CHAPTER 10

37 3 0
                                    

Kinuha ko ang pamaypay sa inihaw na isda dahan dahan ko itong pinaypay at binaliktad.

"Does that have a plate?" tanong sakin ni Zake.

"Wala nga e pakikuha nang dalawang plato." utos ko sa kanya.

Iniwan ako ni Zake para kumuha nang lalagyan nang isda matagal itong bumalik nilingon ko siya para tawagin sana pero may kausap itong staff na babae panay ngiti ito sa kanya pero seryoso lang niya itong kinausap.

Dahil sa tagal ni Zake pumunta ako sa direksiyon nila para kumuha nang dalawang plato nang makalapit ako sa kanila kinuha ko ang dalawang plato na nasa harap nila.

"Damn, I forgot the plate." mabilis kong kinuha ang dalawang plato at tumalikod na.

"Let me do it." sulpot ni Zake sa harap ko.

"Hindi na kaya ko naman tulungan mo na lang ang iba." pilit niyang inagaw ang ginawa ko kaya binagay ko sa kanya at umalis.

Lumapit ako kay Irish para tumulong mag luto nang iba ang iba naman naming kasama ay may kanya kanyang ginagawa lumapit ulit si Zake samin para tumulong kinuha ko ang naluto na at nilagay sa mesa.

"I can help you." naiinis nako sa kasusunod niya hindi ko ito pinansin tinawag ako ni Yesha kaya iniwan ko si Zake at lumapit kay Yesha.

"Anong nangyari sa mukha ni Zake." tanong niya sakin inirapan ko lang ito.

"Hindi ko alam e, bakit mo ako tinawag?" tanong ko sa kanya.

"Mag bihis na tayo may dala akong two piece para sayo sure naman akong hindi ka nag dala kaya dinalhan na kita." wala na akong masabi sa sinabi niya.

Hinila ako ni Yesha dala dala niya ang bag papuntang banyo para mag bihis binigay niya sakin ang kulay byoleta two piece hindi nako umangal kase wala na akong choice pag dating kay Yesha.

Lumabas ako suot suot ang two piece para akong sanay mag two piece kahit hindi naman.

"Shit Couz mas lalong mababaliw sayo si Zake." tukso niya sakin.

Sabay kaming bumalik ni Yesha kulay itim ang two piece ni Yesha kay Maxine naman ang pula kay Irish naman ay orenge kay Alice naman ay kulay pink.

"Woah ang ganda mo Ciara kaso may pag aari kana." puri ni Blake sakin.

"Good to know dumbass." hindi ko pinansin ang sinabi nila.

"Ate, your so beautiful."akbay sakin ni Chion.

"And your so handsome lagot ka sa sexytary mo nag hubad ka." pananakot ko sa kanya.

"Ate wag mokong isumbong loyal ako dun e." pang aamin niya sa secretaya.

"Ayan umamin kana din wala namang masamang maging kayo e pakasalan muna." biro ko sa kanya napatawa itong tumingin sakin.

"Well kayo muna mauna ni Zake." natigilan ako sa sinabi hinampas ko ang braso niya.

"May girlfriend yun o baka nga may asawa." natatawang sabi ko sa kanya.

"Yes I have."sulpot ni Zake sa likod namin napa tingin ako sa kanya napa lunok ako nang nakita ang abs niya shit ang hot niya.

"Walang nag tanong." taray ko sa kanya.

"What's with my girlfriend Chion?" tanong ni Zake kay Chion.

"Well labas nako jan sige alis nako." paalam ni Chion susunod nako pero hinatak ni Zake ang braso ko tinignan ko siya nang masama.

"Anong kailangan mo?"seryoso kong tanong sa kanya tinignan niya ang buong katawan ko.

"So sexy baby."ngising sagot niya.

"Sorry taken nako." ngisi ko sa kanya.

"Yeah, your taken."taka ko siyang tinignan.

"Kilala mo ba siya?" tanong ko sa kanya.

"Yeah I know him very well." lokong sagot niya.

"Sige nga sino ba tinutukoy ko kilala mo diba." ngisi ko siyang tinignan.

"Well, he's Zake Caiden Saladar who else." ngisi niya sakin.

"Banat mo Salazar dun ka sa staff mo." taray ko sa kanya sobrang lakas nang tawa niya iniwan ko ito at pumunta kina Yesha sa pool.

"O bakit ganyan mukha mo parang may sama nang loob." tanong ni Tyron sakin.

"Wala." tipid kong sagot.

Wala ako sa mood maligo nag paalam ako sa kanila na babalik ako sa kwarto pumasok nako sa elevetor akmang sisirado na nang may kamay na humarang kaya bumukas ito ngiting pumasok si Zake.

Hindi ko siya pinansin sinandal ko ang sarili para komportable ako.

"Hey are mad at me?"hindi ko padin ito pinansin.

Bumukas ang elevetor kaya lumabas ako sumunod naman si Zake hinarap ko ito at inikutan ko siya nang mata tumawa ito kaya nilayasan ko pumasok ako sa kwarto ko deretso ding pumasok si Zake.

"Sa pag kakaalam ko kwarto ko'to." sabi ko sa kanya.

"Am I not allowed here?" tanong niya sakin umiling lang ako sa kanya.

Lumapit ako sa kanya hinarap ko ito nang maayos taka niya akong tinignan.

"Zake hilutin mo ang paa ako ang sakit na talaga." reklamo ko sa kanya kanina pa ito sumakit pero binalewala ko ito kaya ngayon sumakit.

"Ok, sit on your bed." sinunod ko ang utos niya.

Kumuha siya nang upuan at umupo inabot niya ang paa ko syaka hinilot magaan ang pakiramdan ko ang pag hilot niya.

"Ang sarap niyan, Zake." sabi ko sa kanya tumingin siya sakin kaya nag tataka ako.

"Really." mangha niyang sabi.

"Ok na, Zake, hindi na masakit." binawi ko ang paa ko.

"Are you sure?" seryoso niyang tanong sakin.

"Oo, ok nako." sagot ko sa kanya.

Nilapit niya ang sarili niya sakin lalo na ang mukha niya naramdaman ko ang hininga niya at pabango.

"Bakit, Zake?" tanong ko sa kanya hindi siya nag salita.

Titig na titig siya sa labi ko papalapit nang papalapit ang mga labi niya hanggang naramdaman ko ang labi niya sa labi ko napahiga ako sa halik niya tuloy niya pa din akong hinalikan ito ang unang beses kong may kahalikan siya lang ang gumalaw sa labi niya.

Hindi niya padin pinutol ang halik niya sakin hindi nako maka hinga kaya hinawakan ko ang dibdib niya at mahinang tinulak.

"It's delicious, can I taste it again?" he asked.

"I can't breathe." nahihiyang sagot ko sa kanya mahina itong natawa sakin.

"I'm sorry, I'm addicted to you."adik ka nga Zake.

"Gutom nako." palusot ko sa kanya kahit gutom naman talaga ako.

"Ok then." tumayo ako at inayos ang sarili sabay kaming bumaba para kumain.

HER VIOLET EYES(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon