, hay cậu đã thật sự rung động trước Choi Hyeonjoon, người anh ngốc nghếch, ra mắt sau cậu một năm, luôn bên cậu, nuông chiều cậu, đi cùng cậu suốt chừng ấy năm sự nghiệp và sẽ còn tiếp tục đi cùng nhau lâu dài.

"Được rồi mọi người xuống ăn khuya rồi nghỉ ngơi thôi, hôm nay chúng ta vất vả rồi" Huấn luyện viên vỗ vỗ tay thông báo buổi luyện tập kết thúc, đã sắp một giờ sáng rồi.

Mọi người di chuyển xuống phòng bếp, một bàn ăn thịnh soạn đang đợi những cái bụng đói mốc meo. Sau bữa ăn bọn họ ngồi ở sofa tráng miệng bằng quýt đầu mùa vô cùng ngọt và mọng nước.

"Ah...Mọi người biết không. Anh Hyeonjoonie có mùi như mùi cam quýt ấy ạ. Quýt đầu mùa là ngọt nhất đấy ạ~~" Hoo Hwanjoong vừa đưa vỏ quýt lên mũi hít hít rồi lại nhào vào người Choi Hyeonjoon mà hít.

[Choran] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ