"Tôi sẽ nhẹ nhàng."
Cảm nhận được rõ luồng sát khí dày đặc bừng bừng phát ra từ người cô. Nàng vùng vẫy thoát ra khỏi con người quỷ dữ trước mặt. Nàng chống tay ra phía sau đẩy cơ thể lùi một bước, cô lại tiến tới một bước. Chaeyoung lùi mãi rồi cũng hết đường mà lùi, đầu vô thức đập vào tường một cái rõ mạnh.
Nàng cả người co ro nơi chân tường run rẩy sợ hãi trước ánh nhìn toát lên vẻ quỷ dữ của cô. Lisa trong mắt nàng bây giờ là một con sói đội lốt người. Hai tay đưa lên nắm chặt nơi chiếc cổ cao.
Không quá lâu để nơi ấy hằn lên vệt đỏ lòm của những ngón tay, Lisa dời bàn tay đưa xuống phần cổ áo trong cơn ngạt thở của Chaeyoung, một mảng vải lớn bị xé rách phơi ra bờ vai đã bầm đen. Cô không quan tâm đến nó tiếp tục công việc của mình. Hai bàn tay cứ điên cuồng xé toạc quần áo nàng.
Chưa đầy một phút, tấm thân ngọc ngà của nàng đã lộ thiên. Những mảnh vải mảnh vải đáng thương trơ trọi nằm dưới đất. Từng vết thâm tím nổi bần bật trên làn da trắng nõn của nàng hiện lên trước mắt Lisa. Nàng giãy giụa trong nỗi thống khổ. Bên ngoài vừa hay trút xuống cơn mưa lớn như khóc thay nỗi lòng của nàng thiếu nữ.
Cảnh tượng bây giờ như một con sói dữ đang hung hăng xâm chiếm lấy cơ thể nàng giữa bầu trời âm u giông bão. Chaeyoung cảm nhận rõ sự " nhẹ nhàng " của cô theo từng cái chạm môi lên da thịt nàng. Từng dấu vết để lại trên thân thể nàng đều là những vết hằn đỏ chót, đôi khi là những dấu răng rướm đầy máu.
Lisa đi chầm chậm từ mang tai xuống cái nơi giao thoa giữa cái cổ trắng ngần và hàng xương quai xanh đầy quyến rũ. Cô cắn mút không chút luyến tiếc, để lại vết tích đỏ lồm ở nơi ấy.
' Chát ' - Cái tát đầy oan nghiệt vang lên giữa màn đêm.
Bàn tay năm ngón hằn rõ lên gương mặt của Lisa khiến cô nhíu mày. Lisa trừng mắt nhìn cô gái dưới thân mình, định giơ tay lên trả lại cú tát ấy thì đột ngột dừng lại giữa không trung. Ánh mắt vô tình lướt qua chiếc kệ tủ cạnh đầu giường, khoé môi còn dính chút máu khẽ câu lên đầy quỷ dị. Lisa tạm thời buông thả nàng đi đến lấy một thứ gì đó.
Chaeyoung bên đây người đã phủ lên tầng mồ hôi mỏng nhưng sau sống lưng lại truyền đến cảm giác lạnh cóng khi tấm lưng trần trụi chạm vào mặt sàn. Mái tóc xõa dài che đi nửa khuôn dung người con gái, để lại một bên mắt đang nhắm nghiền cùng phần môi bị bản thân cắn đến chảy máu. Hơi thở ấm nóng thở vào làn không khí mang đậm mùi điều hoà.
Lisa từ trong hộc tủ lôi ra một sợi dây thừng cũ kĩ màu nâu sẫm, nhanh chóng bước đến nơi Chaeyoung đang nằm thở hồng hộc. Hai tay thoăn thoắt quấn lấy thứ trước mắt, chỉ mất một lúc đã có thể trói hai tay nàng vào chân giường. Cô siết chặt nó đến nổi chỉ vừa buộc lại vài phút thì cổ tay nàng đã hiện lên những vết hằn đỏ.
Chaeyoung mất đi sự tự do của hai cánh tay, chỉ biết cựa quậy thân thể trên nền đất lạnh, lấy hai chân đá loạn xạ vào không trung.
"A...ư...ưm....!!?"
Bị nụ hôn cưỡng ép làm cho thanh quản nàng không thể phát ra lời nào. Cằm bị bóp chặt khiến nàng cắn răng chịu đâu. Ánh mắt trở nên vô hồn, nơi thân dưới vẫn không ngừng cự quậy cùng hai chân vô lực thúc vào người cô. Nguồn không khí dự trữ trong cơ thể bị Lisa hút cạn, nàng đỏ mặt lên vì ngạt thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHEANG] - Khởi Tử Hoàn Sinh
FanficSuy cho cùng thù hận cũng chỉ là xuất phát từ tình yêu