minghao hốt hoảng chạy về nhà sau khi nghe tin lee seokmin - em người yêu của cậu bị ốm. sáng nay lúc ra khỏi nhà đã thấy em trông không khỏe rồi, nhưng chỉ cười xòa và nói rằng mọi chuyện sẽ ổn, không ngờ lại thành như thế này đây.
seokmin thường không gọi cho cậu nếu như mọi chuyện không quá nghiêm trọng, vậy mà hôm nay em lại phải gọi điện, chứng tỏ em thực sự đang rất mệt rồi. đường về chẳng dài là mấy, mà lòng minghao như ngồi trên đống lửa đốt nên bỗng quãng đường về nhà phút chốc dài ra gấp vạn lần. trong đầu cậu chỉ muốn về nhà cho lẹ để chăm sóc cho em.
minghao mở cửa bước vào nhà, seokmin không có ở phòng khách.
- nếu em ấy ốm, chắc là đã nằm nghỉ trên phòng rồi.
nghĩ vậy, cậu chạy nhanh lên lầu. may quá, vào phòng ngủ của cả hai, minghao thấy em đang nằm ngủ say trên giường, cả người ướt đẫm mồ hôi. cậu không kịp cất đồ hay thay quần áo, lúc này người yêu quan trọng hơn. minghao vội vàng chạy tới thay quần áo cho em, nhân tiện áp trán mình vào trán em xem mọi chuyện ra sao.
thật may là cơn sốt của seokmin không quá nặng, nhiệt độ cơ thể em cũng không cao như những gì mà minghao đã lo sợ trước đó, cậu lại làm quá mọi chuyện lên rồi. nhưng cậu vẫn muốn ở bên cạnh em người yêu - dù sao seokmin vẫn còn mệt lắm, nếu có chuyện gì xảy ra thì chẳng phải người hối hận nhất là sẽ là xu minghao cậu hay sao.
thế là cả buổi chiều hôm đó minghao chẳng dám đi đâu xa, cùng lắm chỉ là xuống dưới bếp nấu bát cháo, thời gian còn lại muốn ở bên em người yêu, mong cho em sẽ nhanh chóng khỏe lại.
đến tối hôm đó, trong lúc em vẫn còn say giấc trên giường, thì minghao đã lấy máy tính ra kiểm tra công việc một chút, tất nhiên là cũng trên giường luôn. có lẽ cậu đã quá chú tâm vào đống tin nhắn trên máy tính mà không để ý seokmin đã tỉnh dậy từ lúc nào. em người yêu khẽ kéo áo minghao, khiến cậu giật mình quay sang, thấy em cố ngồi dậy liền vội vàng đặt em xuống giường.
- cơn sốt của em vẫn còn nặng lắm, đừng đi đâu nhé. có tớ ở đây chăm sóc cho em rồi.
nói rồi, minghao cuối xuống, lấy tay mình nhẹ nhàng vén mái tóc em lên, cẩn thận áp trán để kiểm tra. lúc này, bốn con mắt của hai người họ chạm nhau, cậu và em lâu lắm mới gần gũi như thế này. cậu nhẹ nhõm ngẩng đầu dậy.
- may quá, có vẻ như em đã bớt sốt rồi. dù sao thì seokminie vẫn chưa khỏi hẳn, tớ sẽ xin nghỉ giúp khoảng hai, ba ngày gì đó, chừng nào em khỏe lại thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.
minghao thầm nghĩ như vậy, trong lòng cảm thấy yên tâm hơn một chút. định bụng sẽ quay sang chỗ seokmin nằm để bảo em ăn cháo cho đỡ đói, thì bất ngờ ngạc nhiên khi thấy mặt em bắt đầu đỏ ửng lên. mà chắc chắn không phải vì cơn sốt, có phải tại khi nảy minghao với em người yêu gần gũi đến vậy, làm em tưởng cậu chuẩn bị hôn em không nhỉ? xu minghao cũng không biết nữa.
the end.
BẠN ĐANG ĐỌC
[seventeen] - series
Fanficauthor: jangmin_01z một chiếc series dài tập và từng chap hông liên quan gì đến nhau chủ yếu là all × kyeomie, ai kị thì né ra xa nhé