तसा ह्या कथेचा दिवाळी सणाशी काही संबंध नाही पण ती २००५ च्या दिवाळी आधी घडली म्हणून माझ्या जास्त लक्षात आहे. त्यावेळी मी नुकतेच १८ वर्षे पुर्ण केले होते.
माझ्या मम्मीचे वय त्यावेळी ४० वर्षे असेल. पण ती चाळीशीची वाटत नाही.... कोणीही तिला पाहिले तर म्हणेल ती ३४/३५ वयाची असेल. ती अगदी गोरी गोरी आहे, ऊंची ५ फूट ६ इंच असेल..... तिचा चेहरा एकदम आकर्षक आहे व ती अंगाने भरलेली आहे. उंचीच्या मानाने तिचे स्तन आणि नितंब जास्तच भरीव आहेत.
उदाहरण द्यायचे झाले तर ती जुन्या जमान्यातील हिंदी सिनेमाची हिरॉईन 'मौसमी चटर्जी' सारखी दिसते... पण माझी मम्मी जुनाट वळणाची, लाजरी बुजरी स्त्री आहे. नेहमी अंगभर साडी नेसते व अजिबात अंगप्रदर्शन करत नाही. पण तरीही तिच्या साडीवरून तिच्या 'वळणदार' अवयवांची कल्पना आल्याशिवाय रहात नाही. आजही ती रस्त्याने चालली तर पुरुष तिच्याकडे हावरट नजरेने बघतात व काही प्रमाणात बायका तिच्याकडे असुयेने बघत असतात....
पुर्वी आम्ही १ बेडरूम फ्लॅटमध्ये रहात होतो पण मी ११वीत गेल्यावर मला वेगळा बेडरूम असायला पाहिजे असे माझ्या मम्मी, पप्पांना वाटू लागले. तेव्हा माझ्या पप्पांनी हा २ बेडरूमचा फ्लॅट विकत घेतला आणि आम्ही ह्या सोसायटीत रहायला आलो. माझ्या कुटुंबात मी, माझी आई आणि माझे वडील असे तीनच मेंबर आहोत. माझे वडील इंजिनीअर आहेत व गल्फमध्ये नोकरीला आहेत. ते वर्षातून एकदाच महीनाभर सुटटीवर येतात तेव्हा वर्षभर इतर वेळी मी आणि माझी आई घरी एकटेच असतो.
आम्ही रहातो त्या बिल्डींगमध्ये एका मजल्यावर दोनच फ्लॅट आहेत आणि आम्ही शेवटच्या म्हणजे ६व्या मजल्यावर रहातो. आमच्या समोरील फ्लॅटमध्ये नायर अंकल रहातात. नायर अंकलचा छोटा बिझनेस आहे व ते महिन्यातून दोन आठवडे मुंबईत ह्या फ्लॅटमध्ये रहातात आणि राहिलेले दिवस त्यांच्या मुळ गावी म्हणजे मद्रासमध्ये रहातात. त्यांची फॅमिली मद्रासला असते आणि क्वचित कधीतरी ते मुंबईला येतात. मिसेस नायर ४/८ दिवसांकरीता मुंबईत आली की तिला घरातील बऱ्याच गोष्टींची मदत लागायची तेव्हा ती बऱ्याचदा आमच्याकडे यायची व तिची माझ्या मम्मीशी चांगली मैत्री झाली होती.
YOU ARE READING
शेजारील नायर अंकल व माझी आई
Romanceहि कथा माझे मित्र लेखक - सागर मंथन यांनी लिहली आहे मला खूप आवडली तुम्हला हि आवडेल अशी अशा आहे चाळीशीची माझी मम्मी, 'सुनीता' नाव तिचे, तिला आमच्या समोरच्या फ्लॅटमध्ये रहाणारे पन्नाशीचे नायर अंकल जबरदस्तीने झवले. इनफॅक्ट! माझ्या मम्मीला झवण्याचा त्या...