WARNING: SAI CHÍNH TẢ TÙM LUM
Reiner cúi xuống khó nhọc để quét bụi và lá cây khô trên tấm bia mộ đề tên 'Eren Jaeger' bằng một tay trong khi tay còn lại của anh đang đặt bợ bên dưới phần bụng nhô to vì mang thai. Hôm nay là ngày giỗ của Eren kề từ ngày ấy cậu chết để bảo vệ anh cũng đã bốn năm. Anh thở dài rồi lại xoa bụng mình, cơn buồn dạt dào của anh như vơi đi phần nào. Nhờ nỗ lực và nghiên cứu của Zeke cũng như Yelena và Grisha, mọi người đã tìm ra cách để nhân bản vô tính Eren. Cái chết của cậu khiến cho họ sốc và đau lòng đến nỗi họ đã tìm ra cách để mang cậu lại. Và Reiner đã chủ động tình nguyện làm người mang thai phôi của Eren được nhân bản vô tính kia vì anh nhớ cậu như giằng xé từng tơ máu từ trái tim ra và cũng vì bảo vệ anh mà cậu phải chết. Anh cũng muốn cảm nhận lại Eren một lần nữa bên trong mình, dẫu rằng đó là một thứ cảm xúc rồ dại đến bệnh hoạn từ một người buồn tình là anh. Và may mắn, họ đã chấp nhận lời thỉnh cầu của anh vì anh cũng đã từng là người bạn trai mà Eren yêu nhất.
"Eren ơi... anh nhớ em xiết bao. Em hãy trở về với anh nhé?"
Reiner run run chạm vào những bức hình siêu âm mờ nhạt một hình hài thai nhi đang yên ngủ trong bụng anh.
Nhưng khi hạ sinh ra đứa bé, Reiner đã không khỏi bất ngờ khi nó được sinh vào trùng ngày sinh cũng như giờ sinh của Eren. Thực tế, khi ấy vì cơn đau quá tê dại anh không hề để ý được thứ ấy. Mãi về sau khi Zeke nhắc đến Reiner mới để ý. Thêm nữa, khi đấy anh đã quá bận bịu với thiên chức mới của mình. Đôi mắt xanh ngọc bính của đứa trẻ cứ long lên xoáy thẳng nào tim anh khi nó cất tiếng khóc đầu đời. Trái tim của anh như được sống lại một lần nữa với dòng cảm xúc ấm nóng cuộn trào nóng ấm khắp cả lồng ngực. Anh cảm tưởng như được sống lại và yêu Eren một lần nữa khi đứa trẻ ấy ngậm lấy đầu vú anh để nút vào khoang miệng dòng sữa đầu đời.
Eren bé sống cùng với anh. Vấn đề này anh cũng đã phải tranh luận nhiều với Zeke và Grisha nhưng cuối cùng họ đều đồng ý rằng bọn họ sẽ không có thời gian để chăm sóc cho Eren tốt như Reiner. Ngoài ra họ cũng gửi cho anh một khoản trợ cấp lớn hằng năm đủ để anh có thể ở nhà chăm Eren bé mà vẫn dư dả. Reiner yêu Eren vượt trên cả tình yêu trước đây của anh dành cho cậu khi anh nuôi dưỡng cậu lớn lên từng ngày. Nhưng vẫn có những khi mà con tim anh nhói lên như bị hàng vạn chiếc kim đâm sâu vào, và day dứt nhất chính là khi cậu cất tiếng nói đầu đời và gọi anh là 'mẹ'. Kể từ sau đó, anh bị cậu khiến mình giằng xé giữa tình yêu và khổ đau khi mà Eren này dẫu mang ngoại hình y hệt hình bóng xưa kia anh yêu từ thuở bé, cậu lại chẳng mảy may mang theo bất cứ ký ức gì từ người đó. Mà tệ hơn nữa chính là việc cậu xem Reiner như mẹ của mình chứ không phải là người tình. Reiner từ chối nhìn vào sự thật rằng Reiner, người tình mà anh da diết đã chết, còn Eren này dù có là nhân bản vô tính cũng chỉ là một đứa trẻ mà anh đẻ ra.
Reiner dung dưỡng Eren theo cách tốt nhất mà anh có thể, dù cậu có lớn lên và đạt đến tuổi cận dậy thì, anh vẫn không cho cậu dứt sữa. Bởi lẽ anh yêu cách mà cậu bé ôm anh và nằm trong lòng khi miệng thì mút lên đầu ti căng cứng của anh để uống vào dòng sữa ngọt. Không những vậy, anh còn tập cho cậu thói quen hôn anh như cách mà Eren trước kia từng hôn anh. Và có những khi, anh cùng Eren hôn môi và chạm lưỡi nhau trong khoang miệng, và Eren hoàn toàn không phản đối mà còn yêu thích tất cả những thứ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ererei/Hoàn] Thế thân
FanfictionReiner vì thương nhớ người bạn trai đã chết Eren nên quyết định mang thai nhân bản vô tính của cậu.