đẹp trai quá dzạ!

1.9K 131 2
                                    

Ông bà ta có câu: "một mét vuông mười thằng rapper". Pháp Kiều cũng không biết là ông bà nào nói nhưng nhìn tình hình rapper vây quanh tứ phía này Kiều không khỏi phấn khích.

Từ một người bắt đầu chỉ một từ "đam mê" bây giờ vượt qua vòng casting vào được tới vòng 1 được tận 4 chọn Kiều cũng không biết mình có đang mơ không nữa.

"Mèn đét ơi vậy là con sắp bước gần tới anh Hiếu rồi sao." - nội tâm Kiều thầm gào thét.

Em còn nghe bảo năm nay Hurrykng cũng tham gia vậy thì chắc chắn em sẽ vừa được thực hiện đam mê vừa bước gần tới chồng iu của em rồi. Đã đến lúc tiếp cận "em chồng" rồi.

Trong lúc đợi để cổ vũ Hurrykng, tâm trí em va phải anh rapper áo cam đang diễn trên kia:

"Ngắm hoàng hôn từ tầng ba
Vang nhịp gót giày đàng xa..."

i mẹ ơi! Rap hay mà đẹp trai quá dzạaaa!" - trong khoảng 4 phút tiết mục của anh áo cam diễn ra Kiều dường như quên mất Hieuthuhai là ai. Trong một khoảnh khắc em ước gì mình là "Nàng" trong tiết mục kia. Người gì mà cuốn, giọng hay, nhạc hay lại đẹp trai như anh Hiếu của em thế kia. Em nhớ phim trường Vieon có mái che mà sao em như bị trúng tiếng sét gì đơ hết cả người ra.

"Xin mời Ogenus về đội của HLV BigDaddy" - giọng anh Trấn Thành vang lên như kéo Pháp Kiều về hiện thực.

Anh đẹp trai lại còn chung team với em. Hông phải giữ giá chứ tuy là trên TikTok em có mạnh miệng thế thôi nhưng Pháp Kiều rất cao giá đấy nhé. Tại anh rapper áo cam kia cuốn hút quá thôi.

Thế là lúc giờ nghỉ Kiều nhân cơ hội kéo Gừng - cậu em chung team mới vừa quen lúc nãy mà như đã thân từ lâu lắm đi làm quen người mới cụ thể là anh rapper áo cam đẹp trai kia.

- Chào anh! em là Pháp Kiều. Em thích tiết mục của anh lắm ý. Người gì rap hay lại đẹp trai nữa. Rất vui vì được chung team với anh.

Trước đó em cũng là một tiktoker trời ban cho em cái miệng lanh lẹ đặc biệt với người đẹp trai em cũng không ngại đâu.

- Còn em là Gừng aka Gừng0cay. Hình như anh em mình cũng gặp nhau trong hậu trường mùa 1 rồi đúng không nhờ.

- Ừ! chào hai đứa anh là Ogenus.

"Ơ thế thôi à?" - nội tâm bé Kiều ủy khuất nhé. Thế quái nào bắn nguyên một tràng dài như thế này mà anh đẹp trai trả lời mình đúng một câu. Rapper gì đẹp trai mà kiệm lời quá đi thôi. Không sao bé Kiều không thể bị khuất phục như vậy được.

- Bài của anh hay quá chắc anh tập luyện lâu lắm nhờ? Sau này chắc phải nhờ anh giúp đỡ em rồi. Chứ em còn non lắm.

- Anh cũng bình thường so với mọi người trong đây thôi. Anh thấy Gừng nhiều kinh nghiệm hơn đó.

- Đâu có anh lại cứ đùa.

Và rồi cuộc nói chuyện giữa bé Kiều và anh đẹp trai lại rơi vào khoảng không im lặng. Bé tổn thương mà bé không có nói. Gừng chợt nhận ra chiếc không khí đầy mùi muốn thính mà gặp phải trực nam của chị Kiều liền chữa cháy.

- Hay là anh ngồi đây cổ vũ với bọn em đi cho sung.

- Ok!

Mọi người đừng tưởng ngồi gần trai đẹp mà giảm được nhiệt của Pháp Kiều nhé. Em đến đây để quậy đục nước Rap Việt mà. Tới tiết mục của ai em cũng shout out, cổ vũ cho người đó thật nhiệt tình vì em biết mọi người đi đến đây đã vất vả nhiều rồi.

Tiếp theo là tiết mục của Hurrykng aka em chồng trong mơ của Pháp Kiều. Gừng huých vai Kiều nói:

- Anh Hieuthuhai của chị ở dưới kìa cổ vũ sung lên.

- Cưng đợi đó để chuỵ.

Lập tức Kiều vứt bỏ hết thứ gọi là liêm sỉ để hú hét thật to thậm chí còn phấn khích la to: "Hurrykng cố lên! Em chồng cố lên!"

Sau cơn phấn khích Kiều chợt nhận ra anh rapper đẹp trai còn ngồi cạnh mình chứng kiến hết sự rớt liêm sỉ của mình nãy giờ. Em ngay lập tức ngồi xuống chuyển trạng thái ngại ngùng, thục nữ.

Nhưng em cũng không biết rằng trong lúc em đang phấn khích thì cũng có anh chàng rapper đẹp trai nhìn em mà cười đến lộ cả đồng điếu đâu.

[Ogenus x Pháp Kiều] bớ được chàng rapperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ