2

1.3K 178 13
                                    

- Tuyệt vời! Tớ chọn giường này!

Cha Yoojin ném hành lý lên tầng trên của một giường bất kì. Raebin, tất nhiên là không thể cách quá xa bạn mình, ngồi xuống tầng dưới. Với vị trí thứ hạng cao nhất, một phòng năm người bọn họ là nhóm thí sinh đầu tiên đặt chân vào kí túc xá. 

Staff phát đồng phục cho họ, là áo phông dài tay màu xanh biển với chất liệu rẻ tiền, tất nhiên do chi phí hạn hẹp, nhưng dù sao cũng đủ để thấm hút mồ hôi khi luyện tập. Yoojin rất phấn khích thay luôn bộ đồng phục khi đứng trước giường Raebin mà không thèm vào nhà vệ sinh làm cậu hét lên:

- Yah Cha Yoojin! Vào kia thay đồ ngay!

- Nhưng bây giờ có hai chúng ta trong phòng luôn, có sao đâu!

Cũng đúng, ba người còn lại đã kéo nhau vào nhà vệ sinh thay đồ, họ đều hơn tuổi hai cậu. Và bởi vì là thí sinh nhỏ nhất nhưng hạng cao nhất, giữa họ vẫn có cái gì đó ngăn cách để có thể thoải mái trò chuyện.

Điều đó cũng không quan trọng lắm. Yoojin và Raebin đều hơi khó trò chuyện với người khác. Yoojin sống ở nước ngoài, ngữ pháp và phát âm của cậu không chuẩn dễ khiến người khác nói chuyện. Còn Raebin đơn giản là cậu không thích, phải có ai đó khiến cậu muốn làm thân thì chắc chắn cậu sẽ tìm cách nói chuyện với người đó nhiều nhất có thể.

Nhắc mới nhớ, cậu muốn thử trò chuyện với anh-chàng-bình-tĩnh kia. Anh ấy xếp hạng 22, chắc phòng cũng gần gần cậu thôi.

Suy nghĩ của Raebin là đúng. Có tổng cộng 15 phòng chia ra làm ba dãy, dãy đầu tiên gồm các thí sinh từ 1 đến 25, nếu có thể sẽ gặp được anh ấy thôi.

(Có tổng cộng 77 thí sinh, mình làm tròn thành 75 chia 5 là 15, muốn hai bạn nhỏ có thêm tương tác nên cho hai bạn cùng dãy hehe)

Vừa mới nghĩ đến trong đầu, khi cùng Yoojin ra khỏi phòng đến sảnh tập trung, Raebin bắt gặp Park Moondae đi trước mình vài bước, phía sau là Seon Ahyeon đang lẽo đẽo bám lấy anh ấy. Tay áo đồng phục có vẻ hơi dài so với Moondae nên anh ấy kéo lên khiến phần tay áo bị phồng, chiều cao vốn khá ổn lại trở nên nhỏ bé khi đứng cạnh một người cao hơn anh ấy nửa cái đầu. Tuy vậy vì đứng sau nên Raebin không thể nhìn được gương mặt của anh ấy có biểu cảm gì, nhưng chắc vẫn là nét mặt quen thuộc kia thôi. 

- Cậu làm gì thế, đi tập trung thôi nào!

Yoojin khoác vai Raebin, cả hai cùng nhau đi đến sảnh. Raebin thậm chí còn cố đi từ từ để không vượt qua Moondae và Ahyeon, mắt chưa từng rời khỏi bóng lưng của anh ấy.

- Ô, kia là...

Yoojin nhận ra rồi. Raebin liếc mắt, gật đầu một cái như đồng tình.

- ... anh đẹp trai nhìn giống con nai!

- ...

"Có lẽ mình đã nhầm."

Moondae cảm thấy thật khó hiểu khi Ahyeon cứ bám theo mình. Chắc do bản thân mình không tỏ vẻ thương hại cho vấn đề của cậu ấy. Chỗ ngồi của cả hai cũng cạnh nhau do cậu ấy chỉ sau anh một hạng, cũng không nên cự tuyệt hay tỏ thái độ gì, đồng thời cũng không nên thân thiết quá.

[Debut or Die][Raebin X Moondae] Chiều HưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ