Hôm nay quả là một ngày nóng bức, ngoài trời không có lấy một giọt mưa nào, ấy vậy mà thời tiết nóng nực mà blaze cứ hể ra là cy ơi cy à mà không phải ice , bởi thế ice cứ mở mắt rồi lại nhắm , tâm tình cứ có gì đó khó chịu mà không hiểu mình muốn cái gì , vì trước khi quen , blaze đã suốt ngày dính lấy hội bạn chí cốt nên điều đó là điều ai cũng thấy bình thường, nhưng khi ice chấp nhận tình cảm và cả hai thấu hiểu cho nhau, đến bên nhau thì nó lại khác , nhưng có một điều là ice không hề nhận ra bản thân vì sao lại cư xử như vừa mất đi chú cá voi bông yêu quý, khi blaze rủ thành công cy đi mua kem thì trời lại đổ mưa tí tách, rồi nặng dần , mama và cả bọn thắc mắc mà cùng suy nghĩ nhìn ra khoảng trời ngẫm nghĩ, kì lạ thật dạo đây dự báo thời tiết có đề cập đến mưa đâu, sau một lúc thì việc ai người nấy làm ko thèm nghĩ nữa, mama thì đang quằn quại với đóng bát trong căn bếp đủ để bảy người sinh hoạt , thundy thì cấm cúi vào những trang sách dày cọm toàn chữ , thorn thì chạy lên chạy xuống, tha từng chậu cây ra vườn kịp để hứng nước mưa, solar chạy gấp lên phòng thí nghiệm vì có một dự án quan trọng, chỉ còn ba bóng hình hai xanh một đỏ lủi thủi ở phòng khách mà khẽ thở dài, ice thì bận vật lộn với những suy nghĩ mà nhanh chóng đảo mình úp mặt vào thành ghế tựa lưng , blaze và cy không khỏi thất vọng nằm lăn lóc dưới sàn , mà buồn nào cũng tàn với hai người này , họ ngồi bật dậy bật video game lên chơi như chưa có chuyện gì xảy ra , bổng có một tiếng chớp dữ dội ầm lên , khiến blaze hoảng hốt vội bỏ tay cầm chơi game xuống mà quay hoắt lại ôm cy , vừa lúc đó ice lại đảo mình tìm cho mình một tư thế thoải mái sau khi buôn bỏ những suy nghĩ tự mình không tìm được câu trả lời, đúng lúc nhìn thấy cảnh blaze và cy ôm nhau , ngoài trời mưa vừa thì tự động tăng tần suất lên , sét lại xuất hiện càng nhiều khiến blaze ôm cy càng siết , mặt ice nãy còn bình thường mà giờ đen ra mặt , thorn mệt mỏi vì vừa nãy mới đem cây ra hứng mưa mà mưa nặng thêm rồi , cậu định lờ đi nhưng với một tâm hồn yêu thiên nhiên thorn không thể bỏ mặt , nên cậu lao ra cửa nhà ôm từng cây vào nhà , vừa hay solar định đi pha thêm cafe có đi ngang qua phòng khách thì thấy thorn thân ướt sũng, liền chạy như tên lửa với vẻ mặt hốt hoảng chạy lên phòng cầm cái khăn rồi nhanh chóng xuống nhà vội lau cho thorn vẻ mặt lo lắng xanh hết cả mặt, rồi đẩy cậu vào phòng tắm đồng thời nhắc cậu nên tắm rồi thay đồ đi không là sẽ bị cảm đấy , đóng nhẹ cửa lại không quên hẹn cậu tắm xong lên phòng thí nghiệm mình có thứ muốn cho cậu coi sau đó mới bắt đầu đi pha cafe tự dưng miệng cậu bỗng chốc cười mỉm, mà cảnh đó điều rơi vào mắt mama đại nhân và hai thằng bạn thân của zợ yêu:) , họ ko khỏi đứng hình trước hành động của solar , blaze quay qua đứng đối diện mama mà xin phép lên phòng và cũng đừng chừa phần cho mình , và thế là mama đồng ý vì trong nhà này ai cũng biết blaze sợ sấm , cứ hể mà có sấm là blaze sẽ trốn trên phòng và không ăn gì hết , chuyện này quả thật rất bình thường với nhà boi, sau khi blaze lên phòng thì cy còn bơ vơ một mình, thundy thấy thế nên ngẩn mặt lên kêu cy lại đây , và thế là cy đứng dậy đi lại chỗ thundy ngồi dựa đầu lên vai thundy thiếp đi, thorn thì sau khi tắm xong đi lên phòng thí nghiệm đúng với lời hẹn solar nói , sau hồi thorn cũng tới cậu mở cửa bước vào , vì solar chú tâm quá nên không để ý có tiếng mở cửa, đúng khoảng khắc ấy thorn ngây người ra, solar quay lại bất ngờ ra mặt rồi chạy lại chỗ thorn xin lỗi vì đã không để ý đến đã để thorn đứng đợi lâu như thế, và thứ mà solar muốn cho thorn coi là thuốc tăng trưởng cho cây , giúp cây ngừa được vài tác hại xấu từ môi trường, kể cả sâu bọ nữa, solar vừa nói mà giọng nói pha một chút hào hứng, lúc nói hăng hái sản phẩm trên mặt solar còn thể hiện nét trẻ con cực kỳ dễ thương, khi solar nói xong , thorn như thoát khỏi suy nghĩ về solar , mà không khỏi cảm ơn khen solar rất tài, ngoài mặt thì vẫn cười tươi và giữ nét mặt hoàn mỹ, còn trong lòng như sắp phát nổ tới nơi , quay lại với ice , cậu đơn độc trên chiếc ghế sofa êm ái mà ice lại chẳng hề có nổi một xúc giác gì với với chiếc ghế , cậu hết chịu nổi rồi nên bật dậy một cách nhanh chóng, leo xuống ghế chạy lại xin mama cho mình lên phòng nghỉ ngơi và cũng đừng để bữa tại cậu không còn hứng ăn nữa, sau đó mau mau quay gót bỏ đi lên phòng, mama thấy thế cũng thở dài ra một cách bất lực , không nhanh không chậm đi lại tắt tv do blaze và cy quên tắt, thundy tròn mắt nhìn ice , mà mama và thundy đều để ý thấy hôm này ice có cái gì đó là lạ , thường thì giờ này cậu ấy đang ngủ li bì và nếu cậu ấy không ngủ thì cũng nằm đấy vì chiếc ghế ấy khá mền mại nên không lí cớ gì để bỏ lên phòng , sau khi kết thúc ngẫm nghĩ mama bước đến ghế sofa nằm xuống , mama đang nghỉ ngơi nhưng lại nhớ tới mặt của ice , liền ngồi dậy bất ngờ, làm thundy cảnh giác cao độ theo , rồi mama quay qua nói sao hôm nay mặt ice cứ đơ đơ rồi đen lại giống cậu thường ngày mà bọn ttm xưng cậu là mặt than ấy , nghe đến đó thundy như chết lặng, quay qua giải thích lại là mặt cậu ấy đơ đơ là chuyện bình thường mà , còn mặt cậu ấy có đen , thì mama đừng lấy cái đó ra trêu , mama cũng chỉ biết cố gắng đánh trống lảng qua một bên , ice sau khi bước lên cầu thang từ từ tiến lên dãy hành lang u tối không có lấy một chút ánh sáng nào làm cậu rơi vào trầm tư, sau khi vừa suy nghĩ vừa đi , cậu đã đứng trước cửa phòng mình , tay đặt lên chốt vận cửa , nhưng lại bất động, bất giác liếc sang phòng kế bên, nhận ra vô thức nhìn sang phòng người yêu , tự dưng cánh cửa phòng blaze chợt hé mở từ từ sau đó cũng mở phăng ra hết cỡ , khiến ice giật mình vội thu lại ánh mắt vờ như không có gì xảy ra hết , blaze bước ra , chạm phải ice liền cất tiếng chào ice , vội vội vàng vàng chạy ngang ice vì cậu đang có hẹn với gobal , khi blaze chạy ngang qua , ice đưa tay ra thật nhanh nắm chặt lấy cổ tay của blaze cậu biết là blaze sẽ đi chung với gobal nên trong lòng có chút bực bội, mà cảm xúc tuôn trào, cậu không ngần ngại gì bóp chặt cổ tay blaze để mức cảm giác như tê liệt lại , rồi ép chặt cậu vào vách phòng kế bên cậu là của solar , cậu đứng đó không nói gì , mà vì tư thế đứng này làm cậu có chút e ngại, một tay thì ice bóp chặt và ghì mạnh vào tường, tay còn lại chống hờ , thật nhẹ nhàng di chuyển lên gương mặt cực dễ thương của blazy âu yếm chán chê rồi thì trượt nhẹ tay xuống nâng cầm blazy lên ,ice nhận thức được việc mình đang ghen , nên đã gằn giọng lên , làm blaze hơi run nhẹ vì chưa bao giờ thấy ice như thế này, mà vừa lúc nãy mưa gần tạnh , giờ đây mưa đã hoá thành mưa giông bão, ice gằn giọng quát to cấm cậu tiếp xúc với đám con trai khác ngoài cậu ra , làm cho cửa phòng solar hoá băng dần dần lan rộng khắp nhà chỉ mỗi phòng blaze là không dính , ice mạnh bạo chiếm đoạt lấy môi blaze , ban đầu cậu khá hoảng , sau đó ý thức lại ra sức cắn chặt hàm răng lại.
_____________________________________________________
Umm.....tuy làm m.n mất hứng, với cả mik ko bt tách lời ra nên nó khá dài cố gắng đọc nha m.n , và nữa là nó đã 1567 từ rồi nên tớ hơi lười, thật ra còn có một cảnh của thundyxcy nhưng vt mỏi tay quá nên mik bỏ r , rất xin lỗi m.n nhiều ạ ,lí do mik ra lâu là do bận vẽ bìa:')
BẠN ĐANG ĐỌC
[BBB] (Iceblaze) RẢNH RỖI SINH NÔNG NỔI
Short Storyhmm....... cặp giống bên kia:) , bìa là tự vẽ:33