Sáu người gói được hẳn hai chậu hoành thánh lớn, nhớ tới đạo diễn nói chiều tối sẽ có khách quý đến nên sau khi gói xong không có đem luộc luôn mà ngồi chờ khách tới.
Cũng may không tới muộn, chân trời vẫn còn hơi ráng đỏ, một chiếc ô tô màu bạc đã đi từ xa tới.
Nghe được tiếng ô tô, mọi người đều ra ngoài, người đứng cạnh cửa, người đứng ngoài sân, đợi xe đi đến.
Nam khách quý ngồi ghế sau nên khi xe tới trước cửa vẫn không thấy rõ là ai, đợi đến khi cửa xe mở ra, một anh chàng vừa cao vừa đẹp trai bước xuống làm ai nấy đều kinh ngạc.
Người này bọn họ đều không quen, chỉ cảm thấy gương mặt hình như đã nhìn thấy ở đâu rồi nhưng bảo nói tên ra thì trong lúc nhất thời không nhớ ra nổi.
Du Chính và Doãn Thu liếc mắt nhìn nhau, Doãn Thu khẽ lắc đầu, hắn lại nhìn Giả Tình và Trương Tuyên Tâm, hai người kia cũng không khác gì, hiển nhiên cũng không quen biết vị khách quý này.
Vừa xuống xe, Hạng Lâm Thiên liền thấy mấy người đứng đón ở cửa, ánh mắt đảo qua, sau đó dừng lại ở người đứng đằng sau bên phải Du Chính, thấy đối phương thậm chí còn lộ ra vẻ kinh ngạc hơn cả những người khác, trên mặt hắn liền lộ ra tươi cười rạng rỡ.
Trừ Tưởng Thầm ra, Hạng Lâm Thiên cũng không quen 4 người còn lại, hắn bước tới giới thiệu bản thân trước. Trước khi tới đây hắn có xem qua live stream, 4 người kia không biết hắn nhưng hắn lại biết hết tên mọi người, trực tiếp gọi tên từng người chào hỏi.
Trước tiên không quản tính cách Hạng Lâm Thiên có ra sao, vừa đến đã tươi cười chào hỏi, rất khó làm người khác sinh ra ác cảm.
Du Chính chủ động hơn mấy người còn lại, hắn nhìn ra sau lưng Hạng Lâm Thiên, thấy nhân viên tổ chương trình đã giúp mang hành lý vào, không nhìn thấy trợ lý của Hạng Lâm Thiên.
"Anh tới một mình, không mang theo trợ lý sao?" Bọn Du Chính tới đây đều có trợ lý riêng, dù sao cũng ở tận 2 tháng, hành lý dĩ nhiên không ít.
Hạng Lâm Thiên cười rất thân thiện, lắc đầu nói, "Tôi chỉ đến chơi hai ngày, mang vài bộ quần áo là được."
Du Chính gật gật đầu.
"Mới vừa xuống máy bay, còn chưa ăn cơm đúng không?"
"Chưa, nghe nhân viên chương trình nói mọi người làm hoành thánh cho bữa tối, đã ăn chưa?" Hạng Lâm Thiên vừa nói chuyện vừa cùng Du Chính đi vào nhà.
Lúc đi ngang qua mấy cô gái vẫn nhớ gật đầu hỏi thăm.
"Biết là anh sắp đến nên vẫn chờ." Du Chính trả lời.
"Ngại quá, để mọi người chờ lâu."
"Không lâu, cũng chỉ vừa gói xong thôi." Đang đi thì Hạng Lâm Thiên bỗng nhiên dừng lại, trực giác Du Chính mách bảo, người Hạng Lâm Thiên quen hẳn là Tưởng Thầm.
Đúng như dự đoán, Hạng Lâm Thiên đi thẳng tới trước mặt Tưởng Thầm. Không chào hỏi ngoài miệng giống như những người khác, hắn đi tới, đợi Tưởng Thầm gọi tên mình thì ôm chầm lấy cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷ
HumorTác giả: Thú Tâm Thể loại: Hiện đại, giới giải trí, sinh tử, hài lãng mạn, công sủng thụ Tình trạng bản gốc: Hoàn 114 chương + 12 PN Tình trạng bản edit: Còn lâu mới xong KHÔNG REPOST!!! KHÔNG CHUYỂN VER!!! Thích bộ này mà nhà edit dừng từ 2021 rồi...