Trong khoảng thời gian này, GenG tập trung cao độ vào đấu tập, cải tổ toàn bộ chiến lược, tăng cường cường độ luyện tập để có màn trở lại tốt nhất vào mùa hè sau thất bại ở chung kết thế giới 2022.
Toàn đội lấy lại tinh thần, lấy những chỉ trích làm động lực, luyện tập không biết mệt mỏi, mục tiêu trong mùa hè này chính là tiếp tục giữ vững ngôi vương. Các thành viên không ai bảo ai, tự giác luyện tập, bọn họ muốn luyện đến năm người hợp nhất, độ phối hợp ăn ý nhất.
"Mọi người không cần quá áp lực, cách tốt nhất vẫn là tinh thần thoải mái" Huấn luyện viên vừa quan sát tiến trình đấu tập vừa đưa ra lời khuyên.
"Em có cảm giác mùa hè này chúng ta sẽ có chuỗi toàn thắng kéo dài" Kim Suhwan khẳng định
"Em đây là đang thông báo đó à" Han Wangho cảm thán người trẻ tuổi luôn tràn đầy tự tin.
"Anh cũng có chút lòng tin đó" Jeong Jihoon đồng tình.
"Hồi mùa xuân không phải anh ấy cũng nói 100% vào chung kết sao" Hoo Hwanjoong nhắc lại cậu chuyện 50% của đường giữa Jeong Jihoon và 100% của xạ thủ Kim Suhwan.
"Kết quả chúng ta vô địch thật" Choi Hyeonjoon thấy Kim Suhwan phỏng vấn thường không biết trả lời gì, nhưng một khi hỏi Kim Suhwan những câu mang tính chất dự đoán kết quả thì Kim Suhwan thường không dự đoán mà là thông báo kết quả.
Trong phòng tập tràn ngập tiếng cười, vang vọng khắp tòa nhà GenG. Năm con người cùng cố gắng cho chính giấc mơ của bản thân, tiếp theo là cho những người hâm mộ luôn bên cạnh ủng hộ bọn họ mỗi ngày, và sau cùng là cho những người ghét bọn họ biết đã chọn sai đối tượng để công kích.
"Anh có nghĩ chúng ta sẽ bảo vệ được chức vô địch không?"
"Anh không biết, chỉ biết cố gắng làm thật tốt"
"Anh không tự tin sao?"
"Em...có cảm thấy anh là lỗ hổng của đội không?"
"Cả đội sẽ không là gì cả nếu không có anh" Jeong Jihoon không cho phép Choi Hyeonjoon tự ti như vậy.
"Rất nhiều người không tin tưởng vào khả năng của anh...ngay cả anh cũng vậy"
"Đây là trò chơi đồng đội, một đội nhóm xuất sắc được hình thành từ mỗi cá nhân xuất sắc. Những người không công nhận anh đó có là gì trong khi anh đã là đường trên giỏi nhất, tuyệt vời nhất trong lòng em"
"Ừm...anh chỉ cần tuyệt vời trong mắt Jihoonie thôi là đủ rồi" Choi Hyeonjoon hướng Jeong Jihoon cười hì hì.
Sau buổi luyện tập, Jeong Jihoon đã kéo Choi Hyeonjoon ra ngoài đi dạo. Hơn hai ngày nay cắm mặt vào luyện tập, hai người bọn họ chẳng có nổi chút âu yếm riêng tư nào. Jeong Jihoon và Choi Hyeonjoon thân mật nắm tay, chầm chậm bước trên đường phố vắng vẻ, hệt như cặp tình nhân cả ngày bận rộn về đêm mới có chút thời gian tỉ tê kể cho nhau nghe về một ngày của bản thân.
Hai người cứ đi như vậy, cùng nhìn vào bóng của chính họ đổ trên mặt đường, mỗi người một câu, người hỏi người đáp, nói nhiều như vậy nhưng đến cuối cùng cũng không biết đã nói đến cái gì, có lẽ họ bận tận hưởng cảm giác bình yên này hơn, cảm nhận hơi ấm từ tay nhau, không gian yên tĩnh chỉ có giọng nói ấm áp của đối phương từ từ truyền vào tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choran] Yêu
FanfictionCó kẻ ngốc mới nhìn vào bề ngoài của Jeong Jihoon và tin rằng cậu ta thật sự chỉ là một con mèo to xác với tính cách chưa trưởng thành đầy vô hại...mà vừa hay Choi Hyeonjoon lại là kẻ ngốc đó. ___________________________________________ R18, ABO, có...