Bên này Millay, Shalnark, Shizuku, Kortopi, Feitan, Phinks và có thêm sự góp mặt của Franklin, bọn họ đang trên một chiếc thuyền đến một hòn đảo. Millay đưa khuôn mặt mình hưởng từng làn gió biển một cách vui vẻ, Shizuku không kìm được hỏi.
"Millay có vẻ thích biển nhỉ?"
Cô không phủ nhận mà gật đầu đáp
"Vâng, khi rối trí em hay tìm đến biển. Một phần vì nó thoải mái phần còn lại thì do nơi sinh sống ạ."
Franklin nhướng mày, hỏi "Nơi sinh sống ý là thế nào?"
"Em được nhặt về năm 13 tuổi trên một hòn đảo nhỏ, xung quanh chỉ toàn là biển."
Lúc này Shalnark nhìn thấy được hòn đảo họ đang đến.
"Quả nhiên đây là thế giới thật. Kia chắc chắn là Đảo Tham Lam."
Bọn họ nhanh chóng lên hòn đảo đó, Millay dùng tay vuốt lại mái tóc của mình.
"Xem nào...đây là phía nào của hòn đảo nhỉ? Tóm lại cứ lấy lá Accompany và biến thôi."
Phinks nói,chợt anh ta dừng lại như cảm nhận được gì đó mà đưa tay ra hiệu dừng lại. Họ đưa mắt nhìn theo nơi Phinks đang hướng đến.
"Những vị khách không mời sao?"
Millay cảm nhận được một luồng Khí mạnh mẽ theo sao đó là giọng nói của một người đàn ông. Bọn họ đã vô thế sẵn sàng nghênh chiến.
"Căng nhỉ...có vẻ các người không phải tình cờ bị dạt vào đây đâu nhỉ? Vì đây là hòn đảo mà dù bị sóng cuốn cũng không thể dạt vào mà."
Phinks đánh giá người trước mặt một chút rồi lên tiếng
"Ngươi là ai? Hướng dẫn viên của bọn ta à?"
Người đàn ông đó giới thiệu mình là một trong những người tạo ra trò chơi Đảo Tham Lam này.
"Tên gọi là Razor. Tôi chịu trách nhiệm về các lá bài hệ Giải Phóng bao gồm các phép di chuyển và xử lý kẻ địch bên ngoài."
Razor rút ra một lá bài có dòng chữ "Ruler Only" một lá bài đặc biệt chỉ có thể được dùng bởi quản trị viên của trò chơi. Millay nhìn vào lá bài trên tay Razor sau đó dời mắt nhìn vào ông ta, Razor chợt nhìn cô một cách ẩn ý rồi nói.
"Rất tiếc, nhưng các người sẽ phải rời đi. Rất hoan nghênh nếu các người vào đảo đúng cách. Nhân tiện nếu đánh bại được tôi thì sẽ nhận một số vật phẩm. Nếu chơi thì có thể sớm đấu với tôi đó."
Phinks nghe xong liền nhếch mép bảo "Được thôi...Bọn ta sẽ trở lại.Và từ cửa trước."
Razor lần nữa quay sang nhìn cô bảo.
"Đã lâu không gặp, Mei."
Millay chưa hiểu gì thì Razor đã kích hoạt lá bài trên tay đưa họ đến một khu rừng.
Mà Razor bên này sau khi đưa họ đi liền cảm thán.
"Hừm...Nhóm Niệm Giả mạnh đấy. Ging,con bé lúc trước giờ đã trưởng thành rồi. Đáng kì vọng lắm."
Ông ta liếc nhìn chiếc thuyền mà nhóm bọn họ dùng để đến đây liền tạo ra một quả cầu Niệm ném nó lên và thực hiện một cú đập về phía chiếc thuyền khiến nó nổ tan tành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.
FanficThể loại: ĐN, Xuyên không. Cp: Không có. 5.8.23 - 28.8.23. ________ Mitsugi Mei bị phản bội để rồi sau khi chết mở mắt ra đã thấy mình ở thế giới khác. Cô chối bỏ cái tên cũ với những ký ức ảm đạm mà bắt đầu lại với cái tên Millay Santlaris. Chuyện...