Hyukkyu chán chường ngồi vắt vẻo trên sofa chờ em người yêu của mình chạy deadline xong. Vì mải luyện tập, đánh giải MSI mà giờ Jihoonie của anh phải stream bù chạy KPI lòi trĩ. Hyuk-người đã chạy đủ KPI từ lâu-kyu cảm thấy hận tư bản GenG không bớt KPI cho tuyển thủ thì thôi còn dí gấp khiến mèo lớn không có thời gian chơi với anh nữa. Hyukkyu nhìn má người yêu có dấu hiệu mất đi mỡ mà xót trong lòng, mèo nhà nuôi bao lâu mới bếu được lên mà nhờ ơn tư bản mà xẹp xuống cmnr. Hyukkyu muốn vùng lên đả đảo !!!!
Dù vậy nhưng Hyukkyu thấy đúng như mọi người hay nói "đàn ông cuốn hút nhất là lúc làm việc", Hyukkyu cứ nhìn Jihoon- đang stream lol cực nghiêm túc mà nghĩ rằng "đm sao nay mèo ngu lại đẹp trai thế". Trong lúc đang tìm 7749 lý do mèo ngu hôm nay lại đẹp trai đến lạ, Jihoon có vẻ bắt được tần sóng người yêu đang nghĩ về mình bèn nhìn qua nháy mắt một cái làm Hyukkyu đang suy nghĩ cũng phải bối rối cầm điện thoại lên giả vờ lướt lướt.Trùng hợp thay lúc này anh lướt thấy một fic về Chodeft tên có vẻ hay ho,Hyuk-không có việc gì làm-kyu tò mò nhấp vào. Hyukkyu cũng biết dù không phải là idol nhưng tuyển thủ bọn anh cũng được ship couple, đẩy thuyền nhiều lắm nên viết truyện cũng là chuyện bình thường ở huyện lâu lâu đọc giải trí vẫn vui. Như thường lệ Hyukkyu không thèm đọc mô tả,cảnh báo mà cứ vô tư nhấp vào đọc.
Thì vẫn chỉ là Kim Hyukkyu được Jeong Jihoon theo đuổi, mấy cái trước anh đọc motip học sinh có,chủ tiệm cafe x nhân viên có,... thì lần này là giám đốc x thư kia
Jihoon đặt Hyukkyu lên bàn,một tay vòng qua đầu kéo anh vào một nụ hôn sâu, tay còn lại luồn vào dưới áo sơ mi sờ soạng vòng eo thon trắng của anh
Từ từ wtf,Hyuk-không thèm đọc cảnh báo gắn mác 18+-kyu tạm đình trệ vì những tình tiết nóng bỏng diễn ra trước mắt. Lạc đà nhỏ vừa ngại vừa shock khi lần đầu đọc 18+, đã thế còn là của mình và người yêu hai tai dần đỏ lên,bụng dưới cũng cảm thấy nhộn nhạo.
Jihoon hôn dần xuống cổ, tay cũng không yên phận mà cởi từng cúc sơ mi của anh
Đọc đến đây, Hyukkyu đỏ mắt thoát ra khỏi trang truyện mình vừa thấy.Điều chỉnh lại nhịp thở sau vài phút đọc căng thẳng, bỗng một giọng nói quen thuộc cất lên ở sát bên tai:
"Sao anh lại thoát ra, đọc tiếp đi chứ,em cũng muốn xem chúng mình làm tình như nào"
!!! "S-sao e-em lại ở đây,anh tưởng em đang
stream" Hyukkyu giật mình, lắp bắp hỏi"Em xong lâu rồi, còn đủ KPI rồi cơ,tự nhiên không thấy anh nói gì thì ra anh chăm chú đọc truyện quá" Jihoon cười cười trêu anh, còn đặc biệt nhấn mạnh từ "đọc truyện"
"A-anh không có, tối rồi Jihoonie muốn ăn gì vậy" Hyukkyu bị ai đó bắt quả tang đọc sếc của mình và người yêu, vụng về thay đổi chủ đề
"Không phải bữa tối của em đây rồi sao" Jihoon bế anh lên,vòng chân anh qua người mình mặt đối mặt với anh. Chân từ từ di chuyển vào phòng ngủ
"Jihoon làm gì vậy ! Bỏ anh xuống ! Ai là bữa tối của em chứ..." Hyukkyu bất lực phản kháng dù biết sức mình không đọ lại được con mèo to xác này
BẠN ĐANG ĐỌC
Chodeft-fanfic [R18]
Fanfiction"Sao anh lại thoát ra,đọc tiếp đi chứ em muốn xem chúng mình làm tình như nào"