Tiên Hồng Lộ 1-50 4VN.EU

4.2K 1 0
                                    

Tiên Hồng Lộ - Chương 1

Sao Băng Kỳ Dị

Đông Thắng đại lục, một mảnh đại lục bao la vô hạn, tung hoành vạn vạn dặm còn có thừa, có vô số quốc gia lớn nhỏ.

Ở nơi này, danh lam thắng cảnh, hang động thiên nhiên  không đếm hết, trong đó còn có không ít thượng cổ cấm địa và quý cảnh.

Trong ngày tháng xa vời vô tận, truyền thuyết thần tiên trường sinh bất lão, đời đời tương truyền, loài người rất tin vào điều này.

….

Ở một buổi tối, ở trên bầu trời vài trăm vạn dặm của “ Đông Thắng đại lục “ , rơi xuống một viên sao băng.

Xa xa nhìn lại , nó giống như một viên trân châu tráng lệ sáng ngời, phát tán quang mang mờ ảo đầy dụ hoặc .

Xuất hiện của nó như một câu hỏi , như một cấm kỵ mà không ai dám đụng chạm.

Hi hi!

Là một viên sao băng chói mắt, nó bay về hướng phía nam bộ một nơi xa của Đông Thắng đại lục.

Sự xuất hiện của viên” Sao Băng “ này, rất tự nhiên dẫn đến vô số chú ý của thần thông giả ở Đông Thắng đại lục. Chỉ là, tốc độ bay của nó quá nhanh, trăm vạn dặm lô trình, trong nháy mắt thì lóe qua rồi.

Một hai cái hít thở, nó xuất hiện ở Ngư Dương quốc nằm ở phía nam bộ của Đông Thắng đại lục.

Ngư Dương quốc, quốc gia ở trong ngàn ngàn vạn vạn bao la của Đông Thắng đại lục, chỉ là một quốc gia nhỏ không là gì.

Sau khi bay vào trong Ngư Dương quốc, tốc độ của viên” Sao Băng “ này chậm lại, nó lại bay đi một chỗ có tên” Nam Lĩnh “ trong Ngư Dương quốc.

Nam Lĩnh Dương gia, ở Ngư Dương quốc, chỉ có thể cho là một tiểu gia tộc tu chân không dòng.

“ Phàm ca, ngày mai chính là” Vấn Thiên đại hội “ ba năm một lần của gia tộc, ở trong ba đời đệ tử của chúng ta, là cơ hội lần đầu biểu hiện khó có được . Đến lúc đó, mỗi đứa đệ tự ba đời gia tộc, đều phải chấp nhận khảo nghiệm của trưởng bối, để kiểm tra tiến độ tu vị trong ba năm nay.”

Hai thiếu niên mặt lạnh lùng, đứng ở trên một đỉnh núi của Nam Lĩnh.

Trong đó có một thiếu niên, mặc bộ bào xanh, khoảng mười tám tuổi, một vẻ mặt anh tuấn linh giác phân minh, thể cách đối xứng, khí chất không tệ, trong ánh mắt của hắn lộ ra vài tia lẻ loi, xem ra hắn trưởng thành một chút so với tuổi tác của hắn.

Tiên Hồng Lộ 4VN.EUWhere stories live. Discover now